Hướng dẫn chị em cách pha bột trà xanh mật ong để uống nuôi dưỡng làn da trẻ trung từ bên trong

Cách pha bột trà xanh mật ong để uống

Trà xanh nổi tiếng là loại thảo dược tự nhiên có tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da luôn trẻ trung, ngăn ngừa lão hóa da, trị thâm nám da, xóa mờ nếp nhăn. Bởi trong trà xanh có chứa một loạt các chất dinh dưỡng tiêu biểu như vitamin A, C, E và các khoáng chất, chất chống oxy hóa.

Bên cạnh việc đắp mặt nạ bột trà xanh làm đẹp da 2-3 lần mỗi tuần, chị em nên kết hợp thêm với việc pha bột trà xanh mật ong để uống nhằm nuôi dưỡng làn da trắng đẹp, khỏe mạnh từ sâu bên trong nhé.

cách pha bột trà xanh để uống - kết hợp với mật ong

Sự kết hợp giữa trà xanh và mật ong

Bên cạnh tác dụng làm dịu làn da, thì mật ong có chứa chất kháng khuẩn và các vitamin nên rất tốt cho làn da cũng như sức khỏe. Đặc biệt dùng mật ong trị nám là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em tin dùng

Bạn chỉ cần tạo cho mình thói quen, mỗi ngày uống 1 tách trà xanh mật ong, sau 1 tháng sẽ thấy sức khỏe có sự cải thiện đáng kể.

Cách làm: 1 thìa cà phê bột trà xanh hoặc bột matcha nguyên chất cộng với 2 thìa cà phê mật ong hoặc 3 thìa mật ong tùy vào khẩu vị của mỗi người.

Bạn cho 2 nguyên liệu trên vào cốc và đổ khoảng 50ml nước ấm, khuấy thật đều đến khi bên trên cốc có sủi bọt tăm là được. Nếu có nhu cầu bạn có thể cho thêm 1 lát chanh nhé, vị của nó sẽ ngon hơn nhiều đấy.

Ngoài cách pha bột trà xanh mật ong để uống, chị em hoàn toàn có thể tham khảo thêm các phương pháp khác như:

  • Sự kết hợp giữa bột trà xanh matcha và sữa

cách pha bột trà xanh matcha để uống

Matcha trà xanh, thức uống này được không ít các bạn trẻ yêu thích. Thay vì ra ngoài hàng mua, bạn hoàn toàn có thể tự tay pha bột trà xanh matcha để uống cũng như chuẩn bị cho những người thân yêu trong gia đình nhé.

Cách làm:

+ Chuẩn bị 1 thìa cà phê bột matcha và sữa tươi không đường, sữa đặc, đá

+ Tiếp theo chúng ta cho bột trà xanh vào cốc nước ấm, khuấy thật đều sao cho bột trà xanh tan đều trong nước sau đó cho thêm sữa đặc hoặc là đường và sữa tươi không đường vào. Khuấy đều thêm một lần nữa.

+ Nếu bạn muốn uống lạnh bạn có thể cho thêm đá hoặc không tùy khẩu vị.  Có thể cho thêm vài giọt siro bạc hà để vị được đậm đà và ngon hơn nhé. Bây giờ thì chúng ta thưởng thức thôi.

  • Cách pha bột trà xanh nguyên vị để uống

Không trộn lẫn với bất cứ thứ gì khác, bạn chỉ cần pha bột trà xanh với nước nóng và uống. Từ từ thưởng thức 1 tách trà xanh thơm ngon bổ dưỡng, bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái và thoải mái hơn rất nhiều.

cách pha bột trà xanh nguyên vị để uống

Những lưu ý khi sử dụng bột trà xanh mật ong để uống

Bên trên chúng ta vừa tìm hiểu về một vài cách pha bột trà xanh để uống tuy nhiên bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý một vài điều sau đây nhé.

+ Bột trà xanh nổi tiếng với tác dụng điều trị nám da, dưỡng da trắng sáng, làm mờ vết thâm do mụn, nuôi dưỡng làn da trẻ trung. Ngoài ra uống trà xanh còn giúp ngăn ngừa ung thư, bảo vệ sức khỏe hoàn hảo. Mặc dù trà xanh tốt như vậy nhưng những chị em phụ nữ đang mang thai và các em bé dưới 3 tuổi lại cần nói không với thức uống này. Bên cạnh đó những người có vấn đề về đường tiêu hóa như dạ dày cũng nên hạn chế, tốt nhất là không uống bởi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

+ Khi pha bột trà xanh để uống bạn nên uống loãng, không nên uống trà xanh quá đặc, nên uống vào buổi sáng và buổi trưa, hạn chế uống buổi chiều bởi nó sẽ gây đau đầu, mất ngủ.

+ Mỗi ngày chỉ cần 1 tách bột trà xanh là đủ nhé

+ Nên tìm hiểu các địa chỉ phân phối, bán bột trà xanh uy tín đảm bảo chất lượng để mang lại hiệu quả an toàn.

+ Không uống nước trà xanh khi bụng đói

+ Không uống khi bạn vừa uống thuốc xong

Đừng bỏ qua: 5 cách trị nám tại nhà chưa bao giờ đơn giản, hiệu quả như thế

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo