Kem trị nám Vichy của Pháp có tốt không và giá bao nhiêu?

Có rất nhiều thủ phạm gây ra tình trạng bị nám da mặt, tuy nhiên dù là yếu tố nào thì sự xuất hiện các đốm nám, tàn nhang trên da mặt cũng khiến không ít bạn cảm thấy khó chịu. Với phụ nữ vẻ đẹp luôn giữ một vai trò hết sức khỏe quan trọng, nó không chỉ là diệu mạo của người phù nữ mà đây còn là vũ khí giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Chính bởi lẽ đó khi da mặt bị nám, chúng ta thường có xu hướng lựa mỹ phẩm trị nám, trong đó phải kể tới kem trị nám Vichy của Pháp. Tuy nhiên, hầu hết mọi người trong chúng ta chỉ dùng như một sự lựa chọn ngẫu nhiên chứ không thực sự biết về hiệu quả của sản phẩm như thế nào. Bài viết sau đây, sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về sản phẩm kem chữa nám này.

1. Tìm hiểu về kem trị nám Vichy của Pháp

Trước khi kết luận về kem trị nám Vichy có tốt không, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua về sản phẩm này.

Thành phần và công dụng: Kem chữa bệnh nám da mặt Vichy được nhà sản xuất giới thiệu là dòng sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ thành phần LHA, Vitamin CG, Ceramid-White,..

Những tác dụng của loại kem này có thể kể tới là:

– Loại bỏ các thế bào da chết và các tế bào chứa melanin gây ra tình trạng sạm nám da.

– Cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng và chăm sóc da trắng hồng tự nhiên.

– Bảo vệ da trước sự tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi và hóa chất độc hại.

– Tăng cường quá trình tái tạo da mang tới làn da mới, trắng hồng rạng rỡ

Kem trị nám Vichy của pháp

Kem trị nám Vichy của pháp giúp làm da sáng đều màu

Cách sử dụng: Sau khi làm sạch da mặt, các bạn dùng lượng kem đặc trị nám Vichy chấm lên các điểm chính trên mặt, rồi nhanh tay thoa đều toàn bộ ra khuôn mặt theo hình xoáy tròn. Để tinh chất dễ dàng đi sâu vào các lớp tế bào da, các bạn nên dùng tay vỗ đều nhẹ lên da mặt.

Da mặt sẽ nhanh chóng cải thiện lên rất nhiều nếu các bạn sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

Lưu ý khi sử dụng:

– Các bạn nên dùng sản phẩm trong vòng 12 tháng kể từ ngày mở nắp.

– Trong quá trình sử dụng nếu có phản ứng bất thường cần ngưng sử dụng vì có thể sản phẩm đó không phù hợp với da của bạn.

– Phụ nữ mang thai, cho con bú nên tham khảo bác sĩ trước khi sử dụng.

Kem trị nám Vichy giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem chữa nám Vichy của Pháp (15ml) có giá khoảng 730.000VNĐ/sản phẩm. Đây là một sản phẩm thương hiệu, do vậy các bạn có thể mua tại các cử hàng mỹ phẩm hoặc trung tâm thương mại, siêu thị lớn.

2. Kem trị nám Vichy có tốt không?

Một sản phẩm được giới thiệu là chiết xuất từ nhiều thành phần có lợi cho da cùng với sự quảng cáo rầm rộ về công dụng của nó như vậy, thì thực hư hiệu quả của sản phẩm như thế nào. Để có cái nhìn khách quan, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người đã từng sử dụng và thu lại nhiều ý kiến trái chiều như sau:

Chị Hằng ở Bình Phước cho biết: “Mình đang sử dụng kem trị nám Vichy, cảm nhận thấy hài lòng. Từ khi sử dụng da mình có thay đổi nhiều, thấy mọi người bảo rằng nám và tàn nhang trên da mặt giảm đi trông thấy, mình cảm thấy rất vui. Hiện nay mình vẫn đang kiên trì sử dụng”.

Chị Bích Liên, Thanh Hóa cho biết: “Mình nghe quảng cáo về sản phẩm Vichy có công dụng trị nám tốt nên mình đã mua về sử dụng. Mặc dù thấy da mịn và trắng hơn nhưng nám thì không thuyên giảm chút nào. Mình đang băn khoăn không biết có nên tiếp tục sử dụng không”

Chị Minh Tuyết, Tuyên Quang nhận định: “Thời gian đầu mình sử dụng kem trị nám Vichy thấy hiệu quả lắm, nhưng khi ngưng sử dụng thì thấy da không được đẹp như lúc sử dụng và có vẻ da mỏng hơn trước”.

Kem trị nám Vichy của pháp có công dụng gì

Kem trị nám Vichy có tốt không?

Từ những cảm nhận về sản phẩm trên chúng ta có thể đưa ra một kết luận rằng hiệu quả kem trị nám Vichy ở mỗi người là không giống nhau vì tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Sử dụng kem trị nám Vichy hay bất kỳ một loại kem dưỡng da chữa nám nào thì điều quan trọng nhất là phải phù hợp với da thì mới đạt hiệu quả tối đa nhất. Chính bởi vậy trước khi quyết định có nên sử dụng hay không các bạn nên xem kỹ về các thành phần của sản phẩm cũng như là xác định được loại da của mình để có lựa chọn đúng.

Bên cạnh đó các bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng, bổ sung thêm các loại vitamin tốt cho dađể tăng cường sức khỏe da, nhanh chóng đánh lùi nám và tàn nhang. Chúng các bạn làm đẹp thành công!

Bạn đừng bỏ lỡ: Các loại vitamin tốt cho da bị nám và tàn nhang bạn có biết không?

Nguyễn ngòi (Th)

Bình luận

  1. Thai thi Đào says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận Một hộp kém tri nam vichy  có giá bao nhiêu

  2. Thái Thi Đào says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận Mua một lọ kem  trị nám vichy  có  giá 730 như quang cáo

  3. Thao says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận  

    Cho m hoi kem nay bntien 1hop,vi m thay nhieu gia khac nhau.

  4. Le thi Quỳnh anh says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luậnkem nay nhieu hop

  5. le thi Quỳnh anh says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luậnnhieu hop vay bao nhieu ml

  6. Le thi Quỳnh anh says: Trả lời

     co kem chong nang ngan sam da tham nam ko nhieu hop 50ml

  7. Vũ thị hồng says: Trả lời

    dạ nhờ tư vấn hộ e với ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo