Học cách trị nám da mặt lâu năm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Cách trị nám da mặt lâu năm từ vỏ cam

  • Công dụng

Vỏ cam được biết tới với công dụng chống viêm, chống nấm, kháng khuẩn. Đặc biệt, nó còn có hiệu quả giúp lượng dầu của da mặt được cân bằng, từ đó giúp da khỏe khoắn, sạch sẽ. Nếu như kết hợp cùng với sữa tươi thì sẽ tạo ra một hỗn hợp làm đẹp giúp loại bỏ sắc tố nám và làn da ngày càng sáng mịn trông thấy.

cách trị nám da mặt lâu năm từ vỏ cam

  • Thực hiện:

+ Đem phơi khô vỏ cam, sau đó xay thành dạng bột mịn

+ Trộn bột vỏ cam cùng với sữa tươi lượng vừa đủ.

+ Rửa mặt thật sạch cùng với nước ấm nhẹ nhàng

+ Thoa đều hỗn hợp lên da, dùng tay massage thật nhẹ nhàng theo hình tròn.

+ Để nguyên cho da khô trong 20 đến 30 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm.

>>> THAM KHẢO: Cách chữa trị nám da bằng thuốc Đông y cực an toàn mà hiệu quả

Cách trị nám da mặt lâu năm với nước cốt chanh

  • Công dụng

Nước cốt chanh, đậu xanh và dưa chuột chính là nguyên liệu được sử dụng để tạo ra cách trị nám da mặt lâu năm hiệu quả. Chúng đều là những nguyên liệu từ tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có công dụng trong việc làm mịn, trắng da và se khít lỗ chân lông.

cách trị nám da mặt lâu năm từ chanh

  • Thực hiện

+ Sử dụng 100ml nước ép dưa chuột đem trộn đều cùng với 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và một chút bột đậu xanh. Dùng muỗng khuấy đều để thu được một hỗn hợp sền sệt.

+ Làm sạch da mặt để loại bỏ bụi bẩn, thoa hỗn hợp đều lên làn da. Nằm để nghỉ ngơi để làn da hấp thụ dưỡng chất trong 20 phút rồi rửa lại mặt cùng với nước ấm.

Cách trị nám da mặt lâu năm cùng cà chua

  • Công dụng

Cà chua được biết tới là một nguyên liệu được sử dụng để làm món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, nó cũng có chứa những dưỡng chất quan trọng mà cơ thể cần có, đồng thời giúp điều trị nám da, làm đẹp da từ sâu bên trong. Sử dụng cà chua đắp mặt còn là một cách đơn giản để ngăn chặn những nếp nhăn và quá trình lão hóa. Đây là một trong những loại mặt nạ được chị em phụ nữ đánh giá cao nhờ công dụng điều trị nám và tàn nhang.

cách trị nám da mặt lâu năm từ cà chua

  • Thực hiện

+ Bạn sử dụng 1 quả cà chua tươi đem ép lấy nước, sau đó trộn cùng với 2 muỗng cà phê bột yến mạch. Để việc trị nám da diễn ra hiệu quả thì bạn có thể kết hợp thêm mật ong, sữa chua và nước cốt chanh, ta sẽ thu được hỗn hợp sền sệt.

+ Làm sạch da rồi thoa đều lên da, thư giãn trong 20 phút và cuối cùng rửa lại mặt với nước ấm.

Cách trị nám da mặt lâu năm cùng đường phèn

  • Công dụng

Nếu như sử dụng nước cốt chanh giúp điều trị thâm, dưỡng trắng da, trị nám an toàn và chứa chất tẩy từ tự nhiên. Khi kết hợp cùng đường phèn sẽ giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn và giúp lỗ chân lông được thông thoáng.

cách trị nám da mặt lâu năm từ đường phèn

  • Thực hiện

+ Dùng 2 muỗng nước cốt chanh, kết hợp cùng với 1 muỗng cà phê đường phèn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho thêm chút dầu ô liu để tạo ra hỗn hợp đồng nhất.

+ Massage nhẹ nhàng hỗn hợp này lên làn da, để nguyên trong thời gian 20 phút rồi rửa lại da mặt với nước lạnh.

Vừa rồi chúng tôi đã chỉ ra những cách trị nám da mặt lâu năm đơn giản nhất từ những nguyên liệu rẻ tiền và dễ thực hiện. Hơn nữa, các cách này đều được rất nhiều eva tin tưởng sử dụng và đem lại hiệu quả vượt trội. Tình trạng nám da mặt lâu năm hoàn toàn có thể được khắc phục dễ dàng nếu như chị em phụ nữ áp dụng chăm chỉ 2 – 3 lần/ tuần.

>>> XEM THÊM: Đâu là loại thuốc trị nám của Nhật được đông đảo phái đẹp ưa chuộng hiện nay ?

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo