Cách làm kem trộn trị nám an toàn nhất cho làn da

Nên Đọc:

>> Khám phá cách trị nám bằng dầu dừa và mật ong

>> Mặt nạ cám gạo sữa chua dưỡng trắng da, trị nám cực kỳ hiệu quả

1. Những điều cần biết về tình trạng nám da

Nám da là dấu hiệu làn da đã bị lão hóa, không còn giữ được vẻ săn chắc, tươi trẻ, trên da xuất hiện nhiều đốm nâu đen với kích thước khác nhau. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa da, nám da tiêu biểu như do tuổi tác, lối sống hoặc có thể là do yếu tố di truyền. Chính những điều này đã tàn phá làn da của bạn 1 cách nghiêm trọng, đặc biệt tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da còn khiến nhiều chị em không còn tự tin trong giao tiếp.

Cách làm kem trộn trị nám

Nám da có thể có nhiều cách điều trị khác nhau

Mặc dù đã áp dụng nhiều cách  trị nám da mặt khác nhau nhưng hiệu quả mang tới lại khiến cho bạn chán nản, bởi vì các vết thâm nám không mờ đi mà chúng ngày càng lan rộng ra. Bạn đang muốn tìm những cách làm kem trộn trị nám hiệu quả bằng các nguyên liệu thiên nhiên, vừa an toàn cho làn da mà lại giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng sáng. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây!

Tuy nhiên để điều trị nám hiệu quả thì bạn cần chú ý kết hợp điều trị từ bên trong lẫn bên ngoài, thì mới có thể tiêu diệt tận gốc nguyên nhân gây ra nám và phải kiên trì áp dụng trong một thời gian dài thì hiệu quả mang lại mới như mong muốn.

2. Cách làm kem trộn trị nám tại nhà hiệu quả

Để có loại kem trộn trị nám vừa an toàn lại hiệu quả, các bạn có thể áp dụng các cách dưới đây:

  • Tự làm kem trị nám bằng lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh

Với việc sử dụng các nguyên liệu như nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà sẽ mang đến cho bạn một công thức trị nám hiệu quả. Trong nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit cũng như lượng vitamin C rất phong phú, sẽ giúp tẩy trắng làn da một cách tự nhiên, đồng thời nhanh chóng xóa mờ các vết thâm nám trên làn da, tái tạo làn da mới tươi trẻ, tẩy tế bào chết cho da. Khi hòa quyện với các dưỡng chất có trong lòng trắng trứng gà sẽ nhanh chóng thúc đẩy các sắc tố melanin ra khỏi làn da, giúp làn da trở nên mịn màng trắng sáng.

Cách làm kem trộn trị nám với chanh tươi

Cách làm kem trộn trị nám với chanh tươi và lòng trắng trứng

Bạn hãy thực hiện cách làm kem trị nám tại nhà như sau: lấy một quả trứng gà tách lòng trắng ra riêng, sau đó cho lòng trắng trứng gà vào một cái bát, cho thêm một ít nước cốt chanh vào đánh đều lên để lòng trắng trứng gà được hòa quyện với nước cốt chanh.

Tiếp đến bạn hãy đi rửa mặt thật sạch, rồi thoa hỗn hợp lòng trắng trứng gà với nước cốt chanh lên làn da, đồng thời thực hiện các động tác massage để cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da và nhanh chóng làm mờ các vết thâm nám.

Chỉ sau một thời gian thực hiện cách trị nám bằng nước cốt chanh với lòng trắng trứng gà bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy những vết thâm nám trên làn da bị mờ đi, trả lại làn da đẹp như mơ ước.

  • Cách làm kem trị nám tại nhà bằng mật ong và tinh bột nghệ

Mật ong đã được biết đến như một thứ vũ khí của chị em trong việc sở hữu một làn da mịn màng trắng sáng. Trong mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá đối với làn da của bạn, cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới tươi trẻ, làm mờ các vết thâm nám hiệu quả.Bột nghệ chứa chất curcumin có công dụng làm mờ vết thâm, liền sẹo, tẩy tế bào chết cho làn da. Do vậy khi kết hợp mật ong với tinh bột nghệ đã tạo nên một cách làm kem trị nám vô cùng tốt.

Cách làm kem trộn trị nám với mật ong và tinh bột nghệ

Cách làm kem trộn trị nám với mật ong và tinh bột nghệ

Bạn chỉ cần lấy 2 thìa tinh bột nghệ cho vào một cái chén nhỏ, sau đó cho thêm mật ong vào trộn đều lên, nhằm giúp các nguyên liệu được hòa quyện với nhau. Đi rửa mặt thật sạch, rồi thoa hỗn hợp tinh bột nghệ với mật ong lên da, để trong vòng 20- 30 phút cho các dưỡng chất được thấm sâu vào trong làn da, sau đó bạn hãy đi rửa lại bằng nước lạnh.

Vừa rồi là những cách làm kem trộn trị nám cực kì đơn giản với nguyên liệu tự nhiên lành tính, hãy áp dụng ngay hôm nay để cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé!

Xem ngay:

Bật mí 6 phương pháp trị nám bằng nghệ không phải ai cũng biết

6 Cách trị nám da bằng dầu dừa rẻ tiền cho hiệu quả cực bất ngờ

Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo