Kem Bena trị nám da có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin về kem trị nám Bena

Kem Bena là một trong những dòng mỹ phẩm trị nám da, tàn nhang được sản xuất tại Việt Nam, thông tin chi tiết về sản phẩm như sau:

# Thành phần và công dụng

Theo thông tin của hãng sản xuất, kem Bena được chiết xuất chủ yếu từ tinh chất cây chùm ngây và kết hợp với nhiều thành phần khác như: Moringa Oleifare Leaf Extract, Niacinamide, Stearic Acid, Fragrance, Glutathione, Arbutin, Aloe Vera Callus Extract,…

Kem bena trị nám có tốt không

Kem Bena giúp làm mờ nám da hiệu quả

Công dụng của kem Bena mà nhà cung cấp hứa hẹn với người tiêu dùng là:

– Tinh chất chùm ngây trong kem Bena có khả năng ức chế tế bào melanin, từ đó giúp ngăn ngừa và điều trị nám da, tàn nhang.

– Các tinh chất của kem có thể loại bỏ mụn, thâm sẹo, làm trắng da hiệu quả.

– Tăng cường dưỡng chất để chăm sóc và nuôi dưỡng tế bào da, giúp loại bỏ chất nhờn, se khít lỗ chân lông đồng thời giúp da trắng sáng tự nhiên.

# Cách sử dụng

Các bạn sử dụng kem trị nám Bena theo hai bước sau:

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, rồi lau khô.

Bước 2: Lấy lượng kem Bena chấm lên các điểm trên da mặt, sau đó dùng tay tán đều ra khắp mặt kết hợp với massage để tăng cường sự hấp thụ chất của tế bào da.

Lưu ý: Các bạn chỉ sử dụng kem Bena 1 lần/ngày.

# Kem Bena có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem Bena có giá khoảng 315.000VNĐ/lọ. Các bạn có thể mua sản phẩm tại hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc các trung tâm thương mại, siêu thị lớn.

2. Kem Bena trị nám có tốt không?

Kem trị nám Bena có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Để có câu trả lời khách quan nhất, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người tiêu dùng và thu lại nhiều ý kiến trái chiều như sau:

[Nguyễn Minh Hoa, 23 tuổi ở Hà Nam]: Da mặt mình bị nám da từ thời con gái, khi sử dụng kem Bena được 2 tuần thấy kem có hiệu quả. Nám dần mờ đi, da cũng trắng hồng hơn trước.

[Bùi Hương Hoa, 30 tuổi ở Thái Bình]: Mình được người bạn giới thiệu dùng kem trị nám Bena tốt lắm. Tuy nhiên khi mình dùng thì hiệu quả không như mong đợi. Thoa kem được 2 ngày thì da mặt bị dị ứng, nổi mẩn đỏ nên mình ngưng sử dụng luôn.

[Hoàng Gia Linh, 28 tuổi ở Thái Nguyên] Mình dùng kem Bena kiên trì khoảng hơn 1 tháng nhưng hiệu quả dường như không có, da mặt bị mỏng hơn nên mình ngưng sử dụng kem trị nám này.

Kem bena có hiệu quả không

Hiệu quả của kem Bena phụ thuộc nhiều vòa yếu tố cơ địa

Như vậy để thấy, cùng một sản phẩm chữa bệnh nám da mặt nhưng ở mỗi đối tượng dùng hiệu quả lại khác nhau. Nguyên nhân để lý giải sự khác nhau này là do yếu tố cơ địa từng người sẽ quyết định tới khả năng phát huy công dụng của kem.

Ngoài ra các bạn cần lưu ý để kem Bena mang tới hiệu quả tối đa nhất cần phải kết hợp với nhiều yếu tố khác. Các bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh, trái cây sẽ rất có lợi cho da mặt. Cung cấp đủ lượng nước sẽ giúp da đàn hồi tốt. Các loại trái cây và rau xanh chứa nhiều dưỡng chất sẽ giúp da tăng cường sức khỏe chống lại sự tích tụ tế bào gây nám trong tế bào da.

Kem Bena mặc dù được sản xuất từ nhiều thành phần có lợi cho da mặt bị nám da. Tuy nhiên, kem chỉ mang lại hiệu quả khi phù hợp với da mặt. Chính vì vậy nếu bạn đã kiên trì sử dụng trong thời gian dài mà không thấy làn da cải thiện thì nên chọn cho mình một dòng mỹ phẩm khác. Hiện nay kem trị tàn nhang của Nhật cũng là những cái tên được nhiều chị em phụ nữ ưu ái và dành nhiều lời khen ngợi. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình dòng kem trị nám tốt nhất.

Xem ngay: Bạn có biết loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản là loại nào?

Nguyễn Ngòi (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo