Kem chống nắng Clarins có mấy loại, có tốt không và giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem chống nắng Vichy có tốt không, có mấy loại và giá bao nhiêu?

>> Các loại kem chống nắng Kose tốt nhất hiện nay, giá bao nhiêu?

1. Kem chống nắng Clarins có mấy loại?

Clarins là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Pháp. Hiện nay, thương hiệu đã cho ra đời nhiều loại kem chống nắng Clarins khác nhau phù hợp cho từng loại da. Tuy nhiên, sản phẩm được đánh giá là yêu thích nhất không thể không kể tới những sản phẩm dưới đây:

  • Kem chống nắng Clarins UV Plus SPF50 Rosy Glow chất kem màu hồng

Kem chống nắng Clarins Rosy Glow chứa nhiều thành phần Titanium dioxide và Ethylhexyl methoxycinnamate (Octinoxate) đây là hai thành phần quan trọng có tác dụng ngăn cản sự tác động của tia UVB/UVA, làm hạn chế tình trạng da bị cháy nắng hay tích tụ sắc tố melanin dẫn tới bị nám tàn nhang.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều chất chống oxy hóa được chiết xuất từ dưa lưới, cây lý chua, có khả năng chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do, làm hạn chế tổn thương trên bề mặt da trước tác động của tia UV.

Kem chống nắng Clarins UV Plus SPF50 Rosy Glow chất kem màu hồng

Kem chống nắng Clarins Rosy Glow vừa chống nắng đồng thời thay kem lót giúp da sáng mịn

Sản phẩm tích hợp cả vật lý và hóa học mang lại hiệu quả chống nắng tốt nhất mà không gây ra tình trạng da nhờn rít. Đặc biệt mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu mang lại cảm giác thư giãn.

Chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ có khả năng bảo vệ da toàn diện không chỉ từ phía ánh nắng mặt trời mà còn cả khói bụi,…

Chất kem lỏng có màu hồng nhạt, có thể nâng tone da tự nhiên chứ không khiến da trắng bạch. Bạn chỉ cần sử dụng lượng kem vừa phải là có thể chống nắng hiệu quả mà da cũng đẹp tự nhiên.

Vì chất kem của sản phẩm có màu hồng nên nhiều người thay vì gọi là kem chống nắng Clarins Rosy Glow mà gọi là kem chống nắng Clarins màu hồng.

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, tuy nhiên những bạn có làn da xỉn màu hay tông màu vàng thì hợp hơn để che khuyết điểm tự nhiên nhất.

Kem chống nắng Clarins 50ml giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm chống nắng Clarins UV Plus SPF50 Rosy Glow 1.200.000VNĐ/lọ, loại kem chống nắng Clarins 30ml có giá khoảng 950.000VNĐ/lọ.

  • Kem chống nắng Clarins UV Plus SPF 50 PA++++ Translucent 50ml

Đây là dòng kem chống nắng vật lý, chứa nhiều thành phần hữu có tác dụng chống nắng, đồng thời nuôi dưỡng da mềm mịn. Sản phẩm chứa nhiều tinh chất chiết xuất tự nhiên từ trà trắng, dưa lưới, mâm xôi, vitamin E,… có khả năng bảo vệ da khỏi sự gây hại từ môi trường đặc biệt là ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hoạt chất Titanium Dioxide có khả năng phân tán mặt trời, làm giảm sự tác động vào tế  bào da.

Kem chống nắng Clarins UV Plus SPF 50 PA++++ Translucent 50ml

Kem chống nắng Clarins Translucent giúp kiểm soát dầu, ngăn ngừa mụn

Kem chống nắng Clarins UV Plus Translucent được sản xuất với công thức Oil Free không gây bóng nhờn bết dính, do vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng đặc biệt là các bạn có làn da nhờn và thiên nhờn.

Chỉ số chống nắng SPF 50 PA++++, có khả năng bảo vệ da trong suốt ngày dài. Bạn chỉ cần thoa kem 1 lần mà không phải thoa lại nhiều lần như những dòng kem chống nắng thông thường.

Ngoài khả năng chống nắng, sản phẩm còn giúp cấp ẩm, mang lại cho da cảm giác mềm mượt ngay cả khi ở ngoài nắng.

Chất kem màu trắng lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bờ trắng. Cũng giống với dòng kem Rosy Glow, sản phẩm có khả năng làm bật tone màu, giúp da sáng mịn và đều màu.

Giá sản phẩm

Kem chống nắng Clarins 50ml Translucent có giá khoảng 1.200.000VNĐ/lọ và 950.000VNĐ/lọ kem chống nắng clarins mini 30ml.

  • Kem chống nắng Clarins SPF 50 Fairness

Sản phẩm có chất kem màu xanh được đánh giá cao về hiệu quả chống nắng, đồng thời có thay kem lót, có thể che khuyết điểm, đặc biệt có thể trung hòa các nốt mụn để mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

Sản phẩm tích hợp cả cơ chế chống nắng vật lý và hóa học có khả năng tạo lớp màng bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng da bị sạm nám da, tàn nhang, lão hóa sớm do tác động của tia cực tím.

Chỉ số chống nắng vượt trội SPF50 PA++++ bảo vệ da mặt tối đa.

Kem chống nắng Clarins màu xanh này có kết cấu dạng lỏng, nhẹ do vậy khi thoa lên da chúng sẽ thấm nhanh mà không gây vệt trắng hay nhờn dính ở bề mặt da.

Kem chống nắng Clarins tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Clarins màu xanh giúp bảo vệ da hiệu quả

Giá sản phẩm

Hiện nay, kem chống nắng Clarins màu xanh có giá khoảng 1.200.000VNĐ/lọ với sản phẩm hàm lượng 50ml và giá khoảng 950.000VNĐ/lọ hàm lượng 30ml.

2. Kem chống nắng Clarins có tốt không?

Kem chống nắng Clarins là dòng mỹ phẩm cao cấp của Pháp do vậy, giá thành sản phẩm cao hơn rất nhiều so với những loại kem chống nắng khác. Vậy hiệu quả của sản phẩm có tốt như lời quảng cáo của nhà sản xuất?. Dưới đây là đánh giá của người dùng về dòng kem chống nắng này:

Bạn Chi Trần chia sẻ về cảm nhận sau khi dùng kem chống nắng Clarins như sau:

“Mình rất thích dùng kem chống nắng Clarins đặc biệt là loại Rosy Glow. Cảm nhận của mình về sản phẩm là chất kem dạng lỏng, hơi sánh, mỏng nhẹ, có màu hồng phấn nhạt, mùi thơm nhẹ rất dễ chịu. Kem không chứa cồn nên không gây dị ứng hay kích ứng nào. Kem nâng tone màu, che khuyết điểm. Mình cảm thấy hiệu quả chống nắng em này tốt song giá thì đắt quá.”

Kem chống nắng Clarins tốt không

Đánh giá của người dụng về kem chống nắng Clarins tốt không?

Bạn Jinh Nguyễn chia sẻ rằng:

“Mình đã mua loại kem chống nắng với giá rất đắt, tuy nhiên hiệu quả sử dụng lại vô cùng ưng ý. Chất kem lỏng hơn sữa thoa lên da thẩm thấu và da nhanh. Khả năng chống nắng tốt, mình đi biển sử dụng loại kem chống nắng này không thấy da bị xỉn màu đi chút nào.”

Bạn Nguyễn Ánh Nhi cũng chia sẻ cảm nhận như sau:

“Mặc dù giá loại kem chống nắng này đắt, hơn 1 triệu cho sản phẩm 50ml nhưng bù lại dùng rất thích và được lâu. Chất kem sữa thấm nhanh vào da không gây vệt trắng, đặc biệt có thể làm trắng da tốt nhờ khả năng che phủ khuyết điểm. Mỗi lần ra đường, mình dùng kem này vừa chống nắng vừa thay kem lót cảm thấy rất tự tin.”

Qua những nhận xét của người dùng có thể thấy rằng, mặc dù giá của sản phẩm khá rẻ song hiệu quả khiến nhiều bạn cảm thấy rất hài lòng. Song các bạn cũng cần lưu ý, nhà sản xuất cũng khuyến cáo rằng, hiệu quả của kem chống nắng Clarins ở mỗi người sẽ khác nhau do ảnh hưởng của cơ địa từng người.

Xem ngay:

Top 6 loại kem chống nắng Bioderma của Pháp bảo vệ da toàn diện

Top 5 loại kem chống nắng la roche posay tốt nhất hiện nay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo