Đừng bỏ qua TOP các loại mặt nạ trị sạm da không tốn kém này

Nên Đọc:

>> Hô biến da chân bị sạm đen trở nên trắng sáng với bí kíp cực dễ

 >> Vạch trần các nguyên nhân da mặt bị sạm đen

1. Mặt nạ trị sạm da, dưỡng trắng da an toàn không tốn kém

Nám da, sạm hay tàn nhang là vấn đề có thể bắt gặp ở bất cứ chị em phụ nữ nào. Đây là tình trạng bệnh ngoài da chẳng gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng nó lại gây ảnh hưởng đến tinh thần, đến sự tự tin của phái đẹp.

Mặt nạ trị sạm da

Khám phá các loại mặt nạ dưỡng da dễ làm tại nhà

Phụ nữ ai cũng mong muốn mình có được làn da trắng sáng không tì vết, nhưng đột nhiên chỉ mới 25, 26 tuổi trên da đã bắt đầu xuất hiện đồi mồi, tàn nhang, nám, các chấm thâm đen, da sạm đi… nó làm mất thẩm mỹ của gương mặt, khiến bạn trông xấu hơn, già hơn, kém sắc hơn.

Vì vậy làm sao để đánh bay tình trạng da bị thâm sạm chắc chắn là mối quan tâm của bất cứ ai. Và trong bài chia sẻ ngày hôm nay, xin chỉ ra cho các bạn 4 loại mặt nạ trị sạm da vừa an toàn vừa hiệu quả mà lại không hề tốn kém, các cách này được đông đảo các chị em tin tưởng và áp dụng, chúng ta không nên bỏ qua nhé.

2. Mặt nạ trị sạm da từ thiên nhiên

Nếu làm mặt nạ trị sạm da mà bỏ qua những nguyên liệu thiên nhiên từ hoa quả này thật uống phí. Hãy cùng khám phá công dụng và cách làm các loại mặt nạ từ hoa quả sau đây:

  • Mặt nạ trị nám sạm da bằng chanh tươi

Chanh là loại quả quá quen thuộc, quá rẻ tiền hơn nữa nó lại có quanh năm. Trong chanh có chứa chất tẩy trắng da giúp da bật tông lên trông thấy. Mặc dù việc áp dụng mặt nạ dưỡng da từ chanh sẽ mang lại kết quả nhanh chóng nhưng nếu bạn không biết cách bảo vệ làn da khi ra ngoài, da sẽ rất dễ bị bắt nắng từ đó làm ảnh hưởng đến kết quả.

mặt nạ trị nám da từ quả chanh

Mặt nạ trị sạm da từ chanh tươi giúp da sáng mịn

Chị em cần chú ý 1 tuần chỉ áp dụng đắp mặt nạ chữa bệnh sạm da này 2 lần, khi ra ngoài nhớ thoa kem chống nắng, bảo vệ da khỏi ánh nắng. Với những bạn có làn da nhạy cảm không nên áp dụng cách này bởi tính axit tự nhiên có trong chanh là khá cao.

Áp dụng: dùng bông tẩy trang thấm nước cốt chanh và thoa lên vùng da bị sạm để 10  phút rồi rửa lại với nước lạnh.

  • Mặt nạ cho da sạm bằng cà chua

Mặt nạ trị sạm da bằng cà chua

Trong cà chua cũng có chứa các chất tẩy trắng da tự nhiên. Làm mặt nạ dưỡng da từ cà chua vừa giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, làm giảm thiểu tình trạng thâm nám sạm da, dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.

Áp dụng: Chọn quả cà chua chín, bỏ hạt, xay nhuyễn lấy nước, bạn vừa uống nước cà chua vừa dùng nước này để đắp lên vùng da bị thâm sạm. Tuần 2 lần để thấy kết quả.

  • Mặt nạ cho da sạm từ chuối

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chuối và sữa chua không đường hoặc sữa tươi không đường vừa giúp trị mụn, xóa mờ vết sạm da, thâm da, dưỡng da trắng sáng mềm mịn từ bên trong.

Cách làm: nửa quả chuối chín kết hợp nửa cốc sữa chua không đường, đánh thật nhuyễn rồi thoa lên vùng da bị sạm đen.

mặt nạ trị nám da từ quả chuối

Mặt nạ chuối giúp xóa mờ sạm da hiệu quả

Chú ý: Loại mặt nạ cho da sạm này rất an toàn đối với làn da bởi các nguyên liệu thuốc đều là thiên nhiên lành tính, chị em nên tìm mua thuốc ở các cửa hàng bán thuốc đông y uy tín hoặc tốt nhất nên tìm đến viện y học cổ truyền để được tư vấn thêm.

Trên đây là một vài cách làm mặt nạ trị sạm da mà chị em có thể tham khảo và bắt tay vào áp dụng. Kiên trì thực hiện đều đặn, dùng đúng cách để mang lại kết quả tốt nhất nhé. Chúc chị em thành công.

Xem ngay: 

Các loại trái cây tốt cho da mụn, xóa mờ vết thâm sạm da giúp bạn trở nên tự tin

Rửa mặt bằng kem đánh răng có tốt không? Có trị sạm da không?

V.A (T/h) 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo