Xịt khoáng chống nắng ngừa nám da loại nào tốt nhất, giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Hadasui Shiseideo của Nhật tốt không, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Mac Set Spray tốt không, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng chống nắng hay còn gọi là là kem chống nắng dạng xịt. Sản phẩm được thiết kế ở dạng phun sương giúp khắc phục những điểm yếu của kem chống nắng thông thường như bết dính, không đều màu da… đồng thời giúp thẩm thấu nhanh vào tế bào da hơn. Hiện nay sử dụng xịt khoáng chống nắng không còn là điều xa lạ với nhiều chị em phụ nữ.

1. Gợi ý xịt khoáng chống nắng tốt nhất hiện nay

Để chăm sóc và bảo vệ làn da sáng khỏe trong những ngày hè oi bức, các bạn có thể sử dụng những loại xịt khoáng sau đây:

# Xịt khoáng chống nắng Vichy

Thương hiệu Vichy của Pháp nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da, trong đó phải kể tới là xịt khoáng chống nắng.

Xịt khoáng chống nắng tốt nhất hiện nay

Xịt khoáng chống nắng Vichy giúp bảo vệ da trước bức xạ mặt trời

Theo thông tin của nhà sản xuất, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ màng lọc Meroxyl và được bào chế từ thành phần chính là nước khoáng tinh khiết và vitamin E giúp bảo vệ da hiệu quả trước sự gây hại của tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có chỉ số chống nắng là SPF 50+ UVA & UVB ++++.

Thường xuyên sử dụng xịt khoáng chống nắng Vichy tăng cường khả năng chống oxy hóa cho da mặt, phòng ngừa và hỗ trợ quá trình điều trị nám da và tàn nhang nhanh chóng, giúp mang lại làn da tươi khỏe. Đặc biệt sản phẩm có khả năng kiềm dầu hiệu quả và có thể sử dụng thay cho lớp lót trang điểm.

Giá bán: Hiện nay xịt khoáng chống nắng Vichy hàm lượng 75ml có giá khoảng 485.000VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng chống nắng Bioderma

Xịt khoáng chống nắng Bioderma Hydrabio cũng là một sản phẩm chăm sóc da của nước Pháp được sản xuất từ hãng mỹ phẩm Bioderma.

Sản phẩm ngoài khả năng cấp nước còn có tác dụng chống nắng, bảo vệ da hiệu quả.

Với chỉ số chống nắng SPF 30, PA++ được bào chế từ các thành phần là nước chưng cất tinh khiết cùng với các vitamin (B3, E) và hoạt chất chống nắng (Homosalate, Octocrylene, Hydrabio Eau de Soin). Những thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm cho da, duy trì một làn da căng mọng, mềm mượt đồng thời chống nắng, bảo vệ da trước sự bức xạ mặt trời.

Xịt khoáng chống nắng Bioderma tốt không

Xịt khoáng chống nắng Bioderma an toàn cho mọi loại da

Với sản phẩm này, chị em có thể sử dụng hàng ngày để chống nắng đồng thời có thể thay thế cho lớp kem nền trang điểm, giúp bạn xuống phố với một nét đẹp tự nhiên.

Sản phẩm không chứa cồn hay chất gây dị ứng, phù hợp cho mọi loại da.

Giá thành: Hiện nay xịt khoáng chống nắng Bioderma 50ml có giá khoảng 325.000 VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng chống nắng Avene

Xịt khoáng chống nắng của thương hiệu Avene, Pháp có tên đầy đủ là Avene Very High Protection Spray SPF 50+. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và chống nắng cho da nhờ sự phối hợp của các thành phần có lợi cho da là hoạt chất SunSitive Protection® của Pre-tocopheryl và chất chống oxy hóa mạnh có khả năng bảo vệ và làm dịu da nhanh chóng.

Sản phẩm giúp chống lại các UVB và UVA, ngăn ngừa tình trạng da bị khô ráp, nổi nám, tàn nhang do cháy nắng. Các tia sương với kích thước siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào da, phát huy công dụng bảo vệ da trong suốt cả ngày.

Xịt khoáng chống nắng Avene giá bao nhiêu

Bảo vệ da với xịt khoáng Avene hiệu quả

Giá thành: Hiện nay xịt khoáng chống nắng của Avene 200ml có giá khoảng 450.000 VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng chống nắng The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc được nhiều chị em biết tới. Các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu có giá cả phải chăng mà hiệu quả được đánh giá là rất tốt. Hiện nay xịt khoáng chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ.

Theo thông tin của nhà sản xuất sản phẩm có chỉ số chống nắng lên tới SPF50+/PA+++, các thành phần được bào chế đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh chất mầm hướng dương với công nghệ hiện đại 3 in 1 giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím hiệu quả. Chị em có thể sử dụng xịt khoáng chống nắng này để tạo lớp phủ khuyết điểm cho làn da cũng rất hữu hiệu.

Xịt khoáng chống nắng The Face Shop bảo vệ da hiệu quả

Xịt khoáng chống nắng The Face Shop là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích

Giá thành: Hiện nay xịt khoáng chống nắng The Face Shop có giá khoảng 250.000VNĐ/sản phẩm hàm lượng 100ml.

Trên đây là những dòng xịt khoáng chống nắng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da và kinh tế của mình để chăm sóc và bảo vệ làn da mỗi ngày.

2. Xịt khoáng chống nắng và kem chống nắng loại nào tốt hơn?

Xét về mặt công dụng kem chống nắng và xịt khoáng chống nắng đều có khả năng bảo vệ da hiệu quả như nhau. Tuy nhiên xịt khoáng chống nắng có những ưu điểm vượt trội hơn có thể kể đến như:

– Xịt khoáng chống nắng mang tới sự tiện dụng hơn. Với thiết kế bình xịt, các bạn chỉ cần xịt một lớp lên da khoảng vài giây rồi dùng tay vỗ nhẹ để da thẩm thấu nhanh sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với kem chống nắng truyền thống.

– Khả năng tiếp cận tới những vùng da phía sau lưng và gáy tốt hợp với sản phẩm dạng kem. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để thoa kem với những vùng da khó với tới tuy nhiên với xịt khoáng chống nắng bạn chỉ mất một vài phút nhanh chóng.

– Ngoài ra, kem chống nắng dạng xịt hay xịt khoáng kem chống nắng với các tia sương siêu nhỏ sẽ tăng cường khả năng thẩm thấu và da nhanh hơn để phát huy công dụng bảo vệ da, ngăn ngừa nám da mặt, tàn nhang.

Cách sử dụng xịt khoáng chống nắng

Ưu điểm của xịt khoáng chống nắng da dễ dùng dùng cho cùng da khó với tay tới

Tuy nhiên ngoài những ưu điểm đó ra thì xịt khoáng cũng có một vài nhược điểm so với kem chống nắng là:

– Do các tia sương của xịt kem chống nắng nhỏ và nhẹ do vậy sẽ nhanh bốc hơi, khả năng bảo vệ da không bền lâu so với kem chống nắng.

– Xịt kem chống nắng hạn chế dùng cho da mặt. Hầu hết các loại kem chống nắng đều được nhà sản xuất cũng như chuyên gia da liễu khuyến cáo không dùng cho da vùng mắt. Do vậy khi dùng chống nắng dạng xịt, các bạn sẽ rất khó để kiểm soát hướng đi của các tia sương xịt ra và rất có thể làm bay vào mắt.

Như vậy có thể thấy rằng cả xịt khoáng chống nắng và kem chống nắng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Do vậy các bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm làm sao để phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu muốn biết thêm chi tiết về kem chống nắng, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bạn đừng bỏ lỡ: 

Xịt khoáng The Face Shop loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Avene của Pháp tốt không và giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo