Kem chống nắng Neutrogena của Mỹ loại nào tốt giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem chống nắng Sunplay chống nắng, ngừa nám da loại nào tốt và giá bao nhiêu?

>> Da bị nám sử dụng kem chống nắng Rosie có tốt không và giá bao nhiêu?

1. Kem chống nắng Neutrogena của nước nào và loại nào tốt nhất?

Kem chống nắng Neutrogena của nước Mỹ. Điểm nổi bật của dòng mỹ phẩm này là được sản xuất với 4 dạng:

  • Kem chống nắng Neutrogena dạng sữa đặc
  • Kem chống nắng Neutrogena dạng sữa lỏng
  • Kem chống nắng Neutrogena dạng sáp
  • Kem chống nắng Neutrogena dạng xịt, phun xương

Hiện nay, có nhiều loại tuy nhiên nổi bật hơn cả là 5 sản phẩm dưới đây:

# Kem chống nắng Neutrogena SPF 55 – Clear Face

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face là dòng kem được sản xuất theo công nghệ riêng biệt dành cho da mặt và đặc biệt phù hợp với những có làn da dầu. Đây được xem là một trong những loại kem chống nắng cho da dầu hiệu quả.

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face phù hợp với da dầu

Kem Neutrogena Clear Face chống nắng cho da hiệu qua rkhoong gây nhờn rít

Sản phẩm được bào chế với dạng lotion, chất sữa khá đặc giúp thẩm thấu nhanh vào da kết hợp với công thức Oil – Free (không chứa dầu) giúp da mặt không cảm thấy bị bít tắc lỗ chân lông, làn da luôn cảm thấy mềm mịn không bóng nhờn.

Kem chống nắng Neutrogena ra đời với công nghệ hiện đại Heliopex có khả năng tăng độ ẩm, giúp chống nắng lâu hơn so với những sản phẩm thông thường.

Chỉ số chống nắng cao SPF 55, khả năng chống nước cao do vậy phù hợp để sử dụng đi biển, ra ngoài hoặc hoạt động ngoài trời da nhiều mồ hôi.

Ưu điểm của sản phẩm này nữa là có khả năng nuôi dưỡng tế bào da hiệu quả nhờ các dưỡng chất Butylene Glycol, vitamin (A, C, E),…

Kem chống nắng Neutrogena giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm kem chống nắng Neutrogena Clear Face SPF55 có giá khoảng 270.000VNĐ/sản phẩm.

# Kem chống nắng Neutrogena SPF 60 – Sensitive Skin

Kem chống nắng Neutrogenane Sensitive Skin được sản xuất với các thành phần tự nhiên lành tính, đảm bảo an toàn với làn da dễ kích ứng. Nếu bạn muốn lựa chọn loại kem chống nắng Neutrogena cho da nhạy cảm thì đây sẽ là một gợi ý.

Kem chống nắng Neutrogena SPF60 này có độ chống nắng phổ rộng như một màng chắt, bảo vệ da khỏi sự tác động của UVA/UVB.

Kem chống nắng Neutrogenane Sensitive Skin

Kem chống nắng Neutrogenane cho da nhạy cảm

Ngoài khả năng chống nắng, sản phẩm còn giúp giữ nước cho da không bị khô ráp. Chất kem với nhiều phân tử dưỡng chất siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại cảm giác nhờn rít lỗ chân lông.

Sản phẩm không chứa dầu, khả năng chống nước tốt giúp bạn thoải mái hoạt động ngoài trời mà không lo da cháy nắng.

Giá sản phẩm: Hiện nay, kem chống nắng Neutrogena cho da nhạy cảm có giá khoảng 270.000VNĐ/sản phẩm.

# Kem chống nắng Neutrogena SPF 70 – Beach Defense

Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense với chỉ số chống nắng cao SPF 70 sẽ giúp chống lại tia cực tím mạnh mẽ. Với những ai thường xuyên hoạt động ngoài trời hay đi biển thì đây là một sản phẩm không nên bỏ qua.

Một số ưu điểm của sản phẩm này là:

– Khả năng thẩm thấu vào da nhanh, giúp làn da mát dịu nhanh chóng.

– Hương thơm nhẹ nhàng mang tới cảm giác thư giãn, thoải mái.

– Khả năng chống thấm nước lâu lên tới 80 phút do vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng kem chống nắng bị trôi.

– Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất theo công thức Heliopex do vậy sẽ bảo vệ da không bị khô ráp do tác động của ánh nắng.

Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense

Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím

Giá sản phẩm: Hiện nay kem chống nắng Neutrogena có giá khoảng 320 – 350.VNĐ/sản phẩm.

# Kem chống nắng Neutrogena SPF 100 – Ultra Sheer Dry Touch

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch tích hợp nhiều chất dưỡng ẩm là Butylene và vitamin E làm da mát dịu nhanh chóng, chống tác động gây hại của tia cực tím dẫn tới da bị cháy nắng.

Với công nghệ Heliopex kết hợp với chỉ số chống nắng SPF 100 giúp bảo vệ da hiệu quả trong thời gian dài.

Cũng như các loại kem chống nắng Neutrogena ở trên, sản phẩm này có khả năng chống nước cao, do vậy dù bơi dưới nước lâu cũng khó có thể làm trôi đi lớp kem.

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch phù hợp hơn với da body

Tuy nhiên, các bạn lưu ý sản phẩm phù hợp với toàn thân hơn so với da mặt. Những bạn có làn da khô hay nhạy cảm nên cẩn thận khi sử dụng, vì nó có thể gây bỏng rát. Còn với những bạn có làn da nhờn hay hỗn hợp, thoa kem sẽ có cảm giác bít tắc lỗ chân lông.

Giá sản phẩm: Hiện nay, kem chống nắng Neutrogena SPF 100 Ultra Sheer Dry Touch có giá khoảng 360.000VNĐ/sản phẩm.

# Kem chống nắng Neutrogena SPF 110 –  Age Shield Face

Kem chống nắng Neutrogena Age Shield Face với khả năng thẩm thấu nhanh vào da không gây bóng nhờn phù hợp với những bạn có làn da dầu. Ngoài ra, đây cũng là loại kem chống nắng Neutrogane cho da mụn tốt vì có khả năng kiểm soát lượng dầu trên da mặt – nguyên nhân dẫn tới lỗ chân lông bị viêm, sau đó xuất hiện mụn.

Không chỉ đóng vai trò chống nắng, sản phẩm còn bổ sung cho da nhiều chất chống oxy hóa đặc trưng, có tác dụng ức chế quá trình lão hóa, làm giảm nám da mặt, tàn nhang, giúp da trẻ trung.

Kem chống nắng Neutrogena Age Shield Face

Kem Neutrogena Age Shield Face giúp bảo vệ da, ngăn ngừa da lão hóa gây nám tàn nhang

Giá sản phẩm: Hiện nay, kem chống nắng Neutrogena Age Shield Face có giá khoảng 360.000VNĐ/sản phẩm. Ngoài những sản phẩm này, kem chống nắng Mỹ Neutrogena còn nổi tiếng với các loại kem khác như:

  • Kem chống nắng Neutrogena spf 45
  • Kem chống nắng Neutrogena spf 50
  • Kem chống nắng Neutrogena spf 70
  • Kem chống nắng Neutrogena spf 85

2. Kem chống nắng Neutrogena có tốt không?

Kem chống nắng Neutrogena được nhà sản xuất giới thiệu với nhiều công dụng chống nắng, chống nước hiệu quả mà không gây hại cho da, vậy thực hư kem Neutrogena có tốt không?

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận được nhiều phản hồi về sản phẩm kem chống nắng Neutrogena cho da dầu Clear Face như sau:

Bạn Thơ Trần chia sẻ rằng:

“Đây là loại kem chống nắng thứ 3 mà mình sử dụng và cũng là kem chống nắng mình ưng ý nhất. Da mình thuộc da cực dầu, lại có mụn tuy nhiên sử dụng kem chống nắng Neutrogena không thấy bị kích ứng gì. Kem nhanh thấm, dễ tán, không bị nặng mặt, bị bỏng da.”

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng Neutrogena

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng Neutrogena 

Bạn Thủy Hoa cũng bình luận về sản phẩm như sau:

“Mình may mắn lựa chọn được kem chống nắng Neutrogena Clear Face phù hợp với da. Chất kem mềm, thấm vào da nhanh và không thấy bị nặng mặt. Mình sử dụng hàng ngày do vậy dù công việc thường xuyên phải ra ngoài đường nhưng không thấy da bị bỏng rát.”

Bạn Nguyễn Hoàng Hậu cũng hài lòng về dòng kem này và khen rằng:

“Chồng mình đi công tác bên Mỹ, khi về mua cho mình tuýp kem chống nắng Neutrogena. Sau khi sử dụng mình cảm thấy rất thích, thoa kem không thấy bóng nhờn hay nhờn rít. Đặc biệt ra ngoài nắng, da mặt không thấy bị bỏng rát.”

Như vậy có thể thấy kem Neutrogena Clear Face dành được nhiều ưu ái của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, các bạn cũng cần thận trọng khi sử dụng kem chống nắng Neutrogena, vì cũng như những loại kem bảo vệ da khác, hiệu quả sản phẩm cũng tùy thuộc vào cơ địa, loại da của mỗi người.

Ngoài ra, chị em cũng nên lưu ý đây là một sản phẩm ngoài nước, do vậy cần cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ mua đảm bảo, không mua phải hàng giả gây hại cho da mặt.

Vậy mua kem chống nắng Neutrogena của Mỹ ở đâu?

Để đảm bảo mua kem chống nắng Neutrogena chính hãng, các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ Showroom cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính thức như:

  • Số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà nội
  • Số 187 Phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • 281/11B Lê văn Sỹ, P.1 , Q. Tân Bình , TP Hồ Chí Minh

Những sản phẩm kem chống nắng Neutrogena với công thức chống nắng “siêu bền” sẽ giúp các bạn bảo vệ làn da của mình trong những ngày hè, ngăn ngừa tình trạng cháy nắng dẫn tới da khô sạm, bị nám “xấu xí”. Do vậy bạn đừng do dự mà không lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để luôn mang theo mình.

 Xem ngay:

Top 4 loại sữa rửa mặt Neutrogena của Mỹ tốt nhất và giá bán hiện nay

Các loại kem chống nắng Kose tốt nhất hiện nay, giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo