Kem Princess White trị nám da có tốt không và giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Té ngửa về thông tin liên quan tới kem trị nám Sakura

>> Sản phẩm Sắc Ngọc Khang trị nám da tàn nhang có tốt như bạn nghĩ?

1. Tìm hiểu về sản phẩm kem trị nám Princess White

Kem trị nám Princess White là một sản phẩm của thương thiệu mỹ phẩm Princess White, có tên đầy đủ là Princess White Magic. Một số thông tin về sản phẩm mà chúng tôi đã thu thập được từ nhà sản xuất như sau:

# Thành phần và công dụng

Kem trị nám Princess White được chiết xuất 100% từ các loại nguyên liệu thiên nhiên và nhiều loại vitamin tốt cho da mặt, đặc biệt có sự kết hợp của 2 loại thảo dược quý hiếm là linh chi và nhân sâm đỏ. Ngoài ra, sản phẩm được chế biến bằng công nghệ hiện đại hứa hẹn với người tiêu dùng một sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo.

Kem Princess White trị nám tốt không

Bao bì sản phẩm kem Princess White chữa nám da

Kem Princess White mang tới 3 công dụng với làn da như sau:

– Đặc trị nám da: Với các tinh chất quý hiếm của nhân sâm, linh chi cùng các loại thảo dược thiên nhên, vitamin giúp loại bỏ các vết nám trên da mặt. Không chỉ vậy, chúng còn tác động mạnh mẽ sâu vào tế bào từ đó ức chế sự tích tụ các sắc tố melanin, cản trở sự hình thành và điều trị các nám sâu bên trong.

– Tái tạo và dưỡng trắng da: Kem Princess White cón có khả năng phục hồi tế bào da hiệu quả. Sự góp mặt của các loại vitamin và collagen giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết để tái tạo những tế bào da bị tổn thương. Đồng thời, sản phẩm còn giúp dưỡng da mềm mượt, chống lại các dấu hiệu lão hóa, giúp bạn có làn da căng tràn sức sống.

# Cách sử dụng kem Princess White trị nám

Để sử dụng kem trị nám Princess White hiệu quả, các bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da. Bước này rất quan trọng để giúp da thông thoáng, hấp thụ nhiều dưỡng chất.

Bước 2: Lấy dùng một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên khắp da mặt.

Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ nhàng lên da để dưỡng chất trong kem thẩm thấu sâu vào tế bào da, tăng cường điều trị tình trạng bị nám da.

Cách sử dụng kem Princess White

Các bạn nên sử dụng kem trị nám Princess White thường xuyên để trị nám hiệu quả

Lưu ý:

– Mỗi ngày sử dụng 2 lần (sáng, tối).

– Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

# Kem trị nám Princess White Magic giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem chữa nám da Princess White (15g) có giá khoảng 320.000VNĐ – 360.00VNĐ/sản phẩm. Chị em nên mua tại các cửa hàng phân phối sản phẩn hoặc trong trung tâm thương mại, siêu thị lớn. Tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp Công ty TNHH Thương mại – sản xuất Mỹ phẩm Princess Beauty. Địa chỉ liên hệ tại: 351/11 đường Lê Văn Sỹ, P. 14, Q.3, Tp.HCM

2. Kem trị nám Princess White có tốt không?

Để khẳng định sản phẩm kem Princess White có tốt không thì chỉ dựa vào lời quảng cáo của nhà sản xuất là chưa đủ. Chính vì vậy mà chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận lại nhiều review về kem trị nám Princess White như sau:

[Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, ở Nam Định] Mình đã sử dụng kem trị nám Princess White được 2 tháng và thấy sản phẩm mang lại nhiều hiệu quả tốt, sau khi dùng mình thấy da mềm mịn đặc biệt nám cùng mờ đi không còn như trước nữa.

[Tô Thị Bích, ở Thái Nguyên] Được người bạn giới thiệu mình cũng đã sử dụng kem Princess White Magic và thấy da mềm mịn, nam cũng mờ đi. Tuy nhiên thời gian lâu, mình phải sử dụng sang lọ thứ hai mới thấy hiệu quả trị nám da.

[Nguyễn Thị Tuyết, ở Thanh Hóa]Thấy chị bạn dùng hiệu quả mình cũng bon chen dùng thử xem sao. Tuy nhiên có lẽ là do không hợp nên mình bị dị ứng.

Cách trị nám bằng kem Princess White

Kem Princess White chữa nám có tốt không

Qua những lời nhận xét trên của người dùng để thấy rằng hiệu quả của kem chữa nám da này ở mỗi đối tượng lại có những hiệu quả khác nhau do tác động bởi yếu tố cơ địa.

Để có thêm thông tin nhằm khẳng định về sản phẩm có tốt không, chúng tôi rất mong nhận thêm được nhiều lời đánh giá của người dùng ở bình luận dưới đây.

Trong trường hợp các bạn sử dụng kem review kem trị nám Princess White Magic nhưng không mang lại hiệu quả. Chị em nên chọn cho mình một sản phẩm khác phù hợp với da để giúp làm mờ nám nhanh chóng. Dưới đây là tổng hợp các loại kem tốt nhất cho từng loại da, mời các bạn tham khảo.

Bạn đừng bỏ lỡ: 

Sáng Hồng Nhất Nhất có phải giải pháp trị nám da tốt nhất cho chị em?

Khám phá 3 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay chị em cần biết

N.N (th)

ArrayArray

Bình luận

  1. chang hara says: Trả lời

    mình da khô không biết dùng có bị dị ứng không ạ .da mình hay bị dị ứng lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo