Mỹ phẩm mầm đậu nành Nhật Bản loại nào tốt cho da bị nám và giá bao nhiêu?

Vì sao mầm đậu nành Nhật Bản có nhiều công dụng làm đẹp?

Lý do gì khiến mầm đậu nành trở thành lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ trong làm đẹp và chăm sóc da?

Đối với quá trình điều trị nám, mầm đậu nành có tác dụng tăng nội tiết tố nữ estrogen, tăng dịch tiết âm đạo và điều hòa kinh nguyệt. Đối với chị em độ tuổi tiền mãn kinh, sử dụng mầm đậu nành giúp cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh như: đau đầu, mệt mỏi, đau xương khớp, loãng xương, suy giảm trí nhớ, mất ngủ,…

Ngoài ra, mầm đậu nành còn có công dụng sản sinh estrogen thảo dược, bổ sung dưỡng chất làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, oxy hóa, giảm nám, tàn nhang, thâm mụn, giúp da căng mịn, trắng sáng và đều màu.

mầm đậu nành nhật bản có tác dụng gì với làm đẹp

Mầm đậu nành Nhật Bản có tác dụng gì?

Vậy còn mầm đậu nành Nhật Bản thì sao? Vì sao nó lại phổ biến trên thị trường Việt Nam như vậy?

Đầu tiên phải kể đến đó là chất lượng của hàng Nhật Bản, đặc biệt là những sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Những chế phẩm từ mầm đậu nành Nhật Bản ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam là bởi những sản phẩm này nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng về chất lượng. “Một truyền 10, 10 truyền trăm” khiến những sản phẩm này cứ thế đến tai người dùng.

Đối với dòng sản phẩm trị nám từ mầm đậu nành Nhật Bản, trinamtannhang.com chúng tôi tìm hiểu và xin giới thiệu đến độc giả 3 sản phẩm được người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn nhiều đó là: Tinh chất mầm đậu nành DHC, Tảo Spiruline mầm đậu nành và Sữa rửa mặt SANA chiết xuất mầm đậu nành.

Một số sản phẩm mầm đậu nành Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Bạn có thể tham khảo một số mầm đậu nành Nhật Bản đang được ưa chuộng hiện nay gồm: 

1. Tinh chất mầm đậu nành Nhật Bản DHC

Thành phần và công dụng: Ngoài các công dụng chung của mầm đậu nành như điều hòa kinh nguyệt, làm chậm quá trình lão hóa, chống nám và cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, tinh chất mầm đậu nành DHC còn chứa nhiều dưỡng chất có lợi trong làm đẹp khác như:

+ Chứa hợp chất Isoflavones có tác dụng sản sinh nội tiết tố estrogen, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da đặc biệt là những người bị nám da.

+ Chứa Fish Collagen giúp tăng sự đàn hồi cho da, nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

+ Đồng thời chứa các Vitamin B1, B2, B6, B12, C giúp tái tạo tế bào da, giúp da sáng mịn và đều màu.

Các loại mầm đậu nành nhật bản tốt nhất hiện nay

Tinh chất mầm đậu nành Nhật Bản DHC

Cách sử dụng: Nhà sản xuất khuyến cáo dùng viên uống tinh chất mầm đậu nành Nhật Bản DHC đều đặn hàng ngày 2 viên vào trước hoặc sau bữa ăn.

Giá bán: Tinh chất mầm đậu nành DHC 20 ngày 80 viên của Nhật Bản có giá từ 240.000 VNĐ – 265.000 VNĐ/gói. Bạn có thể mua sản phẩm tại các cơ sở phân phối chính thức hoặc mua trực tuyến tại các trang thương mại điện tử.

2. Tảo Spirulina mầm đậu nành Nhật Bản

Thành phần và công dụng: Được giới thiệu đến tay người tiêu dùng là một sản phẩm tốt cho phái đẹp, đặc biệt là chị em độ tuổi từ 35 trở lên.

Theo thông tin của nhà sản xuất, tảo mầm đậu nành Nhật Bản Spirulina với chiết xuất từ mầm đậu nành có công dụng giúp bổ sung hàm lượng nội tiết tốt Estrogen thiếu hụt, chống lão hóa da, đào thải độc tố và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Công dụng của mầm đậu nành nhật bản

Tảo mầm đậu nành Nhật Bản Spirulina

Cách sử dụng: Đối với sản phẩm này, bạn nên uống 20-30 viên mỗi ngày, chia làm 2-3 lần. Đặc biệt, nếu bạn muốn giảm cân thì uống trước bữa ăn 30 phút, và ngược lại, nếu muốn tăng cân thì nên uống sau bữa ăn 30 phút.

Giá: Sản phẩm Tảo mầm đậu nành Nhật Bản Spirulina 1500 có giá từ 600.000 VNĐ – 630.000 VNĐ/hộp.

3. Sữa rửa mặt mầm đậu nành Nhật Bản SANA

Với công thức lên men của tinh chất Isoflavone có công dụng dưỡng da mịn màng, tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi cho da, sữa rửa mặt mầm đậu nành Nhật Bản Sana cũng là một trong những chế phẩm từ mầm đậu nành nhận được nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng.

Thành phần và công dụng

Sữa rửa mặt mầm đậu nành Sana được nhà sản xuất giới thiệu với những công dụng như: Loại bỏ bã nhờn và các tạp chất dư thừa trên da mà không làm khô, căng da; Duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi; nuôi dưỡng da mềm mịn và trắng sáng.

Đặc biệt, sản phẩm được khuyến cáo phù hợp với mọi loại da, không có chất tạo màu, tạo mùi và dầu khoáng, hơn nữa còn chiết xuất từ mầm đậu nành nên rất an toàn cho da.

Mầm đậu nành nhật bản giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt mầm đậu nành Nhật Bản SANA

Cách sử dụng: Đầu tiên bạn làm ướt mặt với nước lạnh, sau đó lấy một lượng sữa rửa mặt nhỏ ra lòng bàn tay, xoa đều tay để tạo bọt rồi áp lên vùng mặt. Tiếp đó, bạn massage nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên khoảng từ 1-2 phút rồi rửa sạch lại với nước. Có thể sử dụng 2-3 lần mỗi ngày để hỗ trợ xóa mờ nám da.

Giá: Sản phẩm sữa rửa mặt mầm đậu nành Nhật Bản SANA có giá từ 250.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/lọ 150g.

3. Mầm đậu nành Nhật Bản có tốt không?

Nhìn chung, những sản phẩm chiết xuất từ mầm đậu nành Nhật Bản đều được nhà sản xuất giới thiệu với nhiều công dụng như điều trị nám, tàn nhang, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da và giúp da trắng sáng. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị nám và chăm sóc da của những sản phẩm không phải ai sử dụng cũng mang lại hiệu quả tốt. Vì phụ thuộc vào yếu tố cơ địa từng người.

Trên một diễn đàn làm đẹp, một thành viên chia sẻ về trải nghiệm dùng tinh chất mầm đậu nành Nhật Bản DHC như sau: “Mình dùng một gói rồi và cảm nhận về sản phẩm là khá tốt, da dẻ cũng sáng mịn và đẹp hẳn lên. Từ trước mình cũng khá hợp với đồ Nhật nên chắc sẽ gắn bó với sản phẩm này lâu dài.”

Đánh giá của người dùng về mầm đậu nành nhật bản

Mầm đậu nành Nhật Bản có tốt không?

Một thành viên khác với tên tài khoản My Dương chia sẻ : “Mình đã dùng mầm đậu này này rồi và không có ý định nghỉ uống vì mình thấy tốt cho sức khỏe cực kỳ. Về làn da thì có lẽ do mình lười chăm sóc nên không sáng hơn là bao nhưng mình thấy mình ăn ngủ được điều độ và cảm giác cơ thể khỏe khoắn nên mình rất vui.”

Thành viên yeyeutinh cũng nhận định: “Mình sử dụng sản phẩm mầm đậu nành DHC tuy nhiên không thấy hiệu quả gì với sức khỏe, làm đẹp cũng không” 

Trên đây là những thông tin về mầm đậu nành Nhật Bản, hy vọng có thể giúp cho bạn đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Đối với các bạn có làn da bị nám, việc sử dụng mầm đậu nành Nhật Bản để hỗ trợ quá trình đào thải các tế bào nám rất tốt.

Tuy nhiên việc sử dụng kem trị nám vẫn rất quan trọng và không thể bỏ qua nên bạn muốn trị nám nhanh chóng. Hiện nay có rất nhiều loại kem trị nám đặc biệt sản phẩm của Nhật Bản được nhiều chị em yêu thích và đánh giá cao. Để biết thêm chi tiết, các bạn hãy đọc bài viết dưới đây.

Xem ngay: Bạn có biết loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản là loại nào?

Minh Thúy (TH)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo