Tinh bột trà xanh có tác dụng gì nổi bật? Tìm hiểu ngay sau đây

Tìm hiểu tinh bột trà xanh có tác dụng gì?

Để có được câu trả lời đầy đủ nhất cho vấn đề này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây. Mọi người đừng bỏ qua những thông tin hữu ích này nhé.

tinh bột trà xanh có tác dụng gì

Tinh bột trà xanh

  • Làm mờ nám, dưỡng trắng da tự nhiên

Nếu như bạn còn đang phân vân không biết tinh bột trà xanh có tác dụng gì, vậy thì đừng bỏ qua 2 công dụng đặc biệt này. Sử dụng bột trà xanh sẽ có tác dụng trong việc loại bỏ hoàn toàn những tế bào chết, già nua, sần sùi ở trên da, không chỉ thế nó còn giúp làm mờ các đốm nám và tàn nhang trên da. Từ đó trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng, căng tràn sức sống chỉ trong thời gian ngắn. Với những bạn đang mong muốn sở hữu cho mình một làn da hoàn hảo, trắng mịn vậy thì đừng bỏ qua bí kíp tuyệt vời này.

  • Chống lão hóa, nếp nhăn

Cùng với việc sở hữu một lượng lớn oxy hóa dồi dào cùng với những khoáng chất, vitamin cần thiết. Tác dụng của tinh bột trà xanh sẽ giúp giảm nếp nhăn, chống lại dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại… từ đó đem tới cho chị em làn da tươi trẻ, săn chắc, tràn đầy sức sống. Bạn sẽ không cần phải tới spa, thẩm mỹ viện và bỏ ra một số tiền lớn mà vẫn có được vẻ đẹp trẻ trung, da mịn màng không tì vết tại nhà với nguyên liệu duy nhất đó là bột trà xanh.

>>> XEM NGAY: Học cách làm matcha trà xanh tại nhà chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

  • Loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá

Trong trà xanh có chứa acid tannin có tác dụng trong việc giảm sưng, se khít lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ hoàn toàn những loại vi khuẩn gây hại. Ngoài ra, tinh bột trà xanh cũng có chứa chất chống oxy hóa để giúp lỗ chân lông thông thoáng, làm sạch da. Chính vì những điều này mà bột trà xanh được gọi là kị sĩ giúp loại bỏ hoàn toàn mụn mủ, mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen…

tinh bột trà xanh có tác dụng gì với làn da

Hướng dẫn thực hiện 3 loại mặt nạ với bột trà xanh tốt nhất

  • Mặt nạ bột trà xanh và sữa chua không đường

Nguyên liệu cần có

+ Bột trà xanh: 2 muỗng cà phê

+ Sữa chua không đường: 2 muỗng cà phê

+ Dầu ô liu: 1 muỗng cà phê

Cách thực hiện

+ Đem 3 nguyên liệu này trộn đều với nhau để tạo ra được một hỗn hợp đồng nhất. Thoa đều hỗn hợp vừa mới thu được lên da mặt, nhẹ nhàng massage để những dưỡng chất được thẩm thấu hết vào trong da. Để nguyên trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

  • Mặt nạ bột trà xanh kết hợp với mật ong, nước cốt chanh

Nguyên liệu cần chuẩn bị

+ Bột trà xanh: 2 muỗng cà phê

+ Mật ong: 2 muỗng cà phê

+ Nước cốt chanh: 1 muỗng cà phê

tinh bột trà xanh có tác dụng gì trong làm đẹp

Cách thực hiện

Đem 3 nguyên liệu gồm bột trà xanh, nước cốt chanh, mật ong trộn đều cùng với nhau để tạo ra hỗn hợp sền sệt. Làm sạch ra mặt với nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp vừa bào chế lên da. Nằm thư giãn trong 20 phút để làn da từ từ hấp thụ những dưỡng chất cần thiết. Bước cuối cùng ta vệ sinh làn da thật sạch sẽ với nước ấm. Vào thời điểm buổi tối trước khi đi ngủ, ta thực hiện đắp mặt nạ để làn da được sáng đều, tự nhiên.

  • Mặt nạ bột trà xanh kết hợp với nước cà chua, sữa chua

Nguyên liệu cần chuẩn bị

+ Bột trà xanh: 2 muỗng cà phê

+ Nước cà chua: 2 muỗng cà phê

+ Sữa chua: 1 muỗng cà phê

Cách thực hiện

Vào thời điểm buổi tối trước khi đi ngủ, bạn trộn đều 3 nguyên liệu này lại với nhau. Sử dụng muỗng để khuấy cho thật đều để nguyên liệu có thể hòa quyện cùng với nhau. Bước tiếp theo, ta làm sạch da với sữa rửa mặt rồi đắp hỗn hợp lên da. Nằm nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách nghe 1 bản nhạc trong 20 phút rồi làm sạch da nhẹ nhàng.

Trên đây là lời giải đáp tinh bột trà xanh có tác dụng gì đối với làn da. Hy vọng rằng chị em đã có cho mình lời giải đáp chi tiết để từ đó áp dụng cho thật hiệu quả nhé!

>>> CLICK ĐỂ BIẾT THÊM: Hướng dẫn chị em cách pha bột trà xanh mật ong để uống nuôi dưỡng làn da trẻ trung từ bên trong

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo