Cách đắp mặt nạ bằng sữa chua mật ong trị nám đặc biệt hiệu nghiệm

1. Mặt nạ mật ong và sữa chua có tác dụng như thế nào?

Theo các chuyên gia trong sữa chua có chứa nhiều axit lactic và protein rất tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó những dưỡng chất này còn có tác dụng vô cùng tuyệt vời cho làn da. Khi sử dụng sữa chua không đường để làm đẹp thì làn da sẽ được cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Bên cạnh đó chất axit có trong sữa chua sẽ giúp loại bỏ lượng dầu nhờn dư thừa trên da, nên sẽ không còn bị mụn tấn công nữa. Đồng thời sử dụng sữa chua điều trị nám cũng là cách làm đẹp vô cùng hiệu quả.

cách đắp mặt nạ bằng sữa chua và mật ong

Tác dụng của mặt nạ sữa chua và mật ong đối với da

Bên cạnh đó mật ong được biết đến như một bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ, nó mang đến cho phái đẹp một làn da mịn màng trắng sáng, tươi trẻ. Trong mật ong có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nên sẽ loại bỏ được các chất bụi bẩn tích tụ ở lỗ chân lông, làm sạch sâu làn da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa làn da, tẩy tế bào chết. Mật ong còn có tính kháng khuẩn cao và chất chống oxy hóa nên sẽ tiêu diệt vi khuẩn, cũng như các tế bào gốc tự do, đồng thời sản sinh ra các tế bào mới.

Chính những công dụng tuyệt vời của mặt nạ sữa chua mật ong đã mang đến cho làn da, nên phái đẹp đã rất tin tưởng và sử dụng như một bí quyết làm đẹp làn da hiệu quả.

2. Cách đắp mặt nạ bằng sữa chua mật ong

  • Mặt nạ sữa chua mật ong

Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu gồm có mật ong và sữa chua để thực hiện công thức làm đẹp da. Đầu tiên bạn chỉ cần đi rửa mặt cho sạch, sau đó bạn hãy lấy mật ong và sữa chua không đường trộn đều lên với nhau, rồi thoa trực tiếp lên da. Hãy kết hợp các động tác masage da, nhằm mục đích cho các dưỡng chất có trong mật ong và sữa chua ngấm sâu vào trong da.

cách đắp mặt nạ bằng sữa chua và mật ong hiệu quả

Cách đắp mặt nạ bằng sữa chua và mật ong hiệu quả

Chỉ sau một thời gian thực hiện đắp mặt nạ bằng sữa chua mật ong bạn sẽ thấy làn da thay đổi một cách bất ngờ, trắng sáng hơn, mịn màng hơn rất nhiều.

  • Mặt nạ bằng sữa chua, mật ong và tinh bột nghệ

Các dưỡng chất có trong tinh bột nghệ, mật ong và sữa chua không đường sẽ nhanh chóng được hấp thụ sâu vào trong da, đồng thời nuôi dưỡng làn da, tẩy tế bào chết trên da, tái tạo làn da mới tươi trẻ và loại bỏ các vết thâm nám trên da.

Bạn chỉ cần lấy mật ong, sữa chua không đường và tinh bột nghệ cho vào một cái chén nhỏ, sau đó dùng muỗng trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau, bạn sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến hãy đi rửa mặt cho sạch, rồi thoa hỗn hợp lên da. Bạn hãy nằm nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 20- 30 phút rồi đi rửa lại mặt với nước sạch. Với cách đắp mặt nạ bằng sữa chua mật ong kết hợp với tinh bột nghệ bạn sẽ có một làn đẹp như mơ ước.

  • Mặt nạ bằng sữa chua mật ong kết hợp với chuối chín

cách đắp mặt nạ bằng sữa chua và mật ong đơn giản

Thực hiện đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần

Chuối chín khi được kết hợp với mật ong và sữa chua không đường đã tạo nên một bí quyết làm đẹp làn da rất tốt. Bạn chỉ cần lấy 1 quả chuối chín bóc hết lớp vỏ bên ngoài, dùng thìa dầm thật nhuyễn, tiếp đến cho thêm mật ong và sữa chua không đường vào trộn đều lên. Sau đó bôi hỗn hợp lên da, bạn chỉ cần nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 15- 20 để cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong da và cuối cùng rửa lại mặt với nước ấm.

Vừa rồi chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn cách đắp mặt nạ bằng sữa chua mật ong vô cùng đơn giản. Hãy áp dụng một trong những công thức ở trên để cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé!

>>> XEM THÊM: Công dụng của mật ong và chanh trong việc làm đẹp hiệu quả

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo