Serum trị nám Caudalie có tốt không và giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem trị nám tàn nhang Lancome của Pháp tốt không, giá bao nhiêu?

>> Review kem Cloud 9 trị nám tàn nhang, làm trắng da hiệu quả không?

Serum trị nám da, tàn nhang – một loại mỹ phẩm làm đẹp có đặc trưng là được cấu tạo các tinh chất đậm đặc gấp nhiều lần so với các loại kem trị nám thông thường. Chính vì vậy, serum có khả năng thẩm thấu sâu vào các tế bào da để loại bỏ tế bào gây bệnh, từ đó chữa nám da. Đây chính là lý do hiện nay có nhiều chị em phụ nữ thiên về lựa chọn serum để chăm sóc làn da bị nám của mình.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp này, hiện nay nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã tung ra thị trường những loại serum và sử dụng nhiều “mỹ từ” để quảng bá, trong đó phải kể tới là serum Caudalie. Dưới đây là một vài thông tin về sản phẩm mà chúng tôi đã thu thập được từ nhà sản xuất sẽ giúp bạn thêm hiểu về loại serum này.

1. Thông tin chung về serum trị nám Caudalie Vinoperfect

Để trả lời được câu hỏi serum trị nám Caudalie có tốt không, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu thông tin xung quanh sản phẩm này.

  • Thành phần và công dụng

Serum trị thâm nám Caudalie Vinoperfect được nhà sản xuất giới thiệu là chiết xuất chủ yếu từ Viniferine – Đây là tinh chất hoàn toàn tự nhiên được tìm thấy trong nhựa nho có nhiều tác dụng với làn da bị thâm nám, tàn nhang, xỉn màu.

Một số thành phần khác như dầu squalane, glycerin, tocophheryl acetate,… rất tốt để hỗ trợ quá trình chăm sóc làn da bị nám và tàn nhang. Serum Caudalie mang lại hiệu quả 62 lần Vitamin C và gấp 4 lần Axit Kojic.

Serum trị nám Caudalie mua ở đâu?

Bao bì sản phẩm serum trị nám Caudalie

Một số công dụng của serum chữa bệnh nám da này có thể kể tới như:

– Serum Caudalie có hàm lượng tinh chất Viniferine cao có khả năng chống oxy hóa, ức chế sắc tố melanin từ đó hỗ trợ quá trình chữa nám da và tàn nhang hiệu quả.

– Sản phẩm cung cấp những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và bảo vệ da luôn sáng khỏe tự nhiên.

– Serum còn có tác dụng làm giảm sự mất nước, tăng cường khả năng giữ ẩm cho da, từ đó giúp làm dịu da khô, giảm tình trạng viêm, dị ứng,…

– Ngoài ra, loại serum này còn rất tốt để tăng cường khả năng liên kết collagen, giảm sắc tố da, giúp bạn lấy lại một làn da luôn căng tràn sức sống, tươi trẻ.

  • Cách sử dụng serum trị nám Caudalie

Để serum phát huy hết công dụng của mình cần sử dụng hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt chuyên dụng.

Bước 2: Dùng 1 – 2 giọt serum thoa đều lên da mặt. Để đạt hiệu quả tốt nhất, khi thoa serum các bạn nên kết hợp với việc massage da mặt để tinh chất dễ đi sâu vào tế bào da.

Serum trị nám Caudalie sử dụng như thế nào

Các bạn có thể kiểm tra độ kích ứng lên da tay trước khi sử dụng cho da mặt

Các bạn kiên trì áp dụng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối, chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng, các bạn sẽ thấy bệnh nám da mờ đi trông thấy, các vùng da xỉn màu cũng cải thiện rõ rệt, gương mặt tươi sáng hơn rất nhiều. Ngoài ra, để an toàn cho làn da, trước khi sử dụng serum cho da mặt các bạn có thể kiểm tra độ kích ứng của sản phẩm lên da tay. Sau khoảng 30 phút không thấy da tay có phản ứng lại thường thì có thể yên tâm để thoa lên da mặt.

  • Serum trị nám Caudalie giá bao nhiêu?

Hiện này serum chữa bám da mặt của Caudalie có giá khoảng 1000.000VNĐ/ sản phẩm.

Vì đây là loại mỹ phẩm ngoài nước do vậy ở Việt Nam chưa có một đại lý phân phối chính thức nào do vậy không ít người đã gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm. Để đảm bảo hàng thật, đảm bảo, các bạn nên chọn mua serum này ở các của hàng mỹ phẩm uy tín, có giấy phép hoạt động hoặc trong các trung tâm thương mại, siêu thị lớn.

2. Review serum trị nám của Caudalie có hiệu quả không?

Serum trị nám Caudalie có tốt không là thắc mắc của không ít chị em phụ nữ đã gửi câu hỏi về chuyên mục tritannhangnamda.com. Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát người dùng về hiệu quả của sản phẩm thì thấy rằng ở mỗi người dùng lại có những cảm nhận riêng, có người cảm thấy hài lòng về hiệu quả nó mang lại, tuy nhiên không ít người lại cảm thấy phiền lòng vì sử dụng trong thời gian dài nhưng vẫn không đạt kết quả như ý. Cụ thể như sau:

Thành viên trang85 trên trang webtretho nhận xét về sản phẩm là: “Mình đang sử dụng serum trị nám Caudalie và cảm thấy sản phẩm mang lại hiệu quả tốt. Sau một thời gian sử dụng thì thấy nám và tàn nhang thuyên giảm rõ rệt.”

Serum trị nám Caudalie có tốt không

Đánh giá của người dùng về sản phẩm serum chữa nám da Caudalie

Thành viên bibi cũng nhận định: “Mình được người bạn mách sử dụng serum trị nám Caudalie, sau khoảng 1 tháng mình thấy da mịn màng hơn, nấm cũng mờ. Trước đây da mình xỉn màu lắm, nhưng khi dùng sản phẩm này thấy da đều màu hơn.”

Thành viên bengocnghech thì lại phan phiền rằng: “Mình cũng sử dụng rerum trị nám Caudalie được thời gian dài rồi, tuy nhiên chỉ thấy da sáng màu hơn một chút thôi còn nám và tàn nhang vì vẫn vậy không thay đổi.”

Như vậy, để thấy mặc dù sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phần có lợi cho da. Tuy nhiên, ở cơ địa mỗi người hiệu quả sẽ phát huy ở từng mức độ khác nhau. Ngoài ra, để serum trị nám mang lại công dụng tốt đa nhất, các bạn cần phải kết hợp với nhiều yếu tố khác đặc biệt như phải bảo vệ da trước sự tác động của ánh nắng và môi trường bên ngoài, đồng thời phải chăm sóc da từ bên trong cơ thể.

Serum trị nám Caudalie là loại mỹ phẩm có khả năng thẩm thấu vào tế bào sâu trong cùng để làm mờ nám da, tuy nhiên không vì vậy mà các bạn bỏ đi thói quen sử dụng kem trị nám. Vì kem trị nám có khả năng tạo hàng rào bên ngoài để phối hợp cùng với serum loại bỏ nám da hiệu quả.

Để giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng bị nám da, các bạn có thể sử dụng thêm các loại kem trị nám phù hợp với từng loại da, chi tiết sản phẩm chị em hãy tham khảo ở bài viết sau đây.

Xem ngay:

Kem trị nám L’oreal có tốt không và giá bán bao nhiêu?

Kem trị nám Vichy của Pháp có tốt không và giá bán bao nhiêu?

N.N (Th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo