Kem trị nám Cosmelan 2 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem trị nám Domina Cream có tốt như lời đồn và giá bao nhiêu?

>> Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng kem Aihao trị nám, tàn nhang

1. Thông tin chung về sản phẩm kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2

Thương hiệu Mesoestetic là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới đến từ đất nước Tây Ban Nha.

Kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2 là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này, được bào chế từ công thức độc quyền cùng với các thành như: Kojic (giúp ngăn ngừa quá trình hình thành nám), Phytic Acid (giúp làm sáng màu da sạm do nám), Titanium Dioxide (giúp ngăn ngừa tia tử ngoại) và Vitamin C (ngăn ngừa oxy hóa, giúp tái tạo da).

kem trị nám cosmelan có tốt không

Bao bì sản phẩm kem trị nám Cosmelan 2

Theo thông tin của nhà sản xuất cung cấp, cơ chế tác động của phương pháp trị nám Cosmelan là dựa trên quá trình ức chế sự hoạt động của men Tyrosinase. Đây là một loại Enzyme có vai trò quyết định trong việc hình thành hắc tố Melanin – nguyên nhân chính của bệnh nám da, tàn nhang và sạm da.

  • Công dụng của kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2 

Sản phẩm được giới thiệu đến tay khách hàng với những công dụng nổi bật sau:

+ Hỗ trợ làm mờ các vết nám đã hình thành trên bề mặt da, ngăn chặn sự hình thành của các đốm nám mới. Điều trị nám tận gốc.

+ Cung cấp dưỡng chất đi nuôi dưỡng da trắng, sáng và đều màu hơn.

+ Bảo vệ làn da tránh khỏi tác động của tia tử ngoại.

+ Ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do và sự lão hóa. Đồng thời tăng cường sức đề kháng cho làn da.

  • Cách sử dụng

Bước đầu tiên bạn cần làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, có thể xông mặt để lỗ chân lông giãn nở sẽ giúp da hấp thu được tối đa các dưỡng chất. Đối với dòng kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2, bạn chỉ nên thoa kem trong phạm vi vùng da mặt bị nám.

Có thể thoa 1 hoặc nhiều lần trong ngày tùy theo chỉ định của bác sĩ về tình trạng nám của bạn.

  • Những lưu ý khi dùng kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2

+ Để an toàn tuyệt đối, trong lần đầu tiên sử dụng sản phẩm bạn nên thử bôi một chút kem lên mặt trong cổ tay và theo dõi trong 24h. Nếu không thấy hiện tượng bị kích ứng, dị ứng hoặc ngứa thì hãy áp dụng lên vùng da cần điều trị nám.

+ Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong quá trình điều trị.

+ Kết hợp đắp mặt nạ, uống đủ nước và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể để tăng cường sức đề kháng cho da từ bên trong cơ thể.

+ Kem trị nám Cosmelan 2 phát huy hiệu quả hơn và được các chuyên gia khuyên dùng sau khi đã điều trị nám bằng Cosmelan 1 và cần kết hợp với Kem dưỡng ẩm Hydra-vital factor K và Kem chống nắng Pantalla Total Hidratante.

  • Giá của sản phẩm kem trị nám Cosmelan 2 bao tiêu tiền/sản phẩm?

Hiện nay, sản phẩm kem trị nám Cosmelan 2 đang được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm với giá dao động từ 7.500.000 VNĐ/lọ đến 8.050.000 VNĐ/lọ. Sở dĩ có sự dao động về giá là do kem trị nám Cosmelan 2 là hàng ngoại nhập, giá cả thị trường phụ thuộc vào tỷ giá ngoại tệ. Do vậy, người tiêu dùng cần xem xét kỹ lưỡng các thông tin về sản phẩm trước khi mua hàng.

Hiên nay thương hiệu mỹ phẩm Mesoestetic chưa có cơ sở phân phối tại Việt Nam. Để đảm bảo không mua phải hàng giả, kém chất lượng, các bạn nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng xách tay uy tín hoặc shoowroom mỹ phẩm lớn.

2. Kem trị nám Cosmelan có tốt không?

Theo thông tin quảng cáo về kem trị nám Cosmelan từ nhà sản xuất, dòng sản phẩm này có khả năng làm mờ mảng nám, nám sâu chỉ sau 5 tuần sử dụng. Họ khẳng định rằng các vết nám có thể mờ đi từ 70 – 95%. Thực hư về lời quảng cáo này ra sao?

Có thể khẳng định rằng, hiệu quả thực tế của việc điều trị nám bằng sản phẩm này còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa, mức độ nám cũng như cách chăm sóc của môi người.

Trên một diễn đàn làm đẹp, thành viên “mien le” có để lại bình luận rằng: “Đứa bạn mình đã dùng Cosmelan 1 thấy hiệu quả nên duy trì dùng thêm Cosmelan 2, thấy nám mờ đi nhiều và da còn trắng và căng hơn. Nhưng ngưng dùng kem là da lại xấu như cũ. Tuy nhiên, khi điều chỉnh lại chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày theo lời khuyên của bác sĩ, làn da của bạn mình đã có tiến triển rõ rệt.”

kem trị nám cosmelan hiệu quả như thế nào

Bình luận về kem trị nám Cosmelan 2

Một thành viên khác với tài khoản Thảo Trang cũng dành lời khen cho kem chữa nám này: “Sau khi điều trị tại spa bằng bộ Cosmelan 1, mình dùng tiếp Cosmelan 2 và thấy rất hiệu quả. Các vết nám mờ đi rõ rệt, da căng mịn và đều màu hơn.”

Có thể thấy sản phẩm này vì có giá bán khá cao nên nhiều người tiêu dùng còn phân vân khi đưa ra quyết định mua sản phẩm. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết trên đã phần nào giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình trong quá trình điều trị nám tàn nhang.

Mặc dù không phủ nhận về hiệu quả của kem trị nám Cosmelan, tuy nhiên như đã nói ở trên hiệu quả của loại kem này còn phù thuộc vào yếu tố cơ địa. Chính vì vậy nếu sử dụng sản phẩm trong một thời gian mà không thấy có tác dụng bạn nên ngưng sử dụng và xem lại loại da của mình để lựa chọn một sản phẩm khác hoặc phương pháp chữa nám da mặt khác như bắn laser, sử dụng thực phẩm chứng năng,… Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Xem ngay:

Tuyệt chiêu lấy lại làn da căng tràn sức sống nhờ kem trị nám Eucerin

Kem Oriflame trị nám, tàn nhang có tốt không và giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo