Review về kem vua trị nám Nhật Bản tốt không và giá bao nhiêu?

1. Thông tin về kem vua trị nám Nhật Bản

Sau khi sinh con đầu lòng, da mặt mình bị nhiều thâm nám da. Tình trạng này khiến mình rất lo lắng. Mặc dù hàng ngày chỉ ở nhà chăm con không phải ra ngoài giao tiếp như nhiều bạn khác, tuy nhiên với mình nhan sắc vẫn rất quan trọng để giúp mình tự tin và đây còn là bí quyết giữ chân ông chồng.

Do vậy, tình trạng nám da sau sinh khiến mình “đứng ngồi không yên”. Sau đó được người bạn sử dụng kem vua trị nám Nhật Bản, mình đã bắt đầu tìm hiểu mọi thông tin về sản phẩm. Một số thông tin về sản phẩm như sau:

# Thành phần và công dụng

Kem vua trị nám Made in Japan có đặc điểm bao bì bên ngoài có màu đỏ và hình lục giác nên nhiều người thường gọi là kem vua trị nám lục giác. Sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu là chiết xuất từ nguyên liệu chính là bột ngọc trai, nấm linh chi đen, tinh chất hoa quỳnh và một số thành phần có lợi cho da khác.

Kem vua trị nám Nhật Bản

Bao bì sản phẩm kem vua trị nám Nhật Bản

Các thành phần ngọc trai, linh chi và tinh chất hoa quỳnh đều là những dược liệu thiên nhiên có tác dụng ức chế sắc tố melanin ngăn cản sự hình thành của nám và tàn nhang từ đó giúp chữa nám da hiệu quả. Ngoài ra, các dưỡng chất này còn có tác dụng làm mềm da, tăng cường độ đàn hồi giúp da trắng sáng, chống lại quá trình lão hóa.

Đặc biệt trong kem có chứa chất đặc trị giúp phục hồi và tái tạo da nhanh chóng, giúp da tươi sáng, mịn màng. Sử dụng kem vua trị nám, tàn nhang chống lão hóa này thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da luôn sáng hồng rạng rỡ.

# Cách sử dụng vua trị nám Nhật Bản

Mình đã sử dụng kem vua trị nám mỗi ngày 2 lần (sáng tối) theo hướng dẫn ở ngoài bao bì như sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt.

Bước 2: Thoa một lượng kem vừa đủ lên da mặt kết hợp với các động tác massage để da nhận nhiều dưỡng chất, giúp tăng cường hiệu quả chữa bệnh nám da.

# Kem vua trị nám Nhật Bản giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Mình đã mua sản phẩm kem vua trị nám Nhật Bản (30gr) với giá là 300.000VNĐ. Mình có khảo sát trên các trang mạng thì thấy sản phẩm này có giá bán giao động từ 250.000VNĐ – 350.00VNĐ.

Tuy nhiên các bạn lưu ý kem vua chữa nám Nhật Bản là sản phẩm nước ngoài, xách tay và hiện chưa có đơn vị phân phối chính thức. Các bạn nên chọn mua ở cửa hàng mỹ phẩm lớn hoặc các trung tâm thương mại tại Nhật Bản để đảm bảo kem vua trị nám Nhật Bản chính hãng, tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

2. Kem vua trị nám Nhật Bản có tốt không?

Sau khi sử dụng kem vua trị nám của Nhật Bản mình thấy làn da cải thiện tốt. Tuy nhiên hiệu quả không nhanh, cần sử dụng trong thời gian dài mới cảm nhận được hiệu quả nó mang lại.

Tuần đầu tiên mình sử dụng, cảm nhận ban đầu  là da mặt mềm mịn hơn trước, da mặt không còn thô ráp. Trước đây, mỗi khi xoa tay lên da mặt mình cảm giác da ráp ráp rất khó chịu, nhưng sau khi sử dụng kem trị nám này bình không còn thấy điều đó nữa.

Sang tuần thứ 2, da không chỉ mềm mịn mà bắt đầu thấy sáng hơn. Những vết thâm sạm do đi nắng bắt đầu mờ dần.

Mình kiên trì dùng hết tuần thứ 3, thứ 4 thì thấy các vết thâm nám da mặt bắt đầu mờ đi trông thấy. Thêm vào đó da dẻ sáng đều màu hơn rất nhiều.

Kem vua trị nám nhật bản chính hãng

Kem vua trị nám hiệu quả hay không còn tùy thuộc và cơ địa từng người

Mấy chị chơi cùng mình thấy thế nên cũng hỏi bí quyết, mình đã chia sẻ về việc dùng kem vua trị nám Nhật Bản. Một số chị cũng đã áp dụng sử dụng kem chữa nám da mặt này của Nhật Bản, tuy nhiên hiệu quả thì không phải ai cũng giống nhau. Có lẽ da do tác động của cơ địa mà có chị phản hồi lại với mình là hiệu quả tốt nhưng cũng có người lại cảm thấy thất vọng vì kiên trì sử dụng trong thời gian dài như mình nhưng hiệu quả dường như là không có.

Kem vua trị nám Nhật Bản là một loại mỹ phẩm được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên. Song không vì vậy mà quyết định hoàn toàn tới hiệu quả sản phẩm vì phần lớn công dụng của kem phát huy ở mức độ nào còn do yếu tố cơ địa từng người. Với những bạn không hợp với loại kem này, các bạn nên chọn sản phẩm trị nám khác như Transino – kem và viên uống trị nám của Nhật Bản. Mọi chi tiết về sản phẩm, chị em hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Bạn đừng bỏ lỡ: Kem trị nám Transino có thực sự tốt như lời đồn đại của các chị em?

N.N (Th)

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyễn Minh nguyệt says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

  2. Nguyễn Minh nguyệt says: Trả lời

    Bao nhiêu tiền một hộp vậy sop e muốn lấy lượng hag ve ban giá ca hợp lý 

     

  3. Trần thị ngọc lệ says: Trả lời

    Mua sp ơ đâu để k bị hàng giả vậu bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo