Kem trị nám Domina Cream có tốt như lời quảng cáo không và giá bao nhiêu?

(Nguyễn Lan Hương – TP.HCM)

Cảm ơn bạn Hương đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục. Câu chuyện nám và tàn nhang luôn là vấn đề nan giải của nhiều bạn gái.

Thực tế có không ít bạn cũng rơi vào tình trạng như Hương là dùng kem trị nám da, thời gian đầu thấy hiệu quả nhưng khi ngưng sử dụng nám lại đâu vào đó. Kem trị nám Domina của Hàn Quốc cũng nằm trong số những sản phẩm được quan tâm nhưng cũng vì tâm lý e sợ lặp lại tình trạng nên nhiều người còn ngần ngại. Vậy đây có phải làm một quyết định đúng, hiệu quả của Domina có giúp bạn giải quyết triệt để nám và tàn nhang? Thông tin dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc này.

1. Tìm hiểu về kem trị nám Domina Hàn Quốc

Domina là dòng mỹ phẩm trị nám, tàn nhang chất lượng cao của Tai Guk Pharma, Hàn Quốc.

  • Thành phần và công dụng kem trị nám Domina

Kem trị nám, tàn nhang Domina được sản xuất từ thành phần chủ yếu là Hydroquinone cùng nhiều thành phần có lợi cho da khác.

Theo thông tin cung cấp của nhà sản xuất, kem Domina Hàn Quốc chuyên trị sạm nám da, đốm tàn nhang, vết đồi mồi và các vấn đề về tăng sắc tố melanin trên da.

Domina tác động tới tận tế bào gốc ngăn chặn sự hình thành sản sinh quá mức sắc tố melanin, từ đó làm mờ các vết nám ở bề mặt da,đồng thời ngăn chặn sự hình thành nám mới.

kem trị nám Domina

Kem trị nám Domina là sản phẩm được ưu chuộng ở Hàn Quốc

Cách sử dụng kem trị nám Domina

Domina là sản phẩm đặc trị nám da mặt, tàn nhang được sản xuất ở dạng kem bôi trên da. Tuy nhiên, kem này chỉ dùng riêng cho vùng da bị nám, tàn nhang, chứ không thoa đều lên toàn bộ da mặt.

Các bạn nên sử dụng kem trị nám Domina 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối sau khi đã làm sạch da mặt.

Lưu ý:

 + Sau khi thoa kem trị nám Domina, không nên thoa tiếp những sản phẩm khác.

 + Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

 + Ngưng sử dụng thuốc khi vết nám, tàn nhang trên da đã mờ hẳn.

 + Không dùng cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

 + Sau 2 tháng điều trị không rõ tác dụng thì nên ngừng sử dụng thuốc.

  • Kem trị nám Domina giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem trị nám, tàn nhang Domina được bán với giá khoảng 1.500.000VNĐ/sản phẩm. Vì đây là sản phẩm có giá thành cao do vậy có rất nhiều cơ sở làm nhái nhằm thu lợi nhuận bất chính. Vì thế để an toàn các bạn nên chọn mua tại cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc các trung tâm thương mại, siêu thị lớn để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

2. Kem trị nám Domina Hàn Quốc có tốt không?

Không ít người đã có thắc mắc rằng kem Domina có giá thành đắt như vậy liệu hiệu quả có thực sự tốt không? Chúng tôi đã khảo sát ý kiến của người dùng về sản phẩm và thu nhận được nhiều về sản phẩm như sau:

[Nguyễn Thu Hoa, Thanh Hóa] cho biết: “Mình dùng kem trị nám Domina thấy hiệu quả tốt. Bên cạnh sử dụng kem Domina của Hàn Quốc mình kết hợp với chế độ ăn cũng nhưng bảo vệ da rất kỹ nên thấy da có cải thiện nhanh. Sau khoảng 1 tháng tình trạng nám của mình đỡ được 80%”.

[Hà Gia Linh, Bình Phước] cũng chung cảm nhận: “Mình sử dụng kem trị nám Domina được 2 tháng thì nám khỏi hẳn. Mình ngưng sử dụng nhưng không bảo vệ được da, nên nám lại quay lại. Mình đang có ý định tiếp tục sử dụng sản phẩm”.

[Nguyễn Ngọc Anh, Thái Bình] lại không đạt được như mong đợi khi dùng kem trị nám Domina, chị chia sẻ: “Mình được người bán mỹ phẩm tư vấn dùng kem trị nám Domina, nhưng chắc do không hợp nên sử dụng được vài ngày thì mụn mọc tùm lum nên mình đã ngưng sử dụng”.

kem trị nám Domina hiệu quả không

Kem trị nám Domina tốt không?

Qua cảm nhận của người sử dụng ta thấy rằng, giá trị của sản phẩm có thể là một phần quyết định tới chất lượng của sản phẩm tuy nhiên hiệu quả thực sự lại phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố trong đó có cơ địa, cách chăm sóc da trong và sau điều trị nám.

Chính bởi vậy, một sản phẩm dù được chiết xuất từ nhiều thành phần có lợi cho da tuy nhiên không phải đối tượng nào sử dụng kem cũng phát huy tác dụng tốt nhất. Để tránh trường hợp lựa chọn kem không phù hợp gây hại cho da, các bạn nên thử độ kích ứng lên vùng da cổ tay trước khi sử dụng cho da mặt.

Bạn Lan Hương thân mến, hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc “kem trị nám Domina Cream có tốt không?”. Tuy nhiên, vì bạn đã từng sử dụng kem trị nám và khi ngưng sử dụng nám bắt đầu quay lại nặng hơn, vì thế trong trường này bạn nên chủ động tới cơ sở da liễu để thăm khám và điều trị theo liệu trình chuyên khoa thay vì tự ý mua và sử dụng mỹ phẩm trị nám khác. Chúc bạn làm thành công!

Bạn đừng bỏ lỡ: Top 4 cơ sở trị nám tại HCM nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay

Nguyễn Ngòi (Th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo