Chỉ sau 1 tháng dùng công thức làm đẹp với cây cần tây này bạn sẽ khỏi lo nám hay tàn nhang nữa!

1. Cây cần tây có tác dụng gì với làn da nám, tàn nhang?

Cây cần tây là một loại rau xanh chứa nhiều hợp chất 3nB cùng các loại vitamin có lợi cho da. Những hoạt chất này cần tây sẽ giúp cung cấp cho da dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và chăm sóc cho da luôn được khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây nám da và tàn nhang.

Cây cần tây làm đẹp da hiệu quả

Dinh dưỡng của cây cần tây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp hiệu quả

Ngoài ra, cần tây có hàm lượng vitamin C cao, tính axit tự nhiên nhẹ, có thể phá vỡ hoạt động của các hắc tố melanin, ngăn chặn không cho nám và tàn nhang hình thành.

Không chỉ vậy, chất chống oxy hóa trong loại rau này sẽ góp phần quan trọng để giữ gìn nhan sắc, làm chậm quá trình da lão hóa. Sử dụng cần tây đúng cách không chỉ làm da trắng sáng mà còn xóa mờ thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Chính vì vậy, phương pháp trị nám da tự nhiên bằng rau cần từ lâu đã trở thành một nguyên liệu làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ.

2. Cách sử dụng cây cần tây trị nám, tàn nhang, làm trắng da

Da bị xỉn, không đồng màu do nám, tàn nhang không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của người bệnh. Để giúp các bạn khắc phục tình trạng này, dưới đây là hướng dẫn cách điều trị nám da, tàn nhang, làm trắng da bằng cần tây đơn giản, các bạn hãy cùng thực hiện:

Nguyên liệu

Để làm mặt nạ cần tây chăm sóc da, xóa mờ nám, tàn nhang, các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

– Cần tây 1g.

– Chanh tươi 1/4 quả.

Cây cần tây kết hợp với chanh làm mờ nám hiệu quả

Cần tây, chanh là hai nguyên liệu cần có để làm mặt nạ trị nám, tàn nhang

Các bước thực hiện:

Bước 1: Các bạn mang cây cần tây rửa sạch, ngâm với nước muối loãng khoảng 5 phút.

Bước 2: Rau cần cắt khúc nhỏ, cho vào máy xay xay nhuyễn.

Bước 3: Trộn hỗn hợp cần tây với nước cốt 1/4 quả chanh.

Bước 4: Sau khi làm sạch da, các bạn thoa hỗn hợp lên da mặt, đồng thời massage nhẹ nhàng tầm 5 phút. Cách này sẽ giúp da mặt được hấp thu các tinh chất của mặt nạ được tối đa nhất, giúp hiệu quả trong việc xóa mờ nám, tàn nhang và tăng cường da trắng sáng. Lưu lại mặt nạ trên da khoảng 15 phút thì rửa mặt sạch thêm một lần nữa.

Mặt nạ cây cần tây và chanh

Kiên trì sử dụng mặt nạ cây cần tây để hiệu quả được tốt nhất

Nước cốt chanh có nhiều hoạt chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa sự hoạt động của các sắc tố melanin, đồng thời loại bỏ tế bào da chết giúp da sáng mịn hơn. Do vậy khi kết hợp cần tây và chanh sẽ càng làm tăng hiệu quả hơn trong việc chăm sóc da, đánh bay nám và tàn nhang.

Lưu ý:

– Sử dụng hỗn hợp cần tây và chanh tươi làm trắng da rất hiệu quả. Tuy nhiên các bạn chỉ nên áp dụng với tần suất không quá 3 lần/tuần.

– Trong quá trình sử dụng mặt nạ tự nhiên này, các bạn cần có biện pháp bảo vệ da cẩn thận. Tránh để ánh nắng tiếp xúc trực tiếp sẽ không có lợi cho da mặt.

– Người bệnh nên kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng. Ăn nhiều rau củ và trái cây rất tốt để làm đẹp da. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cung cấp nước cần thiết để giữ da luôn được căng mịn, đàn hồi, khỏe mạnh.

Sử dụng cây cần tây là nguyên liệu chính để điều trị thâm nám và các nốt tàn nhang là một biện pháp được nhiều người sử dụng vì nó khá lành tính, phù hợp với nhiều người. Kiên trì dùng trong 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà nó mang lại.

Bạn đừng bỏ lỡ: Tin hay không bí quyết trị nám bằng chanh hiệu quả trong 3 tuần

Nguyễn Ngòi (TH)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo