Viên uống trị nám Beauty Skin có tốt không giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về viên uống trị nám Beauty Skin

Viên uống trị nám da Beauty Skin do hãng dược phẩm Quốc tế Á Châu kết hợp với Công ty Dược phẩm Trung ương Medipharco – Tynamyd nghiên cứu và sản xuất. Một số thông tin mà nhà sản xuất đã giới thiệu về sản phẩm như sau.

viên uống trị nám Beauty Skin có tác dụng gì

Bao bì sản phẩm viên uống chữa nám Beauty Skin

# Thành phần và công dụng

Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu như: Vi tảo lục, cao hạt nho, tinh chất mầm đậu nành, sữa ong chúa, vitamin E,… Đây chính là những dược phẩm thiên nhiên, lành tính phù hợp với mọi đối tượng gặp các vấn đề như tăng sắc tố da, nám, sạm tàn nhang.

Một số công dụng của viên uống trị nám Beauty Skin là:

– Viên uống chữa nám Beauty Skin chứa thành phần vi tảo lục, đây là một dưỡng chất có hàm lượng chất chống oxy hóa cao có tác dụng ức chế các sắc tố nám, tàn nhang, tăng cường tái tạo da mới, giúp da trắng sáng tự nhiên.

– Sữa ong chúa trong thực phẩm chức năng làm đẹp này có tác dụng ức chế enzym tyrosine – enzym dẫn truyền sự tích tụ sắc tố melanin. Không chỉ vậy, dưỡng chất này còn có khả năng chống oxy hóa, kích thích tái tạo da, ngăn ngừa nám mới và đào thải các tế bào nám cũ.

– Viên uống Beauty Skin chứa cao hạt nho – Loại thực phẩm chức năng làm đẹp duy nhất trên thị trường có chứa thành phần cao hạt nho, có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào nám da, tàn nhang đồng cản trở quá trình lão hóa da.

– Ngoài ra tinh chất mầm đậu nành, vitamin E và các dưỡng chất trong viên uống trị nám này giúp cung cấp dưỡng chất, cân bằng nội tiết tố bên trong giúp làm đẹp từ bên trong cơ thể, đào thải nám da mặt..

# Cách sử dụng

Để chăm sóc làn da bị nám tàn nhang các bạn sử dụng 2 – 4 viên/ngày, chia thành 2 lần, uống trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút.

# Đối tượng sử dụng

Sản phẩm được khuyến khích các đối tượng sử dụng là:

– Nam, nữ trên 18 tuổi.

– Người có làn da bị nám, tàn nhang, thâm sạm.

– Người muốn duy trì làn da tươi trẻ.

# Viên uống trị nám Beauty Skin giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay viên uống trị nám Beauty Skin 60 viên có giá khoảng 900.000 VNĐ/lọ. Các bạn nên chọn mua sản phẩm ở hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm uy tín để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc.

2. Viên uống trị nám Beauty Skin có tốt không?

Mặc dù được đánh giá là sản phẩm viên uống trị nám duy nhất có chứa cao hạt nho, điểm nổi bật khác với các loại thực phẩm chức năng làm đẹp trên thị trường. Tuy nhiên khi khảo sát hiệu quả của sản phẩm trên trang webtretho, chúng tôi nhận lại nhiều phản ánh không được như mong muốn từ sản phẩm, cụ thể là:

Thành viên Hoangquan230 cảm nhận về sản phẩm như sau: “Mình cũng đang nản với Beauty Skin lắm. Mình sử dụng bộ kem và viên uống trị nám beauty skin được 3 tháng rồi mà không thấy mờ đi được tẹo nào cả. Trước khi quyết định sử dụng, mình cũng tìm hiểu kỹ lắm mới dám mua đấy mà chả thấy có tác dụng gì. Buồn quá!”

viên uống trị nám Beauty Skin có tốt không

Đánh giá của người dùng về viên uống chữa nám Beauty Skin

Thành viên ThanhThuyl20 cũng nhận xét: “Em cũng dùng thực phẩm chức năng trị nám Beaty Skin hết tháng thứ 3 rồi mà chưa thấy bệnh nám da cải thiện gì cả, bôi kem và sử dụng viên uống trị nám Beauty Skin bên Dược Quốc tế Á Châu, mà không thấy nám, tàn nhang cải thiện. Mình đang đắn đo có nên dùng tiếp không.”

Thành viên YenYenMuoiDang nêu cảm nhận như sau: “Em đang dùng Beauty Skin được 2 tháng rồi. Hiện giờ đang sang tháng thứ 3 nhưng mà em chưa cảm thấy nám có gì thay đổi hết. Em đang hoang mang quá.”

Qua những cảm nhận của người dùng thì thất rằng dường như sản phẩm không được đánh giá cao về hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, để khẳng định chính xác vấn đề hiệu quả của viên uống trị nám Beauty Skin, chúng tôi rất mong nhận được thêm nhiều phản hồi khác của quý độc giả tại phần bình luận dưới bài viết này.

Cũng như những loại thực phẩm chức năng làm đẹp khác hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố đặc biệt là cơ địa và tình trạng bệnh ở mỗi người. Trong trường hợp bạn sử dụng viên uống trị nám Beauty Skin song không mang lại kết quả các bạn nên chọn một phương pháp đặc trị hơn như bắn laser. Với công nghệ tia laser sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về nám và tàn nhang. Để biết chi tiết, các bạn hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau đây.

Xem ngay: Kinh nghiệm trị nám bằng laser bạn cần biết

Nguyễn Ngòi (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo