Cách rửa mặt bằng mật ong chuẩn không cần chỉnh

1. Vì sao mật ong lại có công dụng tốt cho làn da?

Mật ong là một nguyên liệu vô cùng phổ biến được sử dụng thường xuyên, từ xa xưa các mỹ nhân đã biết dùng mật ong để chăm sóc và bảo vệ làn da. Vậy mật ong có chứa những chất gì mà lại tốt đến vậy?

Cách rửa mặt bằng mật ong

Mật ong có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da

Theo các chuyên gia cho hay, trong mật ong có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và hàm lượng các khoáng chất vô cùng dồi dào, đặc biệt các chất này lại có tác dụng rất tốt cho làn da. Mật ong giúp cung cấp một lượng dưỡng chất cần thiết để làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tẩy tế bào chết, tái tạo và cung cấp một lượng độ ẩm cần thiết cho da. Đồng thời loại bỏ các sắc tố gây sạm da, nám da, làm sạch và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Chính vì vậy mật ong đã trở thành một bí quyết làm đẹp da được phái đẹp rất yêu thích và tin tưởng sử dụng. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng mật ong để làm đẹp bạn sẽ có một làn da mềm mại, mịn màng trắng hồng rạng rỡ.

Để sử dụng mật ong phát huy hết công dụng trị nám của mật ong thì cách rửa mặt bằng mật ong đơn giản sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn đẹp không tỳ vết.

2. Cách rửa mặt bằng mật ong chuẩn nhất

  • Rửa mặt bằng mật ong nguyên chất

Bạn chỉ cần chuẩn bị một lượng mật ong vừa đủ, sau đó đi rửa mặt cho sạch. Thoa mật ong lên làn da, đồng thời bạn hãy nhẹ nhàng masage theo vòng tròn để cho các dưỡng chất có trong mật ong nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong làn da. Sau khoảng 20 phút thì đi rửa mặt lại bằng nước sạch.

Cách rửa mặt bằng mật ong hiệu quả

Hướng dẫn cách rửa mặt bằng mật ong đơn giản

Cách làm sữa rửa mặt bằng mật ong vô cùng đơn giản, dễ làm, mà lại giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn đẹp mịn màn. Bởi vì làn da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong nên sẽ trở nên chắc khỏe, tươi trẻ.

  • Mật ong kết hợp với nước cốt chanh

Mật ong kết hợp với nước cốt chanh, sẽ giúp làn da được tẩy trắng một cách hiệu quả, tái tạo làn da mới tươi trẻ, tẩy tế bào chết trên da. Do vậy bạn chỉ cần lấy 1 quả chanh tươi cắt ra làm đôi, vắt lấy một ít nước cốt chanh cho vào chén nhỏ, rồi cho thêm 2 muỗng mật ong vào trộn đều lên, nhằm mục đích cho các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.

Tiếp đến bạn đi rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên da, đồng thời hãy massage nhẹ nhàng, sau khoảng 15- 20 phút bạn hãy đi rửa lại mặt với nước sạch.

Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi kỳ diệu của làn da. Đây là cách điều trị nám da mặt rất hữu hiệu, những vết thâm nám sẽ bị loại bỏ nhanh chóng, thay vào đó là một làn da mịn màng trắng sáng, tươi trẻ.

  • Mật ong kết hợp với tinh bột nghệ

Cách rửa mặt bằng mật ong đơn giản

Rửa mặt bằng mật ong kết hợp với bột nghệ

Tinh bột nghệ đã trở thành một nguyên liệu hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng sạch mụn. Bởi vì tinh bột nghệ có tác dụng làm mờ vết thâm, làm liền sẹo, tẩy trắng làn da một cách tự nhiên. Khi kết hợp với mật ong đã mang đến một công thức làm đẹp hiệu quả.

Bạn chỉ cần sử dụng 2 thìa tinh bột nghệ trộn với mật ong cho thật đều để thu được một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong lên làn da, hãy nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 15- 20 phút, để cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong da, rồi đi rửa lại bằng nước sạch.

Trên đây là những cách rửa mặt bằng mật ong cực kì đơn giản và hiệu quả. Hãy áp dụng ngay hôm nay để cảm nhận sự bất ngờ nhé!

>>> XEM CHI TIẾT: “Điều tuyệt vời gì sẽ xảy ra khi bạn rửa mặt bằng mật ong hằng ngày

Hà Vân ( tổng hợp) 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo