Da trắng bóc, hết sạch nám nhờ dùng sữa chua không đường đắp mặt!

1. Vì sao sữa chua không đường lại giúp nám da?

Sữa chua không đường đắp mặt được không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Thực tế, sữa chua không đường được coi là một nguyên liệu tuyệt vời giúp làm mờ các nốt tàn nhang trên da, cũng như tình trạng sạm da, nám da, mang đến một làn da trắng sáng mịn màng tươi trẻ, đặc biệt có tác dụng xóa mờ nám da hiệu quả.

Sữa chua không đường đắp mặt có tác dụng gì

Công dụng làm đẹp của sữa chua không đường

Sữa chua không đường được biết đến là một nguyên liệu có chứa một hàm lượng các chất dinh dưỡng vô cùng dồi dào. Khi nhắc tới sữa chua không đường thì không thể quên được hiệu quả thanh tẩy làn da, chữa lành các tổn thương, khắc phục tình trạng lão hóa, da nhăn nheo, chảy xệ, đồng thời kiểm soát lượng dầu nhờn dư thừa trên da.

2. Cách dùng sữa chua không đường đắp mặt chữa nám da

  • Sữa chua không đường kết hợp với tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được biết đến như một nguyên liệu có công dụng làm đẹp làn da vô cùng tốt. Trong tinh bột nghệ có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cũng như chất curcumin có công dụng làm trắng da, mờ sẹo mờ vết thâm nám hiệu quả.

Bên cạnh đó khi sử dụng tinh bột nghệ sẽ hỗ trợ điều trị nám da rất tốt. Khi kết hợp tinh bột nghệ với sữa chua không đường sẽ mang đến cho bạn một công thức làm đẹp da vô cùng tốt.

Cách sử dụng sữa chua không đường đắp mặt dưỡng trắng da

Cách sử dụng sữa chua không đường đắp mặt

Bạn hãy lấy một thìa tinh bột nghệ cho vào một cái chén nhỏ, rồi cho thêm sữa chua không đường vào trộn đều nhằm mục đích để cho sữa chua không đường hòa quyện với tinh bột nghệ. Sau đó đi rửa mặt thật sạch và thoa hỗn hợp tinh bột nghệ và sữa chua không đường lên làn da.

Để trong vòng 20 phút cho các dưỡng chất có trong thành phần ngấm sâu vào trong làn da, rồi rửa lại mặt với nước sạch. Hãy áp dụng ngay cách đắp mặt nạ sữa chua không đường ở trên để sở hữu cho mình làn da đẹp và hoàn hảo nhất.

  • Sữa chua không đường và chanh tươi

Một công thức nám và tàn nhang mang lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng không thể bỏ qua sự kết hợp giữa sữa chua không đường và chanh tươi. Trong quả chanh tươi có chứa hàm lượng vitamin C rất dồi dào, lượng axit có công dụng làm trắng da một cách tự nhiên, đồng thời giúp kháng khuẩn, kháng viêm, loại bỏ sự tấn công của melanin – tác nhân gây ra nám một cách nhanh chóng hiệu quả.

Tác dụng của sữa chua không đường đắp mặt hiệu quả không

Sữa chua không đường đắp mặt giúp da mờ nám và tàn nhang

Với bí quyết đắp mặt bằng sữa chua không đường kết hợp với chanh tươi bạn hãy thực hiện như sau: Lấy một quả chanh tươi cắt ra làm đôi, sau đó vắt lấy nước cốt chanh cho vào chén, rồi thêm một lượng sữa chua không đường vào trộn đều.

Tiếp đến, cần làm sạch da mặt với nước sạch, thoa hỗn hợp nước cốt chanh và sữa tươi không đường lên da. Đồng thời thực hiện các động tác masage để cho làn da nhanh chóng hấp thu được các chất dinh dưỡng. Sau khoảng 20- 25 phút bạn đi rửa lại mặt bằng nước sạch.

  • Sữa chua không đường kết hợp với nha đam

Bạn hãy chuẩn bị 2 nguyên liệu gồm có sữa chua không đường và nha đam để thực hiện công thức làm đẹp làn da, khắc phục làn da bị tàn nhang như sau:

Lấy một lá nha đam đã rửa sạch bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau đó cho nước nha đam đổ vào cốc, thêm sữa chua không đường vào trộn đều lên để thoa lên da. Để trong vòng 20 phút bạn đi rửa lại mặt bằng nước sạch.

Vừa rồi là hướng dẫn cách dùng sữa chua không đường đắp mặt một cách đơn giản, hiệu quả. Hãy thử ngay từ hôm nay để cảm nhận sự thay đổi của làn da một cách hoàn hảo nhé!

Đọc ngay: Sữa chua không đường đắp mặt: Nguyên liệu trị nám số một

Hà Vân ( tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo