Mặt nạ trứng gà sữa chua, giải pháp hoàn hảo dành cho cô nàng sợ nám

1. Vì sao nên dùng mặt nạ trứng gà sữa chua?

Sữa chua và trứng gà được biết tới là những thực phẩm cực kỳ phổ biến và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt là sữa chua bởi loại nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe và làn da của chị em phụ nữ, không chỉ thế nó còn tốt cho đường tiêu hóa.

Ngoài ra, 2 nguyên liệu tuyệt vời này khi kết hợp với nhau còn được biết đến là một trong những loại mặt nạ làm đẹp da, dưỡng da, đánh bay tình trạng bị nám da, da bị khô, sần sùi, lão hóa vô cùng tốt. Cách làm thế nào, sử dụng ra sao? Hãy xem ngay nhé.

Sử dụng mặt nạ trứng gà sữa chua làm đẹp

Sử dụng mặt nạ trứng gà sữa chua làm đẹp

Trong thành phần của trứng gà có chứa hàm lượng protein dồi dào, cùng với các loại vitamin giúp bổ sung những dưỡng chất quan trọng, cần thiết để làn da được mịn màng, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nó cũng giúp giảm nếp nhăn, chống lại quá trình lão hóa, đồng thời bổ sung độ ẩm, cung cấp nước để da luôn căng bóng.

Mặt khác, sữa chua lại chứa hàm lượng vitamin, axit lactic cùng với những khoáng chất rất tốt. Sản phẩm có công hiệu trong việc cải thiện sắc tố, làm sáng da, loại bỏ vết thâm nám. Ngoài ra, việc dùng sữa chua đúng cách và thường xuyên cũng là giải pháp giúp se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, ngăn ngừa mụn và ức chế lại quá trình lão hóa.

Đó cũng là lý do vì sao việc sử dụng mặt nạ trứng gà và sữa chua sẽ tạo ra được một hỗn hợp đem tới làn da trắng sáng, mềm mịn và chăm sóc da hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải thực hiện kiên trì, trong thời gian dài mới đem tới hiệu quả như mong muốn.

2. Hướng dẫn cách làm mặt nạ trứng gà sữa chua

Chỉ cần bạn thực hiện theo công thức dưới đây sẽ có ngay một loại mặt nạ hoàn hảo để trị nám:

  • Nguyên liệu

+ 1 quả trứng gà

+ 2 muỗng cà phê sữa chua

  • Cách thực hiện đắp mặt nạ trứng gà với sữa chua

+ Để làm mặt nạ trứng gà và sữa chua thì việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là tách riêng lòng trắng và lòng đỏ trứng gà, cho chúng ra từng chén riêng. Tiếp đến, với phần lòng trắng trứng thì bạn đều thêm cùng với sữa chua rồi dùng muỗng đánh cho hỗn hợp đều và nổi bọt.

Có thể bạn quan tâm: Da trắng mướt sau 1 tháng đắp mặt nạ yến mạch với sữa chua

Cách làm mặt nạ trứng gà sữa chua

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ tự nhiên với trứng gà và sữa chua

+ Làm sạch da mặt thật sạch sẽ với sữa rửa mặt. Các bạn chú ý trước khi đắp mặt nạ trứng gà với sữa chua thì đây là một bước vô cùng quan trọng, bởi lẽ nó sẽ quyết định việc làn da được hấp thụ những chất dinh dưỡng được tốt hơn.

+ Khi nào thấy làn da vẫn còn chút ẩm thì thoa dung dịch này lên đều khắp toàn bộ gương mặt. Ngoài ra, bạn cũng nên massage thật nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để làn da dễ được thẩm thấu vitamin.

+ Bạn thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút, cho tới khi nào thấy mặt nạ khô thì bạn rửa lại sạch mặt với nước ấm. Hãy rửa lại mặt thêm với nước lạnh để làn da khỏe khắn, se khít lỗ chân lông.

  • Chú ý khi sử dụng mặt nạ trứng gà với sữa chua

+ Đối với cách đắp mặt nạ trứng gà với sữa chua ở trên, bạn cũng cần thực hiện đều đặn từ 2 đến 3 lần/ tuần để nhận được kết quả tốt nhất.

Cách làm mặt nạ trứng gà sữa chua đẹp da

Sử dụng mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần

+ Trong thời gian dưỡng da, bạn cũng cần bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như trái cây, rau xanh để làn da được mềm mại.

+ Nếu như áp dụng đều đặn bạn sẽ thấy làn da trở nên thay đổi theo từng ngày, ngày càng trẻ trung, mềm mại, rạng rỡ, hơn thay vì sần sùi, bong tróc, nám da như trước đây.

+ Mỗi ngày cần đảm bảo uống đầy đủ nước để làn da được bổ sung độ ẩm tốt nhất.

Cùng với những thông tin hữu ích liên quan tới cách làm mặt nạ trứng gà sữa chua ở trên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà để có được làn da mịn màng, hồng hào, trắng sáng như ý muốn. Bạn đọc có thể xem thêm cách điều trị nám da bằng sữa chua ở đây.

Hà Vân (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo