Cách trị nám da mặt bằng mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong

1. Những tác dụng của mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong

Mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong được phái đẹp truyền tai nhau về công dụng tuyệt vời, khi sử dụng công thức làm đẹp bằng các nguyên liệu này sẽ đem tới cho bạn một làn da mơ ước.

Theo các chuyên gia thì trong mật ong, sữa tươi không đường và cám gạo có chứa hàm lượng các dưỡng chất vô cùng dồi dào phong phú, có tác dụng tốt đối với việc làn đẹp. Làn da sẽ nhanh chóng hấp thụ được các dưỡng chất, ngấm sâu vào trong, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đồng thời tái tạo làn da tươi trẻ, loại bỏ các tế bào chết cũng như ngăn ngừa sự sản sinh của sắc tố melanin gây ra tàn nhàng nám da.

Mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong

Công dụng của mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong

Sau khi áp dụng cách làm đẹp bằng các nguyên liệu cám gạo, mật ong và sữa tươi không đường, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về sự thay đổi bất ngờ của làn da, đồng thời giúp tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ khi đến các spa để làm đẹp lại cực kì an toàn.

2. Cách trị nám bằng mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong

Để đẩy lùi các nốt thâm nám các bạn có thể áp dụng một số công thức làm mặt nạ dưới đây:

  • Mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong

Nguyên liệu cần có:

+ Cám gạo: 1 muỗng cà phê

+ Sữa chua không đường: 1 muỗng cà phê

+ Mật ong: ½ muỗng cà phê

Cách thực hiện

Cách làm mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong

Cách làm mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong

Lấy 1 thìa cám gạo cho vào bát con, sau đó thêm mật ong và sữa tươi không đường vào trộn đều lên, để cho các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau, ta sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến, bạn hãy đi rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp cám gạo sữa tươi mật ong lên làn . Hãy nằm nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 20 phút để cho làn da được hấp thụ các dưỡng chất, sau đó đi rửa lại mặt bằng nước sạch.

Với công thức mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong sẽ nhanh chóng điều trị nám da mặt đồng thời tẩy tế bào chết, giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng sạch sẽ để làn da mịn màng tươi trẻ.

  • Mặt nạ cám gạo, sữa tươi không đường, mật ong và lòng trắng trứng gà

Nguyên liệu cần có

+ Cám gạo: 1 muỗng cà phê

+ Lòng trắng trứng gà: 1 quả

+ Sữa tươi không đường: 1 muỗng cà phê

+ Mật ong: ½ muỗng cà phê

Cách thực hiện

Thực hiện đắp mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong

Thực hiện đắp mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong

Bạn hãy lấy 1 muỗng cám gạo cho vào bát, rồi cho thêm lòng trắng trứng gà, mật ong và sữa tươi không đường trộn đều lên. Điều này nhằm mục đích cho các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau. Sau đó bạn đi rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp cám gạo, mật ong, sữa tươi không đường và lòng trắng trứng gà lên da. Để trong vòng 20- 25 phút cho làn da hấp thụ được các dưỡng chất, rồi đi rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Công thức dưỡng trắng da từ các nguyên liệu gồm có mật ong, cám gạo, sữa tươi không đường và lòng trắng trứng gà sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng. Các chất dinh dưỡng có trong các nguyên liệu nhanh chóng được làn da hấp thụ, ngấm sâu vào bên trong nuôi dưỡng làn da, tái tạo làn da mới tươi trẻ.

Chỉ sau một thời gian bạn áp dụng các cách làm mặt nạ cám gạo sữa tươi mật ong trên đây, bạn sẽ thấy có sự thay đổi một cách nhanh chóng. Đặc biệt là những bạn gái có làn da nám và không đều màu. Bởi vì các dưỡng chất có trong các nguyên liệu sẽ giúp xóa mờ thâm nám một cách tự nhiên, đồng thời làm sạch lỗ chân lông, nên bạn sẽ không phải lo lắng về làn da bị mụn tấn công.

Bạn đừng bỏ lỡ: Các loại nám da mặt và cách điều trị phù hợp

Hà Vân (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo