Tiết kiệm cả chục triệu đi spa chỉ với cách làm đẹp da với dầu oliu và mật ong!

Tác dụng làm trắng da với dầu oliu và mật ong

Cả dầu oliu và mật ong đều là những nguyên liệu cực kỳ lành tính và an toàn. Đây là những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm đẹp da, dưỡng da hoàn hảo, nó phù hợp với mọi làn da kể cả những chị em có làn da nhạy cảm hay da mụn. Mọi người có thể sử dụng và bôi trực tiếp lên da mà chẳng phải lo về tình trạng kích ứng, dị ứng như những sản phẩm hay các loại tinh dầu khác.

 bí quyết làm đẹp da với dầu oliu và mật ong

Mách chị em bí quyết dưỡng trắng da bằng dầu oliu và mật ong

Mật ong nổi tiếng với chất kháng viêm tự nhiên, có công dụng làm dịu da, dưỡng da, cung cấp độ ẩm từ đó điều trị hiệu quả tình trạng da khô ráp, sần sùi hay nhăn nheo.

Còn dầu oliu cũng tương tự như mật ong, là giải pháp cứu cánh cho các chị em phụ nữ có làn da khô ráp, bong tróc trong mùa đông lạnh lẽo hanh khô này.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa dầu oliu và mật ong sẽ cho ra loại mặt nạ chăm sóc da dưỡng da trắng sáng, mịn màng và không chỉ có thế, hỗn hợp này còn có khả năng điều trị nám da mặt, tàn nhang, da bị sạm đen… Cách làm đẹp da với dầu oliu và mật ong như thế nào? Chúng ta cùng xem và bắt tay vào thực hiện ngay nhé.

Cách làm đẹp da với dầu oliu và mật ong

Chị em hãy bắt tay vào thực hiện theo 3 bí quyết làm trắng da với dầu oliu và mật ong sau đây:

  • Cách 1: Mẹo làm trẻ hóa làn da, xóa mờ vết nám da, phù hợp với những người có làn da khô

Làm đẹp da bằng dầu oliu tại nhà

Phương pháp làm đẹp tại nhà này được phái đẹp đánh giá rất cao

Các bạn trộn đều 2 thìa cà phê mật ong với 2 thìa cà phê dầu oliu, chú ý nên cho dầu oliu vào bát và hấp nóng khoảng 40 độ C rồi lúc đó mới cho mật ong vào và đánh đều.

Bạn thoa hỗn hợp mặt nạ trị nám da này lên mặt và thư giãn khoảng 20-30 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm là được. Chú ý nhiệt độ của các nguyên liệu trên, tránh tình trạng bị bỏng nhé.

  • Cách 2: Bí quyết dưỡng ẩm và dưỡng trắng da

Cũng chỉ với 2 nguyên liệu duy nhất là mật ong và dầu oliu, ở cách làm đẹp da với dầu oliu và mật ong này bạn không cần làm ấm như ở cách 1 mà chỉ đơn giản là trộn 2 nguyên liệu lại với nhau và thoa lên da, kể cả da mặt, da cổ hay da cánh tay đều được. Bạn cũng đắp mặt nạ này trong 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm

  • Cách 3: Cách xóa mờ vết nhăn, nám, giúp da căng mịn trẻ trung

Ở bí quyết thứ 3 này, ngoài 2 liệu là dầu oliu và mật ong thì chị em hãy trộn thêm lòng trắng hoặc lòng đỏ trứng gà hoặc cũng có thể là nước cốt chanh đều được. Đánh thật đều hỗn hợp sau đó để trong tủ lạnh khoảng 30 phút, sau 30 phút bạn đánh đều hỗn hợp lại 1 lần nữa và thoa lên da mặt nhé. Sau 20-30 phút dưỡng da chúng ta cũng rửa sạch lại với nước ấm.

Làm đẹp da bằng dầu oliu mật ong và chanh

Bí quyết làm đẹp da bằng sự kết hợp giữa dầu oliu, mật ong với chanh hoặc lòng trắng trứng gà

Trên đây là 3 cách làm đẹp da với dầu oliu và mật ong mà có lẽ chị em nào cũng có thể bắt tay vào áp dụng ngay lập tức. Hãy kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần hoặc có thể là 4 lần mỗi tuần. Chỉ sau khoảng 1 tháng đầu tiên, chị em sẽ thấy sự thay đổi đáng ngạc nhiên của làn da.

Bỏ ra một chút công sức và một chút thời gian là bạn đã có được loại mặt nạ dưỡng da vô cùng an toàn mà lại chẳng hề tốn kém, vì vậy đừng ngại ngần gì mà bắt tay vào làm luôn đi nhé. Nhớ rửa mặt sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ để các dưỡng chất được thấm vào da mặt dễ dàng hơn. Ngoài ra chú ý bảo vệ da mỗi khi ra ngoài đường để tránh các tác hại từ môi trường. Giữ tinh thần vui vẻ thoải mái, uống nhiều nước, ăn rau xanh cũng là biện pháp hữu hiệu để bạn có được làn da trẻ trung, ngăn ngừa nám da, giữ da mịn màng đấy nhé. Chúc chị em thành công.

>>> XEM THÊM: “Tổng hợp CÁC BƯỚC làm đẹp da với dầu oliu cực hiệu quả tại nhà

 Hà Vân (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo