Cách sử dụng dầu olive dưỡng da mặt tuyệt vời không thể bỏ qua

Tác dụng của dầu olive dưỡng da mặt

Trước khi bắt tay vào làm đẹp da mặt bằng dầu olive, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về tác dụng của dầu olive sau đây.

Dầu olive được phát hiện từ hàng ngàn năm trước, nó được sử dụng hầu hết trong cuộc sống hàng ngày từ ăn uống đến làm đẹp. Nếu để ý bạn sẽ rất nhiều các loại kem dưỡng da, sữa tắm dưỡng ẩm có thành phần là dầu olive.

dầu olive dưỡng da mặt

Dầu oliu có tác dụng làm đẹp da, dưỡng da mịn màng trắng sáng

Theo các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh trong dầu olive có chứa các chất dinh dưỡng và quan trọng nhất là chất chống oxy hóa cao từ đó có tác dụng tuyệt vời đó là ngăn ngừa quá trình lão hóa da, làm chậm tình trạng xuất hiện nếp nhăn trên da. Sử dụng dầu olive dưỡng da mặt thường xuyên bạn sẽ có được làn da không tuổi, da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.

Ngoài ra trong dầu olive còn có vitamin A đảm nhiệm vai trò làm mờ nếp nhăn, bảo vệ da khỏi các yếu tố độc hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời. Vitamin E có tác dụng giúp da căng mịn hơn, cải thiện sự đàn hồi của da và nhiều loại vitamin, khoáng chất khác đều có vai trò chăm sóc và bảo vệ làn da. Hãy cùng xem một vài cách sử dụng dầu olive dưỡng da mặt sau đây, nếu bạn kiên trì áp dụng theo đúng hướng dẫn, bạn sẽ bất ngờ và hối tiếc bởi không biết đến các bí quyết này sớm hơn. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

>>> XEM CHI TIẾT: “Cách sử dụng dầu oliu dưỡng da mặt ban đêm làm đẹp da

Công thức làm đẹp da bằng dầu olive

  • Dưỡng trắng da với dầu olive, chanh và mật ong

Công thức đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu đó là sự kết hợp giữa dầu olive, mật ong, chanh hoặc trứng gà. Chanh là nguyên liệu chính có tác dụng điều trị nám da mặt, tẩy trắng da, loại bỏ hiện tượng da bị sạm đen hay thâm nám. Còn mật ong có tác dụng điều trị mụn, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa da và bảo vệ da.

Sự kết hợp hoàn hỏa giữa dầu olive, mật ong và chanh sẽ cho ra công thức điều trị vết nám da, điều trị tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng da trẻ trung, trắng sáng.

dầu olive dưỡng da mặt hiệu quả tại nhà

Công thức chăm sóc da với dầu oliu, mật ong, chanh hoặc trứng gà dưỡng da hoàn hảo

Bạn hãy trộn 3 thìa cà phê dầu oliu với 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa cà phê mật ong, trộn đều rồi thoa lên da mặt, sau 25 phút đắp mặt nạ thì tiến hành làm sạch da như bình thường với nước mát.

  • Tẩy da chết bằng dầu olive

Thay vì mua các sản phẩm tẩy da chết ngoài thị trường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu olive để loại bỏ tế bào da chết này. Nó sẽ an toàn hơn đồng thời các dưỡng chất có trong dầu olive sẽ không làm cho da mặt bị khô.

Bạn hãy kết hợp 2 thìa cà phê dầu olive với 1 thìa cà phê đường nâu, trộn đều rồi thoa lên da mặt hoặc toàn thân rồi massage thật nhẹ nhàng. Mặt nạ này sẽ loại bỏ toàn bộ lớp tế bào da chết, áp dụng mỗi tuần 1 lần sẽ giúp da mịn màng hơn và từ đó việc đắp mặt nạ dưỡng da cũng sẽ phát huy công dụng tốt hơn.

dầu olive dưỡng da mặt hiệu quả

  • Tẩy trang

Việc sử dụng dầu olive dưỡng da mặt ngoài tác dụng dưỡng trắng, tẩy tế bào da chết còn có tác dụng tẩy trang khá tốt.

Bước tẩy trang là bước quan trọng và không thể thiếu khi bạn trang điểm mỗi ngày. Và dầu olive là một trong những loại mỹ phẩm tẩy trang từ thiên nhiên cực kỳ an toàn và hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua. Bạn chỉ cần lấy miếng bông tẩy trang thấm dầu olive rồi thoa lên da mặt và tiến hành tẩy trang như bình thường.

Nguyên liệu này vừa loại bỏ lớp trang điể vừa cấp ẩm khiến da không bị khô ráp. Mọi người nên tham khảo nhé.

Hy vọng một vài chia sẻ về cách sử dụng dầu olive dưỡng da mặt trên đây sẽ giúp các bạn gái có được bí quyết chăm sóc da làm đẹp một cách hoàn hảo nhất. Chúc bạn thành công.

>>> LÀ CON GÁI THÌ ĐỪNG BỎ QUA: Tin hay không bí quyết trị nám bằng chanh hiệu quả trong 3 tuần

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo