Viên uống trị nám da Bảo Xuân có tốt không, giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Đâu là loại thuốc trị nám của Nhật được đông đảo phái đẹp ưa chuộng hiện nay ?

>> Thuốc uống trị nám của Mỹ có thật thần thánh như chị em nghĩ?

1. Thông tin chung về viên uống Bảo Xuân

Viên uống Bảo Xuân là dòng sản phẩm trị nám của Công ty cổ phần Nam Dược. Sản phẩm nội địa này được giới thiệu đến tay người tiêu dùng là một viên uống chức năng với thành phần từ thiên nhiên và các vị thảo dược quý có tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố nữ estrogen.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp của phái nữ, nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt hai sản phẩm trị nám, cân bằng nội tiết tố nữ và gìn giữ nét xuân đó là: Bảo Xuân vàng (Gold) dành cho chị em phụ nữ độ tuổi từ 30-35 hoặc những bạn có nhu cầu và mong muốn làm đẹp da, trị nám và Bảo Xuân tím 50+ dành cho chị em phụ nữ độ tuổi ngoài 50.

Thuốc trị nám bảo xuân có tốt không

Bao bì viên uống Bảo Xuân Gold và Tuổi 50+

Là viên uống được chiết xuất từ thiên nhiên, viên uống Bảo Xuân có chứa các thành phần như: Tinh chất mầm đậu nành, Collagen tự nhiên, tinh chất lô hội, nhân sâm, xuyên khung, bạch thược, thục địa và đương quy.

Trong đó tinh chất mầm đậu nành là thành phần chủ đạo có tác dụng bổ sung Estrogen-hormon sinh dục nữ – dạng thảo dược giúp cải thiện những triệu chứng như nám da, sạm da, da nhăn nheo, chảy xệ,.. Đối với dòng sản phẩm dành cho tuổi 50+, Bảo Xuân tím có hàm lượng tinh chất mầm đậu nành cao hơn và có thêm Vitamin D cùng calci gluconat.

# Công dụng viên uống trị nám Bảo Xuân

Được biết đến là một sản phẩm chức năng, viên uống Bảo Xuân có những công dụng được nhà sản xuất giới thiệu như sau:

+ Hỗ trợ điều trị nám từ bên trong bằng cơ chế tác động kép giúp da tăng độ đàn hồi, căng mịn; cân bằng hormon sinh dục nữ; cơ thể khỏe mạnh; tăng khả năng sinh lý, giúp duy trì và kéo dài tuổi xuân.

+ Hạn chế lão hóa, xóa mờ nếp nhăn,…

# Hướng dẫn sử dụng viên uống Bảo Xuân

Với cam kết cho hiệu quả điều trị nám sau 1-2 tháng và có tác dụng làm sáng mịn da mặt sau 20 ngày sử dụng, nhà sản xuất khuyến cáo người tiêu dùng uống viên uống Bảo Xuân vàng mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần, uống trước hoặc sau bữa ăn. Kiên trì dùng từng đợt ít nhất 2-3 tháng, dùng lâu dài để thấy hiệu quả rõ rệt hơn. Đối với Bảo Xuân tím, chỉ dùng mỗi ngày uống 1 lần, 1 lần 2 viên.

Cách sử dụng viên uống bảo xuân trị nám da

Uống viên uống Bảo Xuân mỗi ngày để hiệu quả hơn

Vậy có phải ai cũng dùng được viên uống Bảo Xuân hay không? Người tiêu dùng thường mặc định sản phẩm chức năng này sử dụng cho chị em từ độ tuổi 30-50, độ tuổi bắt đầu của giai đoạn tiền mãn kinh, nội tiết tố bắt đầu suy giảm. Tương tự với Bảo Xuân tím là dành cho đối tượng ngoài 50, giai đoạn mãn tinh và nội tiết tố suy giảm nhiều hơn.

Tuy vậy, những bạn trẻ ở độ tuổi 20 trở lên, nếu có mong muốn điều trị nám, tàn nhang từ bên trong cũng có thể tham khảo sử dụng kem trị nám Bảo Xuân trong điều trị.

# Viên uống trị nám da Bảo Xuân giá bao nhiêu?

Theo như tìm hiểu của chúng tôi, sản phẩm trị nám da Bảo Xuân vàng (Gold) được bán tại website chính thức của sản phẩm là baoxuan.vn với giá bán 137.000 VNĐ/hộp và Bảo Xuân tím (50+) có giá 175.000 VNĐ/hộp.

Các bạn có thể tìm mua tại các cơ sở phân phối sản phẩm này hoặc mua trực tuyến tại các trang thương mại điện tử.

2. Viên uống trị nám da Bảo Xuân có tốt không?

Đây hẳn cũng là thắc mắc của nhiều người trước sự lựa chọn có nên dùng viên uống Bảo Xuân cho quá trình điều trị nám da của mình hay không.

Trên một diễn đàn làm đẹp, thành viên Hanina chia sẻ về trải nghiệm sử dụng sản phẩm của mình: “Mình dùng Bảo Xuân được gần 2 tháng và cảm nhận của mình là da trắng và mịn hơn rất nhiều. Không những vậy, về sinh lý mình thấy cũng được cải thiện tốt hơn. Mình quyết định sẽ kiên trì và tin dùng lâu dài viên uống Bảo Xuân.” 

đánh giá của người dùng về viên uống trị nám bảo xuân

Viên uống trị nám da Bảo Xuân có tốt không?

Thành viên Bebe cũng nhận định: “Mình đã sử dụng uống chữa nám da Bảo Xuân thấy rất tốt. Sau khi sử dụng được gần 2 tháng, mình thấy tình trạng nám trên da mặt cải thiện rất nhiều.”

Tuy nhiên, một thành viên khác lại đưa ra chia sẻ: “Mình dùng Bảo Xuân Gold và thấy không hiệu quả lắm dù đã dùng được hơn 2 tháng này. Mình dùng với mong muốn trị nám nhưng có vẻ không được hiệu quả. Có lẽ do mình bị nám sâu nên chắc cần phải có liệu trình trị nám chuyên sâu hơn thôi. Có điều, đến kỳ kinh nguyệt là ra bớt đi hẳn 1 nửa vì kỳ kinh nguyệt của mình ra nhiều lắm. Mình uống xong đợt thuốc này sẽ nghỉ uống để theo dõi xem có ổn định hay không rồi mới quyết định tiếp.”

Như vậy để thấy được hiệu quả của viên uống Bảo Xuân tốt hay không còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của mỗi người cũng như mức độ bị nám và cách chăm sóc cơ thể. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi áp dụng bất kỳ sản phẩm nào cho quá trình điều trị nám của mình.

Ngoài ra, để giúp viên uống trị nám Bảo Xuân pháp huy côn dụng tốt nhất các bạn có thể sử dụng thêm kem trị nám da bên ngoài để giúp tăng cường hiệu quả điều trị. Hiện nay có rất nhiều loại kem trị nám được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Các bạn hãy tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Bạn đừng bỏ lỡ:

Sáng Hồng Nhất Nhất có phải giải pháp trị nám da tốt nhất cho chị em?

Sản phẩm Sắc Ngọc Khang trị nám da tàn nhang có tốt như bạn nghĩ?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo