Giữ mãi nét thanh xuân chỉ với 15 phút mỗi ngày bằng cách trị nám bằng dầu gấc này!

1. Công dụng của dầu gấc là gì?

Trong thành phần của gấc có chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất vô cùng dồi dào giúp việc làm đẹp, trị nám da mặt diễn ra hiệu quả hơn. Tác dụng của dầu gấc cũng đã được các nghiên cứu khoa học kiểm chứng với 3 tác dụng sau đây:

  • Điều trị nám da

Cách trị nám bằng dầu gấc

Dầu gấc là một nguyên liệu làm đẹp phổ biến hiện nay

Hàm lượng vitamin có trong dầu gấc sẽ giúp loại bỏ những vết nám da nhanh chóng hơn. Đặc biệt, chỉ trong thời gian ngắn sử dụng các vết nám sẽ mờ đi nếu áp dụng kiên trì, đúng cách.

  • Dưỡng ẩm cho da

Nếu áp dụng trị nám da bằng dầu gấc thì bạn sẽ không cần phải lo nghĩ quá nhiều về việc làm thế nào để dưỡng ẩm cho da được tốt nhất. Nguyên nhân là vì, chỉ sử dụng một lượng dầu gấc mỗi ngày thoa đều lên da cũng sẽ giúp tăng thêm sự mềm mại, căng mịn, đánh bay tình trạng da bị nứt nẻ mùa hanh khô này.

  • Trắng da hiệu quả

Ngoài vitamin, trong tinh dầu gấc cũng có chứa alphatocopherol, lycopene, beta- carotene… Nhất là hàm lượng beta carotene là tiền của vitamin A, đây là một loại vitamin có tác dụng giúp làm trắng da, đồng thời lấy lại nét đẹp tươi tắn, hồng hào cho làn da.

2. Hướng dẫn cách trị nám bằng dầu gấc

Với 3 cách trị nám da bằng dầu gấc dưới đây, chỉ trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng, mịn, hết thâm nám.

  • Trị nám da bằng dầu gấc cô đặc

Đặc điểm của dầu gấc cô đặc đó là sẽ sánh hơn so với sản phẩm bình thường. Bạn hoàn toàn có thể mua tại các địa chỉ phân phối chính hãng hoặc tự thực hiện tại nhà để đảm bảo an toàn, chất lượng hơn.

Hướng dẫn Cách trị nám bằng dầu gấc

Cách dùng dầu gấc để làm đẹp da hoàn hảo

Để trị nám với dầu gấc đạt hiệu quả. Bạn hãy sử dụng 1 muỗng cà phê dầu gấc, đem thoa trực tiếp lên da vào buổi tối trước lúc đi ngủ. Nên kết hợp thêm bằng việc massage thật nhẹ nhàng để những tinh chất này có thể thấm sâu vào da. Thư giãn trong vòng 30 phút, sau đó rửa lại mặt thật sạch với nước hoặc để đến buổi sáng hôm sau rửa mặt đều được.

Hãy áp dụng cách này từ 2- 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

  • Trị nám với dầu gấc và chanh tươi

Việc sử dụng dầu gấc và chanh tươi khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo ra một hỗn hợp làm đẹp tuyệt vời. Bạn dùng ½  muỗng cà phê nước cốt chanh, trộn đều cùng với 1 muỗng cà phê dầu gấc. Rửa mặt thật sạch sẽ với nước, sau đó dùng khăn mềm lau khô. Thoa hỗn hợp trực tiếp lên da, sau đó massage thật nhẹ nhàng. Thư giãn trong 30 phút rồi rửa lại mặt với nước.

Hãy thực hiện cách đắp mặt nạ tinh dầu gấc với chanh thường xuyên để việc làm mờ vết nám, hiệu quả làm trắng da diễn ra tốt nhất. Do trong thành phần của chanh tươi có chứa hàm lượng axit tự nhiên, vì thế sau khi áp dụng bạn cũng cần phải thực hiện bảo vệ da, sử dụng kem chống nắng cho phù hợp để ngăn ngừa tình trạng nám da, sạm da quay lại vì ánh nắng mặt trời nhé.

  • Đắp mặt nạ tinh dầu gấc kết hợp với sữa tươi

Muốn làm loại mặt nạ trị nám bằng dầu gấc và sữa tươi này, bạn cần sử dụng sữa tươi không đường khoảng 100ml đem trộn cùng với ½ muỗng cà phê dầu gấc, cần đảm bảo dầu gấc dễ dàng hòa cùng với sữa. Sử dụng mặt nạ giấy ngâm trong hỗn hợp từ 2 đến 5 phút.

Thực hiện cách trị nám bằng dầu gấc

Cách sử dụng mặt nạ dầu gấc với sữa tươi

Đắp mặt nạ trực tiếp lên da mặt, cho tới khi nào thấy mặt nạ khô thì bỏ ra, sau đó rửa lại mặt thật sạch với nước ấm. Hãy áp dụng cách trị nám bằng quả gấc vào thời điểm buổi tối trước khi đi ngủ. Đồng thời dùng 1 muỗng cà phê dầu gấc để uống hàng ngày để sức khỏe được tăng cường từ bên trong, nhờ thế việc chữa trị nám da, nuôi dưỡng làn da sẽ hiệu quả hơn.

Với những chia sẻ liên quan tới cách trị nám bằng dầu gấc mà chúng tôi vừa bật mí ở trên, chị em có thể tự mình lựa chọn các cách khác nhau để đem tới hiệu quả tốt nhất. Chắc chắn, bạn sẽ thấy vô cùng bất ngờ vì làn da ngày càng trắng mịn lên trông thấy, những nốt nám dần mờ đi. Chúc bạn thành công.

Nếu bạn là người đam mê với làm đẹp tại nhà, làm đẹp bằng thiên nhiên thì không thể bỏ qua loại mặt nạ trứng gà sữa tươi sau đây. Trong 100 phản hồi có đến 99 ý kiến bình chọn đây là loại mặt nạ trị nám thiên nhiên tốt nhất! Vì thế hãy đừng bỏ qua thông tin ở bài viết dưới đây!

Có thể bạn quan tâm: Chẳng ngờ cách làm mặt nạ trứng gà sữa tươi lại dễ đến thế

Hà Vân (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo