Sữa chua không đường có tác dụng gì đặc biệt cho làn da của chị em?

1. Sữa chua không đường có tác dụng gì?

Sữa chua được làm ra từ sữa với các vi khuẩn lên men có trong sữa đã tạo nên những hộp sữa chua sánh mịn và sệt sệt. Với hương vị hấp dẫn và vị chua dịu nhẹ đã được chị em vô cùng yêu thích, cũng như trở thành món khoái khẩu của rất nhiều em nhỏ khác.

Sữa chua không đường có tác dụng gì

Sữa chua không đường có tác dụng gì đối với làn da?

Ăn sữa chua sẽ tốt cho hệ tiêu hóa bởi vì trong sữa chua có các vi khuẩn sẽ giúp cho đường tiêu hóa của bạn trở nên thuận lợi dễ dàng hơn. Bên cạnh đó sữa chua còn trở thành một nguyên liệu để làm đẹp làn da hiệu quả của chị em.

Vậy với câu hỏi mặt nạ sữa chua không đường có tác dụng gì? Thì những thông tin sau đây sẽ giúp bạn trả lời được chính xác câu hỏi mà bạn đang thắc mắc.

  • Tác dụng kháng viêm

Đắp sữa chua không đường có tác dụng gì

Sữa chua có tác dụng kháng viêm mạnh mẽ

Trong sữa chua không đường có chứa kẽm nên có tác dụng kháng viêm, se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da mới tươi trẻ, giúp kiểm soát được lượng dầu nhờn dư thừa ở trên làn da. Do vậy bạn sẽ không còn lo lắng về những nốt mụn trứng cá xuất hiện.

  • Tác dụng cung cấp độ ẩm cho da

Chất axit lactic có trong sữa chua sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, giảm thiểu tình trạng bong tróc vẩy cho làn da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn ở trên làn da. Do vậy làn da của bạn trở nên mềm mại mịn màng.

Theo các chuyên gia trong sữa chua còn chứa chất canxi nên sẽ rất tốt cho những bạn có làn da khô, do vậy làn da của bạn sẽ được mềm mại, bổ sung chống oxy hóa và tái tạo làn da mới tươi trẻ.

  • Chống lại các tác nhân gây hại

Ngoài ra trong sữa chua còn chứa hàm lượng vitamin B dồi dào nên sẽ mang đến làn da tươi sáng, tươi trẻ, chống lại các tác nhân gây hại cho làn da, bảo vệ làn da khỏi những tác hại của các gốc tự do, ngăn ngừa nám da tàn nhang.

Vừa rồi là lời giải đáp đắp sữa chua không đường có tác dụng gì, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng sữa chua để có được một làn da mịn màng trắng sáng.

2. Cách làm đẹp bằng sữa chua không đường

  • Masage bằng sữa chua không đường

Sử dụng mặt nạ sữa chua một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi diệu kỳ của làn da, nó sẽ trở nên mịn màng tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Đắp sữa chua không đường có tác dụng gì với da

Thực hiện massage với sữa chua không đường

Bạn chỉ cần lấy một lượng sữa chua không đường vừa đủ, thoa lên làn da, sau đó thực hiện các động tác masage để cho làn da hấp thụ được các dưỡng chất, sau khoảng 20 phút thì đi rửa lại mặt với nước sạch.

  • Mặt nạ sữa chua kết hợp với dầu oliu

Bạn chỉ cần sử dụng dầu oliu và sữa chua không đường để giúp làm xóa mờ các nếp nhăn trên làn da, với cách thực hiện như sau: Lấy 2 thìa sữa chua và dầu oliu trộn đều lên, bạn hãy thoa lên làn da, rồi thực hiện các động tác masage, sau khoảng 15- 20 phút thì đi rửa lại với nước sạch. Chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng công thức sữa chua không đường với dầu oliu bạn sẽ thấy những nếp nhăn trên làn da bị loại bỏ nhanh chóng, trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng bóng.

  • Mặt nạ sữa chua kết hợp với mật ong

Chỉ 2 nguyên liệu gồm có mật ong và sữa chua không đường đã mang đến cho bạn một công thức làm đẹp da hiệu quả. Bạn hãy lấy 2 thìa sữa chua không đường và mật ong trộn đều lên với nhau, để thoa lên làn da, sau khoảng 20 phút bạn hãy đi rửa lại bằng nước sạch.

Vừa rồi là lời giải đáp sữa chua không đường có tác dụng gì? Hy vọng rằng bạn đã có cho mình câu trả lời và công thức làm đẹp hoàn hảo để áp dụng cho thật hợp lý nhé!

>>> CLICK NGAY ĐỂ BIẾT CHI TIẾT: Tác dụng của mặt nạ sữa chua mật ong bạn đã trải nghiệm chưa?

Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo