Kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật loại nào trị nám tốt và giá bao nhiêu?

Nguyễn Huyền Trang – Hải Phòng

Bạn Huyền Trang thân mến! Lão hóa da là tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau 30 tuổi do vậy việc sớm lựa chọn ra phương pháp để giúp cải thiện tình trạng lão hóa da là một việc quan trọng để giúp da dẻ sáng khỏe, và ngăn ngừa tình trạng nám và tàn nhang trên da mặt.

Đúng như chị nhận định, Nhật Bản có nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da tốt. Để giúp chị lựa chọn được loại kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật phù hợp, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp một số loại hiện được nhiều người quan tâm, bạn có thể khảo.

1. Kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật loại nào tốt?

Sử dụng kem chống lão hóa phù hợp với da sẽ giúp bạn không chỉ giúp bạn xóa mờ nếp nhăn, vết chân chim, mà còn giúp da sáng mịn, tươi sáng, đặc biệt là có thể chữa nám da mặt. Dưới đây là một số sản phẩm kem chống lão hóa của Nhật hiện được quảng cáo rầm rộ về khả năng chống lão hóa, trị nám da, tàn nhang:

# Kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật Replay Advanced

Đây là một sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Replay. Ngay từ khi mới ra đời, mỹ phẩm được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại 3D đảm bảo giúp chăm sóc da, chống lại các dấu hiệu lão hóa da, cải thiện tình trạng bệnh nám da mặt.

Kem dưỡng da chống lão hóa của nhật bản replay Advanced

Kem dưỡng da chống lão hóa Replay Advanced giúp chữa nám da, xóa mờ nếp nhăn

  • Thành phần và công dụng

Các thành phần của loại kem chống lão hóa da của Nhật này là sự kết hợp của nhiều dưỡng chất tự nhiên từ ngọc trai, rong biển, sụn cá mập, vitamin C,…

Một số công dụng mà nhà sản xuất đã hứa hẹn với người tiêu dùng khi sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật này là:

– Kem Replay giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp ức chế sắc tố melanin, giúp chữa nám da tàn nhang do quá trình lão háo da gây ra.

– Kem chống lão hóa này giúp bổ độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da dẫn tới da bị nám da, lão hóa sớm.

– Thường xuyên sử dụng kem chống lão hóa Replay giúp giảm nhăn, xóa mờ vết châm chim, giúp phục hồi tế bào da, làm da sáng mịn tự nhiên.

– Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng bảo vệ da chống lại các hoạt động của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.

  • Cách sử dụng

Để chống lại dấu hiệu lão hóa và điều trị nám da mặt, các bạn dùng kem này mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tốt để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Giá bán

Hiện này kem chống lão hóa da Replay có giá khoảng 900.000 VNĐ/ sản phẩm

# Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super

Sakura Super là dòng kem chăm sóc da lão hóa và giúp điều trị nám da, tàn nhang đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản.

Kem dưỡng da chống lão hóa của nhật bản sukara

Kem dưỡng da chống lão hỏa Sukara Super giúp chăm sóc da sáng mịn

  • Thành phần và công dụng

Theo thông tin của nhà cung cấp, kem chống lão hóa da Sakura Super chứa nhiều nguyên liệu tự nhiên có lợi cho da như sữa ong chúa, collagen, tinh chất nhau thai cừu,…

Sản phẩm có công dụng tăng cường dưỡng chất làm trắng da, xóa mờ các nếp nhăn, khắc phục tình trạng da thâm sạm, giúp điều trị nám da mặt, tàn nhang, đồi mồi. Với khả năng kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp cá mô liên kết, kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật Bản này sẽ giúp bạn sở hữu một làn da tươi trẻ, giúp bạn tự tin xuống phố.

  • Cách sử dụng

Để giúp chống lão hóa da và giúp chữa nám da mặt hiệu quả, các bạn hãy thoa kem này hàng ngày vào buổi tối và sáng sáng để cảm nhận những thay đổi hoàn toàn mới của làn da.

  • Giá bán

Hiện này sản phẩm được bán với giá khoảng 1.575.000VNĐ/sản phẩm, có hàm lượng 30ml.

# Kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật Bản SK-II R.N.A Power Face Cream

Đây là một sản phẩm dưỡng trắng và chống lão hóa của thương hiệu SK-II. Lý do sản phẩm được nhiều người biết tới là ngay từ khi ra đời, nhà sản xuất đã giới thiệu rầm rộ về khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa, trị nám da.

Kem dưỡng da chống lão hóa của nhật bản giá bao nhiêu

Kem dưỡng da chống lão hóa của Nhậ Sk-II giúp da sáng mịn tự nhiên

  • Thành phần và công dụng

Theo thông tin mà chúng tôi thu thập được từ nhà sản xuất, sản phẩm được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu như Pitera, amino axit, vitamin có lợi cho da và các thành phần organic.

Một số công dụng của kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật SK-II R.N.A Power Face Cream này như:

– Sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da, chống lại dấu hiệu lão hóa và giúp điều trị nám da mặt.

– Chất kem lỏng do vậy giúp thẩm thấu nhanh và phát huy công dụng dưỡng trắng, làm đều màu da.

– Thường xuyên sử dụng dòng kem này sẽ giúp da được chăm sóc từ bên sâu tế bào da, giúp da luôn sáng bóng, sáng mịn tự nhiên.

  • Cách sử dụng

Các bạn dùng lượng kem vừa phải thoa lên da mặt. Sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

  • Giá bán

Hiện nay sản phẩm kem chống lão hóa của nhật SK-II có giá khoảng 3.500.000VNĐ/sản phẩm.

2. Một số thắc mắc về kem chống lão hóa của Nhật

Một vài câu hỏi và lời giải đáp về kem chống lão hóa da, giúp trị nám của Nhật sau đây sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn:

# Kem dưỡng trắng da chống lão hóa của Nhật có tốt không?

Lựa chọn bất kỳ một loại mỹ phẩm nào điều chúng ta quan tâm nhất vẫn là hiệu quả của sản phẩm có tốt không. Đối với dòng kem chống lão hóa da của Nhật cũng vậy.

Hiệu quả của kem chống lão hóa không phải đối tượng nào sử dụng cũng mang lại hiệu quả tốt mà còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng người. Chính bởi vậy mà có người dùng kem cảm thấy kem phát huy công dụng tốt, nhưng không ít chị em lại cảm thấy phiền lòng vì một sản phẩm đắt tiền, quảng cáo rầm rộ nhưng lại không thấy kết quả là mấy.

Vì lý do này, khi chúng tôi tiến hành khảo sát kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật tốt không đã thu nhận lại nhiều ý kiến khác nhau về sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật Sukara như sau:

Thành viên ngoccanh330 trên trang webtretho đã bình luận như sau: “Tuần trước em vừa rước em này về. Em sử dụng thấy rất thích, sáng xài 1 lần tối trước khi khò khò xài thêm lần nữa là được. Xức lên massage nhẹ nhàng là nó thẩm thấu vào da của mình liền. Em dùng gần 1 tuần mà thấy da sáng sáng lên được tí, bệnh nám da mờ hẳn, mấy cục thâm mụn cũng mờ đi phần nào”

Kem dưỡng da chống lão hóa của nhật bản tốt không

Đánh giá của người dùng về kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật Sukara

Thành viên huyenlinh2014 cũng nhận định: “Em dùng kem chống lão hóa của Nhật bản này thấy rất thích. Dạng hỗn hợp nên rất tiện sử dụng. Sau khoảng hơn 1 tháng sử dụng em thấy da sáng mịn, nám và tàn nhang cũng mờ trông thấy”

Thành viên quycotuoimui thì lại nhận xét rằng: “Mình buồn quá, bỏ ra một đống tiền mua kem chống lão hóa da của Nhật mà không đâu vào đâu cả. Có thể do da mình không phù hợp nên sử dụng gần hết một lọ rồi mà không thấy da cải thiện là mấy.”

Như vậy để thấy rằng không phải cái gì đắt tiền cũng mang lại hiệu quả tốt đặc biệt là với mỹ phẩm. Do vậy để tránh tình trạng các bạn phải bỏ ra số tiền lớn để mua kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật hay bất kỳ dòng sản phẩm nào nhưng lại không mang tác dụng, các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

# Kem chống lão hóa Nhật Bản mua ở đâu?

Hiện nay, dòng mỹ phẩm Nhật Bản đang được bán nhiều tại thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam. Tuy nhiên các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua, tránh mua phải dòng kem giả, kém chất lượng không những không thể chữa nám da mặt, xóa mờ nếp nhăn mà còn khiến tình trạng da nguy hiểm hơn.

Các bạn có thể tham khảo và chọn mua kem chống lão hóa Nhật Bản tại các cửa hàng chính hãng hoặc xách tay uy tín, trang trực tuyến như Tiki.vn, Lazada.vn, Shopee…

Sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật là cách sẽ giúp cải thiện tình trạng da thâm sạm, trị nám da, chống lão háo da hiệu quả. Chị Trang có thể lựa chọn những sản phẩm ở trên tùy theo điều kiện của mình, ngoài ra nếu cơ địa không phù hợp với những dòng sản phẩm này, chị có thể tham khảo thêm những dòng mỹ phẩm trị nám da của Nhật tốt nhất hiện nay. Chi tiết sản phẩm, sẽ có trong bài viết sau đây. 

Xem ngay: Bạn có biết loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản là loại nào?

N.N (Th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo