Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng kem Aihao trị nám, tàn nhang

1. Thông tin về kem trị nám Aihao

Trước đây, thời con gái da của mình chỉ có vài đốm nám, mặc dù cảm thấy không hài lòng tuy nhiên mình vẫn quyết định không sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm trị nám nào cả. Nguyên nhân là vì mình nghĩ rằng nếu dùng mỹ phẩm chưa chắc đã làm hết nám da, biết đâu còn khiến da bị mỏng hơn “lợi chả thấy mà hại thì nhiều” nên mình đã quyết định không dùng phương pháp trị nám đặc trị nào và chỉ có thi thoảng đắp mặt nạ trái cây thôi.

Sau khi lấy chồng, sinh con da mặt mình bắt đầu xuất hiện nhiều nám hơn và đậm màu khiến mình cực kỳ khó chịu. Mình đã quyết định dùng kem trị nám, nhưng giữa một biển các sản phẩm với lời quảng cáo trên trời mình hoang mang lắm. Mình quyết định tìm hiểu một sản phẩm nào đó của Nhật vì đây là đất nước nổi tiếng về các sản phẩm uy tín trong đó mình quan tâm nhất đến dòng kem trị nám Aihao. Một số về thông tin sản phẩm như sau:

  • Thành phần và công dụng của kem trị nám Aihao

Kem Aihao là sản phẩm của Nhật, được chiết xuất từ nhiều thành phần như: Dưỡng chất AHA tổng hợp, Vitamin E, Alpha Arburtin, Triclosan, nhân sâm,…

Kem Aihao trị nám, tàn nhang

Kem Aihao trị nám da hiệu quả

Kem nám Aihao được có 3 tác dụng chính là:

– Hỗ trợ điều trị các sắc tố sạm nám, tàn nhang hiệu quả.

– Làm mờ nhanh chóng các đốm nám, tàn nhang mới.

– Cung cấp dưỡng chất giúp cân bằng sắc tố da.

  • Cách sử dụng kem trị nám Aihao

Mình đã dùng kem Aihao theo như hướng dẫn ở bao bì ở sản phẩm kết hợp với cách mà mình thường dùng trước đó là:

Bước 1: Làm sạch da mặt rồi lau khô. Sau đó mình có dùng thêm nước hoa hồng để đảm bảo da đã thực sự sạch từ sâu bên trong đồng thời việc này còn giúp da cân bằng sẽ hiệu quả trong việc hấp thụ dưỡng chất của kem.

Bước 3: Thoa một lớp kem mỏng lên da mặt, rồi dùng tay vỗ nhẹ.

Sử dụng kem Aihao 2 lần vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

  • Kem Aihao giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sau khi biết qua về kem trị nám Aihao mình đã tới một cửa hàng mỹ phẩm gần đó nhờ nhân viên tư vấn thêm về sản phẩm. Sau đó mình đã quyết định mua kem Aihao với giá 103.000VNĐ/sản phẩm.

2. Cảm nhận về Aihao trị nám, tàn nhang có tốt không?

Sau khi quyết định mua kem trị nám Aihao mình đã sử dụng được hơn 1 tháng và có cảm nhận như sau:

Tuần thứ 1: Tuần đầu tiên mình sử dụng kem Aihao điều trị nám da mặt, mình thấy da có mịn hơn tuy nhiên nám và tàn nhang vẫn vậy không có một chút khởi sắc. Nhưng một điểm cộng là da không có bất kỳ phản ứng phụ nào, nên mình yên tâm tiếp tục sử dụng.

Tuần thứ 2: Mình kiên trì đều đặn thoa kem Aihao mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối,  hết tuần thứ 2 thì thấy da căng mịn hơn, sáng hơn. Tuy nhiên chỉ thấy mấy chấm tàn nhang, nám mới xuất hiện thì mờ đi còn đâu là vẫn như vậy không có thay đổi gì cả.

Tuần thứ 3 và thứ 4: Đây là khoảng thời gian mình thấy da có sự thay đổi nhất định so với những ngày mới bắt đầu sử dụng, nám tàn nhang trên mặt đều mờ đi, da trắng hồng hơn.

Hiệu quả dùng kem aihao trị nám

Trước và sau khi dùng kem trị nám Aihao

Mình thực sự thấy hài lòng và vẫn đang tiếp tục sử dụng sản phẩm. Thấy da mặt mình thay đổi nhanh mọi người ai cũng tò mò và hỏi về bí quyết mình đã giới thiệu tới sản phẩm kem trị nám Aihao thì được biết một cô cũng xóm tên Hương cũng đang sử dụng nhưng hiệu quả lại ngược lại. Da cô ấy bị nám cũng vì lý do sau sinh nở, sau khi dùng kem Aihao như mình thì cô gặp phải nhiều phản ứng lạ trên da mặt như nổi mẩn, ngứa,….

Quả cảm nhận của riêng mình kem Aihao khá tốt nhưng không bởi vậy ai sử dụng cũng được như mong muốn vì hiệu quả của kem trị nám phải phụ thuộc vào yếu tố cơ địa. Da mặt có phù hợp với kem thì hiệu quả trị nám mới phát huy công dụng tốt nhất.

Ngoài ra các bạn cũng đừng quên, thời kỳ dùng kem trị nám Aihao hay bất kỳ mỹ phẩm trị nám nào thì đây cũng là khoảng thời gian da rất dễ bị tác động bởi các yếu tố như ánh nắng mặt trời, khói bụi, hóa chất. Chính bởi vậy việc giữ gìn da cẩn thận rất quan trọng, kêt hợp với chế độ dinh dưỡng tốt cho da để sớm loại bỏ được các đốm nám, tàn nhang cứng đầu.

Xem ngay: Hướng dẫn chị em cách pha bột trà xanh mật ong để uống nuôi dưỡng làn da trẻ trung từ bên trong

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo