Học lỏm được cách làm đẹp của Ngọc Trinh lo gì đốm nám, sạm đen

Nên Đọc:

>> Nếu bị nám quấy rầy, hãy thử đắp mặt nạ bơ và mật ong

>> Da mặt trắng mịn tự nhiên nhờ mặt nạ đu đủ chín – là con gái muốn xinh đẹp thì phải biết bí quyết này

1. Chia sẻ cách làm đẹp của Ngọc Trinh

Để có được làn da “vạn người mê” Ngọc Trinh đã duy trì các bước chăm sóc da và đắp mặt nạ thiên nhiên sau đây.

Bước 1: Làm sạch da với nước ấm

Bước đầu tiên của cách làm đẹp của Ngọc Trinh là vệ sinh da mặt mỗi ngày. Sau mỗi ngày vào buổi tối, Ngọc Trinh thường dùng nước ấm để rửa mặt khoảng 3 phút. Nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trong nang lông, từ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng. Ngoài ra, hơi nước ấm sẽ làm máu lưu thông, giúp da hồng hào, tươi trẻ, ngăn ngừa tình trạng bệnh nám da, sạm đen..

Cách làm đẹp của Ngọc trinh như thế nào

Dùng nước sôi để ấm rửa mặt là bước đầu tiên trong cách làm đẹp của Ngọc Trinh

Bước 2: Đắp mặt nạ thiên nhiên từ cám gạo, sữa chua và mật ong

Mặt nạ thiên nhiên mà Ngọc Trinh áp dụng hết sức quen thuộc, đó là sữa chua không đường, cám gạo và mật ong.

Các nguyên liệu này đều có nhiều công dụng làm đẹp, chăm sóc da rất tốt đặc biệt là có thể loại bỏ sắc tố melanin, giúp chữa nám da, ngăn ngừa tình trạng thâm sạm trên da mặt. Lý do là vì, cám gạo có hàm lượng cao các chất tốt cho da như protein, vitamin A,B. Còn sữa chua chứa nhiều men tự nhiên tạo ra từ axit lactic; mật ong nhiều dưỡng chất chống oxy hóa và các chất kháng khuẩn tự nhiên.

Chúng đều có khả năng bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng và bảo vệ da luôn sáng khỏe tự nhiên, trung hòa gốc tự go gây thâm sạm, điều trị nám da hiệu quả.

Bí quyết làm đẹp của Ngọc Trinh Như sau:

– Chuẩn bị:

  • 1 thìa cám gạo.
  • 1 thìa mật ong nguyên chất.
  • 1 thìa sữa chua không đường.

Bí quyết cách làm đẹp của Ngọc Trinh từ mặt nạ thiên nhiên

Nguyên liệu trong bí quyết làm đẹp của Ngọc Trinh

– Cách Ngọc Trinh làm đẹp da:

Dùng các nguyên liệu ở trên trộn lại với nhau vào trong một chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều tới khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, lưu lại mặt nạ khoảng 30 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Cách làm đẹp của Ngọc Trinh không tốn quá 10k

Cách làm đẹp của Ngọc Trinh là đắp mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên hàng tuần 

Công thức trong cách làm làm đẹp của Ngọc Trinh được chị thực hiện 2 – 3 lần/tuần và đã nhận được nhiều hiệu quả làm đẹp như mong muốn.

Bước 3: Se khít lỗ chân lông với đá lạnh

Đây là bước cuối cùng và cùng là bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da của Ngọc Trinh. Sau khi da mặt đã được vệ sinh sạch sẽ, và đắp mặt nạ thiên nhiên để cung cấp dưỡng chất giúp chữa nám da, dưỡng trắng, chị đã rửa lại với nước ấm.

Cuối dùng là dùng đá lạnh massage da mặt, chị dùng một chiếc khăn mềm bọc khoảng 2 viên đá và chà nhẹ lên da mặt, động tác này vừa giúp da được thư giãn đồng thời giúp lỗ chân lông se khít lỗ chân lông rất hiệu quả để giúp da sáng mịn tự nhiên.

Cách làm đẹp của Ngọc trinh từ đá lạnh

Massage đá lạnh là cách Ngọc trinh áp dụng để se khít lỗ chân lông

Chỉ với 3 bước đơn giản này, Ngọc Trinh đã sở hữu một làn da “trắng như trứng gà bóc”. Với một thân hình quyến rũ “vòng eo 56” cùng với làn da tươi trẻ mịn màng, Ngọc Trinh thực sự khiến bao chị em phụ nữ phải nghiêng mình ghen tị. Để có được làn da trắng hồng, ngừa bệnh nám da, tàn nhang, chị em hãy áp dụng theo bí quyết làm đẹp của Ngọc trinh để cảm nhận sự đổi mới của làn da trong từng ngày.

2. Bí quyết làm đẹp của Ngọc Trinh từ trong thói quen hàng ngày

Ngoài việc áp dụng cách chăm sóc da vào buổi tối ở trên, để có làn da sáng mịn tự nhiên, Ngọc Trinh còn xây dựng cho mình một thói quen tốt cho da mặt như:

– Uống một nước đầy đủ vào mỗi buổi sáng khi thức dậy. Sau một đêm, thức dậy cơ thể dễ dẫn tới bị thiếu nước khiển da dẻ bị khô cằn, việc uống nước vào buổi sáng nhằm giúp bổ sung kịp thời nước cho cơ thể và làn da, hỗ trợ làm đẹp da và tăng cường hiệu quả chữa nám da.

– Hàng ngày ăn đủ 3 loại trái cây tươi tương ứng với 3 màu xanh – vàng – đỏ. Những loại trái cây này sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp da khỏe mạnh từ bên trong, chống lại các tác nhân gây hại cho da.

– Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da chống lại bức xạ mặt trời là bước vô cùng quan trọng trong cách làm đẹp của Ngọc Trinh. Ngọc Trinh cho biết, mỗi ngày trước khi trang điểm, chị đều thoa một lớp kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV trong ánh nắng. Ngoài việc dùng kem chống nắng cho da mặt, chị còn thoa kem body để da mặt và da toàn thân đồng nhất.

Ngọc Trinh – một biểu tượng nhan sắc đình đám của giới showbiz, cách làm đẹp của Ngọc Trinh thực sự khiến nhiều người phải kinh ngạc. Vẻ đẹp quý phái được bao đại gia theo đuổi của Ngọc Trinh, ít ai ngờ rằng đó chính là kết quả nhờ vào những mẹo làm đẹp tự nhiên hết sức đơn giản. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng chia sẻ, ngoài bí quyết dưỡng trắng, trị nám da hiệu quả việc sử dụng mặt nạ trên đây thì chị cũng đánh giá cao hiệu quả chữa bệnh nám da mặt của mặt nạ trứng gà sữa chua. Các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để biết chi tiết mẹo làm đẹp này.

Xem ngay: 

Mặt nạ trứng gà sữa chua, giải pháp hoàn hảo dành cho cô nàng sợ nám

Đi tìm lời giải đáp: mặt nạ chuối sữa chua có tác dụng gì?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo