Kem trị nám Bạch Liên có tốt không? Giá bán như thể nào?

(Vi Thúy Oanh – Hà Nội)

Nên Đọc:

>> Kem NetMi có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

>> Kem Bena trị nám da có tốt không, giá bao nhiêu?

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục! Để giải đáp câu hỏi về kem Bạch Liên này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

1. Thông tin chung về 3 dòng kem trị nám Bạch Liên

Mỹ phẩm Bạch Liên là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Công ty Cổ phẩn Nam dược Hải Long. Lấy nền tảng từ sự kết hợp giữa nên y học cổ truyền và hiện đại, thương hiệu này đã cho ra mắt trên thị trường dòng kem trị nám Bạch Liên.

Dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị nám của thương hiệu mỹ phẩm Bạch Liên bao gồm:

– Kem trị nám và tàn nhang Lotus Special New

Dựa trên nguyên lí điều trị nám là ức chế sự sản sinh hắc sắc tố Melanin, kem trị nám Lotus Special New của Bạch Liên là sự kết hợp của tinh chất hoa lily có tác dụng làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang. Ngoài ra, cùng với các thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên, có tác dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng da trắng sáng và đều màu.

Bên cạnh đó là thành phần Collagen có tác dụng làm mờ các nếp nhăn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, chống lão hóa và se khít lỗ chân lông.

Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị nám tàn nhang mà không gây mỏng da, nhà sản xuất còn khuyến cáo về chức năng bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời khi sản phẩm có chứa chỉ số SPF là 15.

Cách sử dụng: Sau khi làm sạch da, bạn dùng kem thoa đều lên da mặt. Sử dụng mỗi ngày 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ để giúp nhanh chóng cải thiện tình trạng bị nám da.

Kem trị nám bạch liên tốt không

Bao bì kem trị nám Lotus Special New Bạch Liên

– Kem trị nám ban ngày Lotus White

Kem trị nám ban ngày Lotus White được ra mắt trên thị trường là một sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, với các thành phần như tinh dầu hạnh nhân ngọt, lô hội, bột ngọc trai, olive,…

Các thành phần này có tác dụng ngăn ngừa các nguyên nhân gây nám tàn nhang, làm mờ các vết thâm đen và cùng da sạm màu, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da, giúp da mịn màng và khỏe khoắn.

Cách sử dụng: Thoa một lớp kem Bạch Liên mỏng vừa đủ lên mặt và massage nhẹ nhàng, sử dụng mỗi ngày 2-3 lần.

Kem trị nám bạch liên có tốt không

Thoa kem trị nám Bạch Liên mỗi ngày 2 – 3 lần

– Kem trị nám Lotus New Night

Dòng kem Bạch Liên này có thành phần chính là tinh chất Collagen và thành phần Sodium Hyaluronate có tác ụng làm mềm da, dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa và lấy lại sự tươi trẻ cho làn da.

Cách sử dụng: Sau khi làm sạch da, thoa một lượng kem vừa đủ lên da và massage nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều từ dưới lên trên. Sử dụng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Mẹo nhỏ khi dùng kem trị nám của thương hiệu Bạch Liên đó là, tùy theo mức độ nám có thể tăng hoặc số lần bôi kem, tuy nhiên tốt hơn hết bạn nên sử dụng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Lưu ý chỉ lấy 1 lượng kem vừa phải, đừng vì nóng vội muốn kem phát huy hiệu quả điều trị mà bôi nhiều bạn nhé.

2. Kem trị nám Bạch Liên có giá bao nhiêu?

Trong số những sản phẩm trị nám của thương hiệu mỹ phẩm Bạch Liên thì kem trị nám và tàn nhang Lotus Special New có giá khoảng 498.000 VNĐ/lọ 30g.

Ngoài ra còn có kem trị nám ban ngày Lotus New Day va kem trị nám ban đêm Lotus New Night có giá khoảng 288.000 VNĐ/lọ 30g. Các bạn có thể mua sản phẩm tại các trang thương mại trực tuyến hoặc tại các cơ sở phân phối thương hiệu này.

3. Kem trị nám Bạch Liên có tốt không?

Đối với một loại mỹ phẩm có xuất xứ từ Việt Nam có giá gần 500.000 VNĐ liệu chất lượng có đúng với giá tiền không? Và thực hư về những lời quảng cáo về hiệu quả điều trị nám tận gốc từ nhà sản xuất ra sao? Hãy cùng tham khảo một số ý kiến sau đây:

Kem trị nám bạch liên mua ở đâu

Kem trị nám trắng da Bạch Liên có tốt không?

Trên một diễn đàn làm đẹp, thành viên Thùy Minh chia sẻ: “Mình đã dùng kem trị nám Bạch Liên được 2 tháng. Quả thật da có mịn và sáng khỏe lên nhiều, nhưng các vết nám trên mặt chỉ mờ đi một chút chứ không hết được. Mình có đi khám da liễu và bây giờ đang vừa làm theo chỉ dẫn của bác sĩ, ngoài thoa kem ra mình còn bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể và uống nhiều nước hơn mỗi ngày. Mong rằng những đốm nám trên mặt sẽ nhanh chóng mờ đi.”

Thành viên thonhoxin cũng nhận định:“Mình đã sử dụng kem Bạch Liên và thấy hiệu quả rất tốt. Sau khi sử dụng da mờ tàn nhang, trắng hồng hơn nhiều.”

Có thể thấy mỗi một khách hàng từng sử dụng kem trị nám Bạch Liên đều có những trải nghiệm của riêng mình. Dòng kem trị nám này có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa của mỗi người hay mức độ bị nám trên da.

Để quá trình điều trị nám được tốt hơn, bên cạnh lựa chọn kem trị nám phù hợp, bạn nên kết hợp bổ sung thêm vitamin C và các dưỡng chất cho cơ thể để tăng cường sức đề kháng, đồng thời uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Tốt hơn hết, bạn nên đi soi da hoặc nhờ các bác sĩ chuyên khoa tư vấn để biết da của mình thuộc loại nào, mức độ bị nám đến đâu để có hướng điều trị hiệu quả nhất.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được về kem trị nám Bạch Liên. Mong rằng có thể giúp bạn trong việc lựa chọn loại kem điều trị nám phù hợp nhất với làn da của mình. Tuy nhiên các việc sử dụng kem đòi hỏi phải kiên trì trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả.

Xem ngay: 

Kem trị nám Linh Chi có tốt không? Giá bán như thế nào?

Kem trị nám Linh Sâm thể nặng có tốt không và giá bao nhiêu?

Minh Thúy (TH)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo