Kem trị nám của Học viện Quân y loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

(Nguyễn Thị Lành – Nam Định)

Nên Đọc:

>> Kem Beauty Skin trị nám, tàn nhang có tốt không? Giá bao nhiêu?

>> Kem NetMi có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Cảm ơn bạn Lành đã gửi câu hỏi về chuyên mục!

Da mặt xuất hiện những đốm nám tàn nhang sậm màu sẽ khiến làn da của bạn kém sắc, và nhìn già hơn so với tuổi. Tình trạng này sẽ càng nguy hiểm hơn khi bạn để kéo dài mà không có biện pháp khắc phục hiệu quả.

Trong nhiều cách trị nám tàn nhang hiện nay thì sử dụng kem đặc trị là phương pháp hữu hiệu hơn cả. Sử dụng kem trị nám đúng cách không chỉ giúp xóa mờ thâm sạm mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da hiệu quả.

Tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có thể nói dòng kem trị nám của Học viện Quân y được chị em đánh giá cao hơn cả vì nó được bào chế hoàn toàn từ thảo dược, đảm bảo lành tính an toàn với làn da. Chi tiết về các sản phẩm, mời bạn tham khảo thông tin dưới đây.

1. Các loại kem trị nám của Học viện Quân y tốt nhất hiện nay

Dòng kem trị nám Học viện Quân y tiêu biểu với các sản phẩm như:

# Kem đặc trị nám Lipo White của Học viện Quân y

Kem trị nám Học viện Quân y Lipo White là sự kết hợp của nhiều thành phần tự nhiên như nước tinh khiết, dầu olive, hydrogennated lecithin, phystosteryt/octyldodecyl lauroyl, aloe vera extract, hyaluronic acid, 2-phenoxyethanol, xanthan gun,…

Kem trị nám của Học Viện quan y giá bao nhiêu?

Kem trị nám Lipo White giúp mờ nám, sáng da hiệu quả

Kem trị nám của Học viện Quân y này có khả năng cung cấp dưỡng ức chế enzyme tyrosinase, oxy hóa các chân nám, làm mờ thâm sạm tàn nhang và ngăn ngừa chúng quay trở này.

Các thành phần dưỡng ẩm trong loại kem này sẽ giúp nuôi dưỡng tế bào, phục hồi da tổn thương, làm da căng mịn, tươi trẻ.

Thường xuyên sử dụng loại kem trị nám Học viện Quân y Lipo White sẽ giúp cải thiện vùng da xỉn màu, làm da bật tone, sáng mịn.

Lưu ý: Sản phẩm không phù hợp với những ai có làn da quá nhạy cảm.

Kem trị nám của Học viện Quân y giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem trị nám tàn nhang Lipo White của Học viện Quân y có giá khoảng 490.000VNĐ/lọ.

# Kem Smartcos SKginseng của Học viện Quân y

Nhà cung cấp sản phẩm cho biết, kem SKginseng của Học viện Quân y được chiết xuất từ thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên như: Nước tinh khiết, sâm Ngọc Linh, chiết xuất trà xanh, dầu oliu, dầu mineral, glycerin, acid stearic, vitamin E, nipazin, nipasol,…

Với nhiều thành phần có lợi, kem SKginseng của Học viện Quân y mang lại một số tác dụng như:

Tái tạo, phục hồi tế bào da bị tổn thương: Với tinh chất Sâm Ngọc Linh cùng các dưỡng chất khác có thể tác động vào tế bào da, kích thích quá trình sản sinh cấu trúc collagen, tái tạo da mới và phục hồi vùng vùng da bị tổn thương.

Xóa mờ nám và tàn nhang, giúp da sáng mịn: Trong loại kem trị nám của Học viện Quân y này chứa nhiều chất oxy hóa, có thể trung hòa các gốc tự do, ức chế sắc tố melain, từ đó làm mờ các vết thâm sạm, bảo vệ da sáng khỏe.

Kem trị nám của Học Viện Quân Y Smartcos SKginseng

Kem trị nám của Học viện Quân y Smartcos SKginseng giúp tái tạo da, làm mờ thâm sạm

Chống lão hóa, trẻ hóa làn da: Nhờ vào quá trình sản sinh collagen, tăng cường liên kết các sợi dây đàn hồi, làn da sẽ căng mịn, sáng mượt.  Các tinh chất trong kem SKginseng có khả năng dưỡng ẩm da, dưỡng trắng da hiệu quả.

Kiên trì sử dụng kem trị nám của Học viện Quân y SKginseng làn da không chỉ mờ nám tàn nhang mà còn được tái tạo mới, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ chỉ sau khoảng 3 – 4 tuần sử dụng.

Kem trị nám SKginseng  Học viện Quân y giá bao nhiêu? 

Hiện nay sản phẩm có giá khoảng Giá 340.000VNĐ/Hộp.

# Kem trị nám của Học viện Quân y Akina

Kem trị nám Akina cũng là một trong những sản phẩm chăm sóc da được nhiều bạn quan tâm. Theo như tìm hiểu từ nhà sản xuất, kem trị nám Akina chứa nhiều thành phần có lợi và an toàn cho da tiêu biểu như:

– Tinh chất hoa huệ biển: Có khả năng ức chế quá trình tích tụ sắc tố đen, làm mờ nám và tàn nhang.

Chất Propylen glycol: Đóng vai trò quan trọng để dẫn truyền, tăng khả năng tế bào da thẩm thấu tinh chất của hoa huệ biển để phát huy tác dụng làm đẹp tốt nhất.

– Alpha -tocoferol (tiền vitamin E): Có tác dụng giữ ẩm cho da, giúp da luộn mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa.

– Thành phần Acid kojic:  Đóng vai trò quan trọng để năng ngừa nám và tàn nhang quay trở lại, bảo vệ da sáng mịn, tươi trẻ, mịm màng.

Kem trị nám của Học Viện Quân Y Akina

Kem trị nám của Học viện Quân y Akina giúp da sáng mịn, đàn hồi

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất khác có công dụng làm mượt da, chống nếp nhăn, khô da, dưỡng trắng da.

Kem trị nám Học viện Quân y Akina với nhiều thành phần dưỡng chất, được sản xuất với công nghệ hiện đại Akina không chỉ giúp dưỡng trắng da mà còn nhanh chóng xóa mờ các thâm sạm, nám tàn nhang, trả lại cho bạn làn da căng tràn sức sống.

Giá bán kem trị nám Skina bao nhiêu? 

Hiện nay, sản phẩm có giá khoảng 550.000VNĐ/hộp.

Trên đây là những loại kem trị nám của Học viện Quân y được đánh giá là mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất. Các hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để chăm sóc làn da ngày một sáng đẹp.

2. Kem trị nám Học viện Quân y có tốt không?

Trong các loại kem trị nám của Học viện Quân y thì sản phẩm SKginseng nhận được nhiều phản hồi của người dùng nhất, cụ thể thể như sau:

Bạn TanPhuong chia sẻ về cảm nhận khi dùng kem trị nám SKginseng như sau:

“Trước đây da mặt mình có nhiều nám và tàn nhang, được người bạn giới thiệu nên mình đã tìm tới sản phẩm trị nám của Học viện Quân y SKginseng. Sau khi dùng được 2 tuần, làn da của mình có sự thay đổi rõ rệt, không chỉ mờ thâm nám mà da còn sáng mịn hơn.”

Bạnh Thọ Thi Nguyễn cũng dành lời khen cho sản phẩm như sau:

“Mình thuộc loại da khô, trước đây trên da có bị nám da, tàn nhang, đồi mồi ở gò má. Sau đó mình mua và sử dụng kem SKginseng, sử dụng được 1 tuần thấy da đẹp hơn, làn da không bị kích ứng một chút nào. Hiện nay mình vẫn đang sử dụng sản phẩm này.”

Các loại kem trị nám của Học Viện Quân Y tốt không

Đánh giá của người dùng về kem trị nám của Học viện Quân y tốt không?

Bạn Hồng Lan cũng chia sẻ rằng:

“Mình đã dùng kem SKginseng trị nám của Học viện Quân y, thấy hiệu quả rất tốt. Mình kiên trì sử dụng kem hàng ngày, sau 3 tuần thấy là da thay đổi đáng kể, tuy da không trắng nhiều nhưng đốm nám và tàn nhang mờ hẳn đi.”

Như vậy có thể thấy rằng kem trị nám của Học viện Quân y SKginseng nhận được khá nhiều người khen từ người dùng. Bởi vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng để chăm sóc làn da của mình.

Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng khuyên cáo rằng, hiệu quả sử dụng sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Chính vì vậy khi dùng bất cứ kem tri nám nào các bạn cũng cần lưu ý không phải đối tượng nào sử dụng cũng đạt hiệu quả làm đẹp như mong muốn vì ở mỗi cơ địa kem sẽ phát huy tác dụng nhanh chậm, tốt xấu khác nhau.

Để an toàn, các bạn nên kiểm tra độ kích ức của kem tại vùng da nhỏ, sau khoảng 30 phút không thấy phải ứng gì mới nên dùng cho cả da mặt.

Ngoài ra các bạn cũng cần lưu ý, trong trường hợp dùng phải kem trị nám của Học viện Quân y hàng giả cũng là nguyên nhân khiến da bị tổn thương, do vậy cần cân nhắc kỹ địa chỉ mua hàng.

Vậy nên mua kem trị nám của Học viện Quân y ở đâu?

Hiện nay, Trung tâm nghiên cứu và sản xuất sản phẩm Học viện Quân y tại địa chỉ 158A, đường Phùng Hưng, phường Phúc La, Quân Hà Đông, Hà Nội. Một số địa chỉ mua hàng chính hãng các bạn có thể tham khảo là:

  • Tại Hà Nội: Số 31 Ngõ 164 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tại HCM: Số12A Hẻm 9 Đường Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn Lành hiểu hơn về các loại kem trị nám của Học viện Quân y và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn làm đẹp thành công!

Xem ngay:

Kem Lipo White Học viện Quân y trị nám hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Kem trị nám Linh Hương có tốt không? Giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo