Da bị nám nên dùng kem dưỡng da Tây Thi loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem Princess White trị nám da có tốt không và giá bao nhiêu?

>> Kem trị nám Jollie D Spa trị nám có tốt không? Giá cả thế nào?

1. Tìm hiểu về kem dưỡng da Tây Thi

Kem Tây Thi là sản phẩm của Công ty Sao Thái Dương – Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó không thể không kể tới kem dưỡng da Tây Thi ban đêm, ngày và kem trị nám tàn nhang dưỡng da Tây Thi. Dưới đây là những thông tin về sản phẩm:

  • Kem dưỡng da Tây Thi Collagen

Kem Tây Thi làm trắng da ban ngày và đêm là sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại. Kem Tây Thi Collagen như một lớp màng bọc bên ngoài, giúp bảo vệ da trước sự tác động xấu của các yếu tố môi trường.

Kem dưỡng da Tây Thi Collagen giúp da sáng mịn đều màu

Kem dưỡng trắng da Tây Thi giúp bổ sung Collagen, tăng cường da đàn hồi mềm mịn

Với các thành phần tự nhiên được chiết xuất từ hoa anh đào, nghệ vàng, bí đao, sữa ong chúa, collagen, vitamin E,… Kem dưỡng da Tây Thi Thái Dương này không chỉ cung cấp cho làn da nhiều dưỡng chất làm da trắng sáng mà còn giúp da được phục hồi, xóa mờ các thâm sạm nám hiệu quả.

Với tinh chất dưỡng da sữa ong chúa chứa tới 20 axit amin có tác dụng tái sinh tế bào tổn thương, tăng sức đề kháng, giúp da nhanh chóng sáng mịn.

Thành phần vitamin E sẽ giúp độ ẩm của làn da luôn được cân bằng đồng thời nó sẽ oxy hóa các thâm sạm, giúp làm mờ những đốm nám, tàn nhang và chống lão hóa da.

Ngoài ra, các chiết xuất từ thảo dược quý như nhân sâm, hoa đào, bí đao sẽ tạo cho da một môi trường với nhiều dưỡng chất có lợi, kích thích quá trình tái tạo da mới, giúp da khỏe đẹp.

Kem Collagen Tây Thi sẽ giúp cung cấp cho da lượng collagen cần thiết đồng thời liên kết các sợi đàn hồi để nhuận da, giúp tế bào da được hồi sinh, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ rạng ngời.

Giá kem dưỡng da Tây Thi bao nhiêu tiền/lọ?

Hiện nay, kem dưỡng da Tây Thi collagen có giá khoảng 250.000VNĐ/lọ.

  • Kem trị nám da Tây Thi

Kem dưỡng da Tây Thi ban đêm có ưu điểm là không chỉ giúp dưỡng trắng da mà còn giúp tăng cường hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang và phòng ngừa tình trạng tích tụ sắc tố melanin dưới tế bào da.

Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên từ tinh chất hoa đào, nhân sâm, bí đao, titan dioxid và một số thành phần dưỡng trắng da khác như: Glycerin, Glyceron monno stearat, iso propyl myristate,…

Kem trị nám Tây Thi chứa nhiều dưỡng chất có khả năng ức chế sắc tố melain, chống sạm nám, tàn nhang và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Với tinh chất từ hoa anh đào, nhân sâm, vitamin E sẽ giúp da mặt trở lên đàn hồi, căng mịn, xóa mờ các vết nhăn, thâm sạm, chống tình trạng da bị lão hóa sớm.

Kem dưỡng da Tây Thi giúp trị nám tàn nhang hiệu quả

Kem dưỡng da, trị nám Tây Thi giúp da trẻ đẹp mỗi ngày

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường đặc biệt là ánh nắng mặt trời đó là nhờ vào thành phần Titan dioxid có trong kem trị nám Tây Thi.

Kem Tây Thi được sản xuất trên cơ sở tăng cường tuần hoàn huyết mạch dưới da do vậy, có thể luân chuyển dinh dưỡng đến tế bào sâu bên trong da vừa có thể dưỡng trắng lại giúp trị nám da, tàn nhang, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ thanh xuân.

Kem dưỡng da trị nám Tây Thi giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm kem trị nám da Tây thi có giá bán khoảng 350.000VNĐ/lọ.

2. Kem dưỡng da Tây Thi có tốt không?

Kem Tây Thi là sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng ở Việt Nam. Từ khi ra đời, sản phẩm đã đến tay nhiều người dùng mặc dù nhận được nhiều lời khen song cũng không ít bạn cảm thấy chưa hài lòng về sản phẩm, cụ thể như:

Bạn bông_bông chia sẻ như sau:“Mình dùng kem Tây Thi được 3 năm rồi. Mình thấy da mình hợp với sản phẩm. Sau khi sử dụng làn da đã được cải thiện rất nhiều, da trắng, lỗ chân lông cũng se khít hơn. Hiện giờ mình còn đang dùng thêm viên uống của Tây Thi.”

Bạn KalinaCosmetics cũng từng sử dụng sản phẩm và đánh giá như sau: “Mình dùng sản phẩm Tây Thi cũng rất tốt mà giá cả phải chăng. Sau khi sử dụng da mặt so với trước đây sáng mịn hơn, các đốm nám, tàn nhang cũng không còn rõ nữa.”

Bên cạnh đó sản phẩm kem dưỡng da Tây Thi cũng làm mất lòng không ít chị em, tiêu biểu là bạn Nguyen Danh Gia Bao chia sẻ rằng: “Mình dùng sản phẩm Tây Thi cách đây 3 năm trước, lúc đó mình sử dụng cả kem dưỡng da ban đêm, kem ban ngày và viên uống nhưng hiệu quả lại không như mong muốn. Da mình mịn chỉ bị nám da nhỏ nên mình sử dụng. Tuy nhiên, sau khi dùng thấy da bóng nhờn, lại nổi nhiều mụn.”

Cảm nhận của người dùng về kem dưỡng da Tây Thi

Cảm nhận của người dùng về kem dưỡng da Tây Thi

Như vậy để thấy, mặc dù kem dưỡng da Tây Thi sản xuất với công nghệ hiện đại, chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên tốt cho da, nhưng để mang lại hiệu quả tốt thì điều quan trọng là phải hợp với da, cơ địa.

Ngoài ra, các bạn cũng lưu ý khi chọn mua sản phẩm cần cân nhắc địa chỉ uy tín vì hiện nay xuất hiện rất nhiều kem Tây Thi giả, sử dụng phải sẽ khiến dị ứng da nguy hiểm.

3. Vậy mua kem Tây Thi ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Kem Tây Thi được sản xuất tại công ty CP Sao Thái Dương, địa chỉ là: 92, phố Vĩnh Hưng, P.Vĩnh Hưng, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội. Ngoài ra, các các bạn có thể  mua kem Tây Thi chính hãng, một số cơ sở phân phối như:

  • Nhà thuốc Thái Dương – số 84 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
  • Số 60 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Số 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM

Kem dưỡng da Tây Thi với nhiều khả năng chăm sóc da tốt mà giá cả lại rất phải chăng. Các bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm để giúp chăm sóc da hàng ngày. Tuy nhiên, các các cũng lưu ý khi dùng bất kỳ kem dưỡng da Tây Thi nào nếu thấy có phản ứng lạ cần ngưng sử dụng và tham khảo ngay ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

Xem ngay:

Kem trị nám của học viện quân y loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

Kem Sâm Ngọc Linh trị nám da có tốt không và giá bao nhiêu?

ArrayArray

Bình luận

  1. Hán vy says: Trả lời

    Cho mình  một  lọ  kém trị  nám  tây  thi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo