Kem trị nám Dermisa giá bao nhiêu? Có hiệu quả không?

1. Thông tin chung về kem trị nám Dermisa

Dermisa là nhãn hiệu mỹ phẩm đến từ công ty Montani Cosmetics của Mỹ. Dòng kem trị nám của thương hiệu này được giới thiệu đến tay người tiêu dùng là một sản phẩm được chiết xuất từ thành phần các thảo dược thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ hiện đại tại Mỹ có khả năng làm mờ nám da mặt hiệu quả.

Kem trị nám Dermisa có tốt không?

Bao bì kem trị nám Dermisa

Theo đó, kem trị nám Dermisa được chiết xuất từ thành phần chính là tinh chất cam thảo có khả năng phân tán và thẩm thấu vào lớp biểu bì dưới da, tạo lớp bảo vệ cho làn da khỏi những tác động từ môi trường.

Cùng với đó là sự kết hợp của những thảo dược tự nhiên khác như: Bột me rừng (cung cấp vitamin C), Arbutin (dưỡng trắng và tăng độ đàn hồi cho da), Kojic acid (là dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào da),…

– Công dụng của kem trị nám Dermisa

Theo như lời quảng cáo về sản phẩm của nhà sản xuất, kem trị nám Dermisa có những công dụng sau:

+ Đặc trị nám lì, nám lâu năm, đồi mồi chuẩn bị thành nám,…

+ Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, giúp da sáng và đều màu.

+ Tăng độ đàn hồi cho da và bảo vệ da khỏi những yếu tố làm nguy hại da như ánh nắng mặt trời, bức xạ máy tính,…

+ Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.

– Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Dermisa

Sau khi rửa mặt, bạn lau khô da bằng khăn mềm và tiến hành bôi kem lên những vùng da bị nám.

Lưu ý: Bôi một lượng thuốc nhỏ bằng nửa hạt đậu và chỉ bôi vùng da bị nám. Sau cùng, bạn massage da mặt nhẹ nhàng để tinh chất trong kem thẩm thấu vào da để tăng cường hiệu quả chữa bệnh nám da mặt.

Công dụng của kem trị nám dermisa được nhiều người công nhận

Cách sử dụng kem trị nám Dermisa

– Những lưu ý khi sử dụng kem trị nám Dermisa

Để quá trình điều trị nám bằng kem trị nám Dermisa được hiệu quả hơn, bạn nên chú ý những vấn đề sau:

+ Không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

+ Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tăng cường sức đề kháng cho da.

+ Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

– Kem trị nám Dermisa giá bao nhiêu?

Đây cũng là thắc mắc chung của nhiều người khi xem xét lựa chọn mua một sản phẩm mỹ phẩm nào đó. Theo như chúng tôi tìm hiểu, giá bán tại Trung tâm Tomato – cơ sở phân phối Dermisa đầu tiên tại Việt Nam thì kem trị nám Dermisa có giá 2.300.000 VNĐ/lọ.

2. Kem trị nám Dermisa có tốt không?

Kem trị nám Dermisa được nhà sản xuất khẳng định có thể điều trị nám dứt điểm sau 60 ngày nếu bạn sử dụng kem đều đặn và đảm bảo duy trì hiệu quả được từ 1-2 năm. Thực hư về lời quảng cáo này ra sao?

Trên một diễn đàn làm đẹp chủ đề về kem trị nám Dermisa, thành viên Lieu Nguyen phản hồi tốt sau khi dùng như sau: “Sản phẩm này dùng rất tốt và hợp với da của mình, da không những hết nám mà còn trắng mịn nữa.”

Xem ngay: Đâu là loại thuốc uống trị nám tàn nhang hot nhất hiện nay

Bình luận về kem trị nám dermisa

Bình luận về kem trị nám Dermisa

Tuy nhiên, lại có thành viên khác cho rằng: “Tuy mình đã sử dụng được 2 tháng nhưng vẫn chưa thấy dấu hiệu tiến triển gì. Có lẽ mình nên đi khám bác sĩ, hoặc có thể do cơ địa của mình không hợp với các thành phần của sản phẩm này chăng?”

Có thể nói rằng một sản phẩm mỹ phẩm trị nám có hiệu quả hay không phụ thuộc nhiều vào cơ địa, mức độ bị nám và cách chăm sóc của mỗi người, và kem trị nám Dermisa cũng vậy. Tốt hơn hết, trước khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da, bạn hãy tham khảo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa để có cách điều trị an toàn và phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đã tìm hiểu về kem trị nám Dermisa. Hy vọng có thể giúp các bạn đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình. Ngoài ra các bạn cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng tốt cho da, bổ sung thêm các loại vitamin giúp da tăng cường sức khỏe, chống lại các tác nhân gây hại. Chúc bạn sớm lấy lại làn da trắng sáng không tì vết!

Bạn đừng bỏ lỡ: Các loại vitamin tốt cho da bị nám và tàn nhang bạn có biết không?

Minh Thúy (TH)

ArrayArray

Bình luận

  1. Ten(hoa) says: Trả lời

    Bieu nhieu tien mot hop

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo