Kem Sắc Tiên Today trị nám, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả không và giá bao nhiêu?

1. Thông tin về sản phẩm kem Sắc Tiên Today

Kem trị nám, tàn nhang Sắc Tiên Today do Công ty TNHH 1 thành viên sản xuất – thương mại mỹ phẩm Sắc Tiên Today sản xuất và phân phối. Công ty có trụ sở tại số 110A – Đường Điện Biên Phủ – P. Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Sản phẩm được nhà cung cấp quảng cáo là sản phẩm kết hợp giữa nhiều tinh chất có khả năng làm mờ vết nám da mặt, tàn nhang cùng các tinh chất dưỡng da tự nhiên như: Bột ngọc trai, collagen, tinh chất ốc sên,…

kem sắc tiên Today trị nám tàn nhang

# Công dụng của kem Sắc Tiên Today

Một số công dụng của kem Sắc Tiên Today mà nhà cung cấp đã hứa hẹn với người tiêu dùng như:

– Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị vết nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu.

– Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da đồng thời phục hồi da bị hư tổn do mỹ phẩm, tác động của ánh nắng,..

– Tăng cường độ đàn hồi, làm trắng da tự nhiên.

– Ngăn ngừa lão hóa và giảm nhăn da.

# Cách sử dụng

Mỗi tối, sau khi làm sạch da mặt, các bạn lấy lượng kem vừa đủ chấm lên phần da bị nám và các điểm chính trên khuôn mặt (trán, má, cằm và mũi). Dùng đầu ngón tay tán đều ra khắp mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu và tế bào da.

Lưu ý: Các bạn nên dùng kết hợp với kem Sắc Tiên Today trắng da, giữ ẩm, chống nắng vào ban ngày để tăng hiệu quả sử dụng.

# Kem Sắc Tiên giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem Sắc Tiên Today trị nám, tàn nhang (25g) có giá khoảng 268.000 VNĐ/sản phẩm.

Các bạn có thể mua sản phẩm này ở các cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc có phân phối sản phẩm này hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Sendo…

2. Kem Sắc Tiên có tốt không

Kem Sắc Tiên có tốt không là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ đã gửi về chuyên mục. Để giải đáp câu hỏi này của các bạn, chúng tôi đã tiến hành khảo sát người dùng và nhận lại nhiều ý kiến trái chiều nhau như sau:

[Nguyễn Thị Hoa, ở Bình Phước]: Mình được người bạn tặng lọ kem Sắc Tiên Today sử dụng thấy rất tốt, da mịn và căng điều quan trọng là từ khi sử dụng loại kem này, nám và tàn nhang của mình giảm đi rất nhiều.

[Nguyễn Hồng Hiên, ở Thái Nguyên]: Sau khi sinh da mặt mình có nhiều nám và tàn nhang, mình ra hiệu thuốc thì được dược sĩ ở đó giới thiệu dùng kem Sắc Tiên Today. Mình sử dụng được 1 tuần thì thấy da có biểu hiện dị ứng, mẩn đó nên mình đã ngưng sử dụng.

[Hoàng Thu Lan, THái Bình]: Mình cũng đã kiên trì sử dụng kem Sắc Tiên trong một thời gian dài, tuy nhiên chỉ thấy da có trắng và mịn hơn tuy nhiên nám và tàn nhang thì vẫn vậy không mờ đi là mấy.

 Kem sắc tiên today có hiệu quả không

Kem Sắc Tiên Today có tốt không?

Qua những nhận xét của người dùng có thể thấy rằng hiệu quả của kem Sắc Tiên ở mỗi người một khác. Có người thấy sản phẩm mang lại nhiều công dụng nhanh cho da mặt nhưng cũng có đối tượng thấy hiệu quả chậm hoặc không có tác dụng tốt.

Điều đó để lý giải một điều, mặc dù kem Sắc Tiên được sản xuất với nhiều thành phần có khả năng chăm sóc da tuy nhiên khi đưa vào sử dụng thì tùy thuộc cơ địa của mỗi người sẽ quyết định tới hiệu quả của sản phẩm.

Chính vì vậy các bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào để đảm bảo trong quá trình sử dụng không gây ra những tác dụng phụ do không phù hợp với da mặt.

Sử dụng mỹ phẩm làm đẹp, trị nám, tàn nhang là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý, mặc dù sản phẩm tốt nhưng nếu lạm dụng hoặc không có biện pháp bảo vệ da cẩn thận thì cũng khiến da dễ bị tổn thương nghiêm trọng. Do vậy, bên cạch việc sử dụng kem Sắc Tiên các bạn nên chú ý tới việc chăm sóc da từ bên trong như: Chế độ dinh dưỡng, uống nhiều nước mỗi ngày,…

Xem ngay: 3 cách trị nám da mặt hiệu quả sau 1 tháng bạn không thể bỏ qua

Nguyễn Ngòi (TH)

ArrayArray

Bình luận

  1. Lê thị thuần says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận tôi muốn mua hàng để bán

  2. đặng thị thuý says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

  3. Đặng thị thuý says: Trả lời

    Mình muốn mua kem sắc tiên trị nam

  4. Phạm thị lương says: Trả lời

     Tôi muốn mua sản phẩm sắc tiên trị tàn nhang đồi mồi và trắng da. Có của hàng nào ở sơn tây Hà Nội ko

  5. Lang thị quỳnh says: Trả lời

    E đã dùng và hiểu quả rất tốt nhưng em thấy hơi khó mua vì có nơi họ bán có nơi thì không 

  6. Lang thị quỳnh says: Trả lời

    E muốn đặt thêm hàng nữa ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo