3 cách đắp mặt nạ cám gạo với sữa chua không đường trị nám da hiệu quả

Công dụng của sữa chua không đường và cám gạo

Trước tiên khi bước và cá cách đắp mặt nạ cám gạo với sữa chua không đường trị nám da chúng ta cùng đi tìm hiêu về công dụng của hai nguyên liệu này.

  • Công dụng của sữa chua không đường

Sữa chua không đường được biết đến là một đồ ăn yêu thích của rất nhiều người. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn có công dụng rất tốt đối với làn da, cung cấp cho da lượng dinh dưỡng dồi dào, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới tươi trẻ, chống lại các tác nhân gây hại cho làn da. Đồng thời khi sử dụng sữa chua không đường để làm đẹp làn da, sẽ có công dụng trị nám hiệu quả, làm se khít lỗ chân lông. Do vậy, làn da của bạn trở nên mịn màng, săn chắc.

  • Công dụng của cám gạo

Đắp mặt nạ cám gạo với sữa chua không đường có tốt không

Sữa chua không đường và cám gạo có nhiều công dụng làm đẹp đặc biệt là trị nám

Cám gạo được chị em rất tin tưởng sử dụng để làm nguyên liệu làm đẹp da. Trong cám gạo có chứa nhiều chất dinh dưỡng sẽ nhanh chóng tẩy trắng da, chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình hình thành nám da. Do vậy khi sử dụng bí quyết đắp mặt nạ cám gạo với sữa chua không đường sẽ mang đến cho bạn thêm một cách làm đẹp làn da hiệu quả.

Chính vì những công dụng tuyệt vời đó, hiện nay có rất nhiều bạn gái đã kết hợp sữa chua và cám gạo để làm mặt nạ điều trị nám da hiệu quả.

Cách đắp mặt nạ cám gạo với sữa chua không đường trị nám

Để trị nám bằng cách đắp mặt nạ cám gạo với sữa chua không đường các bạn có thể áp dụng cách cách sau:

1. Trị nám da bằng cám gạo kết hợp với sữa chua không đường

Bạn hãy lấy một thìa cám gạo cho vào chén nhỏ, sau đó thêm một lượng sữa chua không đường vừa đủ rồi trộn đều lên, để cho nguyên liệu hòa quyện vào nhau và thu được một hỗn hợp sền sệt.

Công thức đắp mặt nạ cám gạo với sữa chua không đường

Công thức đắp mặt nạ cám gạo với sữa chua không đường

Tiếp đến đi rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, rồi thoa hỗn hợp cám gạo và sữa chua không đường lên làn da. Bạn hãy nằm nghỉ ngơi trong vòng 20 phút để cho các dưỡng chất có trong nguyên liệu nhanh chóng ngấm sâu vào trong da. Sau đó ta đi rửa lại mặt bằng nước sạch. Chỉ sau một thời gian bạn thực hiện cách đắp mặt nạ cám gạo với sữa chua không đường, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng mịn màng, săn chắc, tươi trẻ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

2. Cám gạo kết hợp với sữa chua không đường và nước cốt chanh trị nám

Nước cốt chanh có chứa lượng axit có công dụng tẩy trắng làn da một cách nhanh chóng, đồng thời còn giúp trị nám da mặt hiệu quả, khi kết hợp với sữa chua không đường và cám gạo sẽ mang đến cho bạn làn da sạch nám, trắng hồng rạng rỡ.

Đắp mặt nạ cám gạo với sữa chua không đường trị nám da

Sử dụng cám gạo kết hợp sữa chua và chanh giúp trị nám hiệu quả

Bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu gồm có sữa chua không đường, cám gạo và nước cốt chanh để thực hiện công thức đắp mặt nạ cám gạo với sữa chua không đường như sau: Lấy một thìa cám gạo cho vào bát con, rồi thêm sữa chua không đường và nước cốt chanh trộn đều lên để cho các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Tiếp đến, làm sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp sữa chua không đường, cám gạo và nước cốt chanh lên làn da. Để trong vòng 20- 25 phút để cho làn da được hấp thụ các dưỡng chất rồi rửa mặt lại bằng nước sạch.

3. Cám gạo kết hợp với mật ong và sữa chua không đường trị nám

Mật ong được biết đến là một món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng cho con người, trong mật ong có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng vô cùng dồi dào, giúp nuôi dưỡng làn da. Bạn chỉ cần lấy cám gạo, mật ong và sữa chua không đường cho vào một cái chén nhỏ. Sau đó bạn trộn đều các nguyên liệu với nhau để thoa lên da, để trong vòng 20 phút, cuối cùng đi rửa lại với nước sạch.

Đắp mặt nạ cám gạo với sữa chua không đường trị nám chính là một trong những công thức trị nám được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Mặc dù không phủ nhận về công dụng của các cách này, tuy nhiên đây chỉ là phương pháp dân gian do vậy hiệu quả còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa từng người. Người bệnh nên chủ động tới bệnh viên da liễu tham khám và điều trị theo liệu trình của bác sĩ.

Bạn đừng bỏ lỡ: 4 cơ sở trị nám tại Hà Nội uy tín được nhiều người biết tới nhất

 Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo