Top 3 loại thuốc trị nám mảng được nhiều người quan tâm nhất

3 loại thuốc trị nám mảng được nhiều người biết tới

Dưới đây là top 3 loại thuốc trị nám mảng được các nhà sản xuất hứa hẹn là mang tới công dụng đánh bay nám, đồng thời giúp dưỡng trắng da hiệu quả quả.

1. Thuốc uống trị nám Transino White C – Nhật Bản 

Transino White C là một trong những thuốc chữa nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp được được nhiều người biết tới.

– Thành phần và công dụng: Ngay từ khi mới ra đời, viên uống Transino được giới thiệu là chiết xuất từ các thành phần như L-Cysteine, các loại vitamin (C, E, B2, B6) cùng một số chất có khả năng ức chế các sắc tố melanin từ đó đánh bay các mảng nám, trả lại bạn một làn da săn chắc, mịn màng.

Thuốc trị nám mảng transino

Viên uống Transino giúp đánh bay mảng nám hiệu quả

– Cách sử dụng: Người bệnh uống 6 viên ngày, mỗi ngày chia làm 2 – 3 lần. Các bạn nên uống theo chu kỳ 2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Để đạt được hiệu quả nhất, các bạn nên sử dụng kèm với kem trị nám mảng bôi ngoài da Transino. Với sự phối hợp cả bên trong và bên ngoài hứa hẹn với bạn một làn da không chỉ mờ nám mà còn sáng đều màu.

– Giá bán: Hiện nay viên uống Transino White C được bán với giá khoảng 650.000VNĐ/hộp gồm 180 viên.

2. Viên uống trị nám Agels – Mỹ

– Thành phần và công dụng: Agels là một trong những loại thuốc trị nám mảng, nám hỗn hợp và nám sâu nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi sự quảng cáo rầm rộ của nhà cung cấp.

Thuốc chữa nám mảng Agels được chiết xuất từ các vi chất từ thiên nhiên có lợi cho da như: Axit Elagic, tinh chất từ hạt nho, rượu vang đỏ…

Thường xuyên sử dụng viên uống trị nám Agels không chỉ giúp làm mờ các mảng nám từ sâu bên trong mà còn giúp da được cung cấp chất dinh dưỡng nhằm ức chế quá trình lão hóa từ đó làm trẻ hóa làn da.

Thuốc trị nám mảng của mỹ

Thuốc trị nám mảng của mỹ Agels giúp làm mờ mảng nám nhanh chóng

– Cách sử dụng: Hai tháng đầu tiên, người bệnh uống 2 lần/ngày trước khi ăn, mỗi lần uống 1 viên. Sang tháng thứ 3 các bạn sử dụng thuốc chữa nám da mặt 1 lần/ngày.

– Giá bán: Hiện nay thuốc trị nám Agels có giá khoảng 695.000 đồng/lọ 60 viên

3. Viên uống trị nám mảng Sáng Hồng Nhất Nhất – Việt Nam

– Thành phần và công dụng: Sáng Hồng Nhất Nhất là một dạng thực phẩm chức năng được sản xuất từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho da như: Thục địa, thiên hoa phấn, mạch môn, diệp hạ châu,…

Sản phẩm được quảng cáo với các công dụng như thanh nhiệt giải độc, cải thiện sắc tố da đặc biệt là có thể phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nám mảng, nám thường, tàn nhang, trứng cá.

– Cách sử dụng: Người bệnh uống thuốc trị nám mảng này ngày 2 lần trước khi ăn 1 tiếng hoặc sau khi ăn 2 tiếng, mỗi lần 3 viên. Ngoài ra, các bạn nên dùng kem với kem chữa nám mảng Sáng Hồng Nhất để đạt hiệu quả tối đa nhất.

– Giá bán: Hiện nay viên uống chữa nám Sáng Hồng Nhất Nhất được bán với giá 225.000VNĐ/lọ

Thuốc trị nám mảng hiệu quả

Các bạn nên dùng viên uông và kem Sáng Hồng Nhất Nhất để đạt hiệu quả tốt nhất

Giải đáp thắc mắc có nên uống thuốc trị nám mảng không?

Bị nám mảng ở da mặt tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Chính bởi vậy chị em thường có xu hướng uống thuốc trị nám, tuy nhiên liệu đây có phải là biện pháp tốt hay không?

Theo các chuyên gia, hầu hết các loại thuốc chữa nám mảng, nám hỗn hợp, nám sâu đều có dược tính mạnh và chứa nhiều vitamin có tác dụng tăng cường trao đổi chất từ bên trong cơ thể, nhằm cân bằng nội tiết tố từ đó ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của nám da.

Ưu điểm của thuốc trị nám là dễ sử dụng ở mọi lúc mọi nơi vì chúng được sản xuất với dạng viên nhỏ tiện lợi. Sử dụng viên uống chữa nám đúng theo chỉ dẫn không chỉ nhanh chóng làm mờ nám mảng mà còn giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Thời gian để thuốc trị nám da mặt phát huy công dụng thường là từ 1 đến 2 tháng.

Tuy nhiên hiệu quả của thuốc ở mỗi người là không giống nhau vì phụ thuộc vào yếu tố cơ địa và thể trạng bệnh. Do vậy các bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn bất kỳ loại thuốc trị nám mảng nào, tốt nhất nên nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ da liễu.

Sử dụng thuốc trị nám mảng là cách lựạ chọn của số đông chị em phụ nữ. Tuy nhiên, các bạn lưu ý để thuốc phát huy công dụng tốt thì cần kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng và bảo vệ da cẩn thận, bên cạnh đó thường xuyên luyện tập thể dục cũng là cách giúp da tăng cường sức khỏe chống lại các tác nhân gây hại. Ngoài ra các bạn có thể áp dụng đắp mặt nạ tự nhiên để đánh bay nám mảng cũng rất hiệu quả.

Xem ngay: 5 Cách trị nám mảng từ thiên nhiên cực an toàn và hiệu quả

Nguyễn Ngòi (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo