Kem trị nám hàng Việt Nam loại nào tốt và giá bao nhiêu?

1. Gợi ý về các loại kem trị nám hàng Việt Nam tốt nhất hiện nay

Hiện nay, kem trị nám của Việt Nam có nhiều sản phẩm có khả năng giúp chăm sóc và bảo vệ da trước sự hoạt động của sắc tố melanin từ đó hỗ trợ và phòng ngừa và chữa nám, tàn nhang. Một số kem trị nám tàn nhang của Việt Nam nổi tiếng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn như:

# Kem trị nám da Sắc Ngọc Khang

Kem Sắc Ngọc Khang được sản xuất tại công ty Hoa Thiên Phú Bình Dương. Theo thông tin của nhà cung cấp, kem trị nám hàng Việt Nam này được tinh chế từ nguyên liệu thiên nhiên như: Tinh chất chiết xuất từ hoa anh đào, dầu macadamia, chất nhũ hóa,…

Các loại kem trị nám hàng Việt Nam

Bao bì sản phẩm kem Sắc Ngọc Khang

Một số công dụng của kem trị nám hàng Việt Nam này như:

– Cung cấp dưỡng chất tác động vào tế bào da từ đó giúp đào thải các sắc tố melanin, ngăn ngừa sự hình thành nám da mới và tiêu diệt tế bào nám da cũ.

– Các dưỡng chất của kem Sắc Ngọc Khang có khả năng cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa sự lão hóa da, giữ làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

– Thường xuyên thoa kem Sắc Ngọc Khang có thể giúp da đều màu và tươi trẻ.

Các bạn nên dùng Sắc Ngọc Khang vào các buổi tối sau khi đã làm sạch da mặt. Mỗi lần sử dụng chỉ lấy một lượng kem vừa đủ để thoa lên da mặt và kết hợp với massage nhẹ nhàng để tinh chất được thẩm thấu tốt nhất.

Hiện nay giá một hộp Kem Sắc Ngọc Khang dao động từ 280.000 – 300.000 VNĐ/hộp, có hàm lượng 30g.

# Kem Sáng Hồng Nhất Nhất

Kem trị nám Sáng Hồng Nhất Nhất cũng là một loại kem trị nám của Việt Nam được đánh giá cao về hiệu quả mà nó mang lại. Theo thông tin mà chúng tôi thu thập được, kem Sáng Hồng Nhất Nhất được sản xuất tại Công ty Dược phẩm Nhất Nhất.

Kem trị nám hàng Việt Nam giá bao nhiêu

Sử dụng kem Sáng Hồng Nhất Nhất giúp chữa nám da mặt hiệu quả

Sản phẩm được mang tới với người tiêu dùng với hứa hẹn của nhà sản xuất là có thể mang tới một số tác dụng làm đẹp như:

– Sản phẩm chứa nhiều tinh chất có khả năng điều trị nám da, nám da và ngăn ngừa sự xuất hiện cá tế bào thâm sạm mới.

– Kem Sáng Hồng Nhất Nhất giúp cung cấp dưỡng chất làm giảm sự lão hóa, cung cấp độ ẩm bảo vệ da luôn được đàn hồi, làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

– Không chỉ giúp làm đẹp da, thường xuyên thoa kem trị nám hàng Việt Nam này còn có thể hạn chế mức tối đa nhất sự tác động của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời.

Lý do kem trị nám Việt Nam này có thể làm được điều đó vì nó có chứa nhiều thành phần có tác dụng dưỡng da và trị nám da như: Deionzed water, Cetearyl Alcohol, Hydrogenated Olive Oil, Linoleic Acid, Arbutin, Ubiquinone, Niacinamide, Potassium Sorbate,…

Hiện nay, kem chữa nám da Sáng Hồng Nhất Nhất có giá khoảng 70.000VNĐ/ tuýp.

# Kem trị nám Nét Mi

Kem chữa nám da Nét Mi là sản phẩm gia truyền được sản xuất từ nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên như: Mật ong, tinh chất nhân sâm, linh chi, nha đam,… Đây đều là những dưỡng chất có khả năng làm đẹp da. Cụ thể là:

– Mật ong chứa nhiều hoạt chất oxy hóa có khả năng chống viêm, kháng khuẩn giúp tái tạo da bị tổn thương, đồng thời ức chế sắc tố melanin từ đó giúp làm mờ nám và tàn nhang.

– Nhân sâm chứa nhiều saponin có khả năng kích thích sự liên kết collagen giúp tái tạo và phục hồi các tế bào da, dưỡng trắng da.

– Nấm linh chi có khả năng bảo vệ da trước sự tác động của tia UV, giảm sạm nám và tàn nhang.

– Nha đam giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ tự nhiên.

Kem trị nám hàng Việt Nam Nét Mi

Kem Nét Mi giúp bạn giữ lại nét xuân

Để đạt hiệu quả làm đẹp chị em nên sử dụng kem Nét Mi 2/ngày (sáng và tối) sau khi đã vệ sinh da mặt sạch sẽ.

Hiện nay kem trị nám Nét Mi có giá khoảng 550.000VNĐ/sản phẩm.

Trên đây là 3 loại kem trị nám hàng Việt Nam đang được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình để giúp chăm sóc làn da bị nám và tàn nhang hoặc đơn giản chỉ là để chăm sóc da.

2. Kem trị nám hàng Việt Nam có tốt không?

Kem trị nám hàng Việt nam so về mặt bằng chung thì giá thành “nhẹ nhàng” hơn so với các mỹ phẩm ngoài nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp,… Vậy với mức giá như vậy thì chất lượng của sản phẩm có tốt hay không cũng là một thắc mắc của không ít bạn trẻ.

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng trên trang Webtretho về các loại sản phẩm kem trị nám hàng Việt Nam và nhận lại nhiều ý kiến của người dùng về kem Sắc Ngọc Khang như sau:

Thành viên annatruong.vcu đã bình luận như sau: “Mình đang dùng Kem Sắc Ngọc Khang, thấy khá hợp với da, không thấy phản ứng gì hết, mới dùng ít hôm nhưng thấy da dẻ mịn, căng mịn tuy là chưa hết bệnh nám da, vì mình xác định rằng việc trị nám và tàn nhang phải mất thời gian hơi lâu một chút.”

Thành viên bethaibaoyeu cũng nhận xét về sản phẩm này như sau: “Da mình tuy khá nhạy cảm nhưng do kem trị nám Sắc Ngọc Khang chứa thành phần thiên nhiên nên mình cũng hoàn toàn yên tâm hơn khi sử dụng, thấy có hoa hậu Đặng Thu Thảo với Mai Phương Thúy làm đại sứ thương hiệu nên mình cũng thấy yên tâm sử dụng để trị bệnh nám dám da mặt”

Kem trị nám hàng Việt Nam có tốt không

Đánh giá của người dùng về kem trị nám của Việt nam Sắc Ngọc Khang

Tuy nhiên thành viên nguyenvu19 than phiền về kem trị nám của Việt Nam này như sau: “Mình mới dùng kem trị nám Sắc Ngọc Khang được 1 tuần mà da mình nổi mẩn, bị ngứa, nổi nhiều mụn nước li ti. Mình thấy sợ nên không dám sử dụng nữa.”

Qua những bình luận của người dùng để thấy rằng kem trị nám hàng Việt Nam Sắc Ngọc Khang mang lại hiệu quả ở mỗi người là một khác do tác động của yếu tố cơ địa. Thành phần của sản phẩm rất quan trọng để mang tới một sản phẩm chất lượng, tuy nhiên yếu tố cơ địa và thể trạng bệnh quyết định trực tiếp tới việc kem phát huy công dụng tới đâu.

Chính vì vậy, trước khi sử dụng bất kỳ loại kem chữa nám da nào, các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu tránh lựa chọn dòng kem không phù hợp với da dẫn tới xuất hiện những tác dụng phụ.

Ngoài ra để kem trị nám hàng Việt Nam hay bất kỳ mỹ phẩm chữa nám nào đạt hiệu quả tốt nhất cần phải kết hợp với quá trình bảo vệ da cẩn thận và chăm sóc da từ bên trong cơ thể.

Kem trị nám hàng Việt Nam có ưu điểm lớn nhất là giá thành phải chăng, điều quan trọng nhất đây các sản phẩm này đều được sản xuất ở trong nước do vậy tạo điều kiện thuận lợi trong việc người dùng chọn mua hàng thật, đảm bảo chất lượng. Mặc dù không phủ nhận về dòng kem trị nám Việt Nam

Bạn đừng bỏ lỡ: 3 cách trị nám da mặt hiệu quả sau 1 tháng bạn không thể bỏ qua

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo