Review kem Cloud 9 trị nám tàn nhang, làm trắng da hiệu quả không?

(Nguyễn Hồng Hạnh – Bắc Giang)

Nên Đọc:

>> Kem trị nám Innisfree có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Kem Cailina trị nám tàn nhang của Hàn Quốc có những loại nào giá bao nhiêu?

Chào bạn Hạnh!

Da mặt bị nám là nỗi lo hầu hết của các bạn gái. Sự xuất hiện của các nốt tàn nhang mặc dù không gây hại cho sức khỏe nhưng làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Hầu hết chị em đều rất chú trọng tới nhan sắc do vậy thường tìm cho mình một dòng mỹ phẩm để chăm sóc da bị nám.

Không chỉ riêng Hạnh mà còn có rất nhiều độc giả cũng đã gửi câu hỏi thắc mắc về kem trị nám Cloud 9. Dưới đây là một vài thông tin chúng tôi tổng hợp, mong rằng sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc và có cái nhìn tổng quan về sản phẩm.

1. Thông tin về kem Cloud 9

Kem Cloud 9 là dòng sản phẩm dưỡng trắng da, làm mờ nám, tàn nhang được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm Claire’s của Hàn Quốc từ năm 1997. Năm 2015, nhà sản xuất đã tung ra kem Cloud 9 mẫu mới được thiết kế đẹp và sang chảnh hơn. Tuy nhiên các thành phần và công dụng của sản phẩm vẫn đảm bảo.

# Thành phần và công dụng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như lô hội, hoa cúc, hoa sen cùng nhiều thảo dược khác, đảm bảo an toàn, lành tính không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da.

Kem cloud 9 của hàn quốc

Bao bì kem Cloud 9 mẫu mới

Kem Cloud 9 được nhắc tới với 5 công dụng chính là:

– Các thành phần trong sản phẩm kem trị nám này có tác dụng ức chế và phá vỡ liên kết melanin, ngăn ngừa và hỗ trợ chữa nám da mặt, tàn nhang, sạm đen.

– Sản phẩm chứa nhiều tinh chất lô hội do vậy có khả năng tăng cường dưỡng chất giúp da trắng, căng mịn.

– Các dưỡng chất khác trong sản phẩm đóng một vai trò quan trọng để cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng da nhưng không hề khiến da bị nhờn rít.

– Bảo vệ da và giảm độ kích ứng do tác động của ánh nắng mặt trời.

– Chống lại quá trình da lão hóa, giúp da trắng sáng đều màu.

# Cách sử dụng

Các bạn sử dụng kem Cloud 9 mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối. Sau khi làm sạch da mặt, các bạn thoa chấm kem lên các điểm trên mặt rồi nhẹ nhàng thoa đều ra toàn bộ mặt theo hình xoáy ốc .

Lưu ý:

– Chỉ thoa một lớp kem dưỡng Cloud 9 mỏng, vừa đủ, không nên lạm dụng thoa nhiều cũng sẽ không tốt cho da.

– Trước khi thoa kem cần làm sạch da mặt.

– Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào yếu tố cơ địa từng người.

# Kem Cloud 9 giá bao nhiêu?

Hiện nay kem Cloud 9 Whitening Anti Aging  (50ml) có giá khoảng 350.000VNĐ/sản phẩm.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng xách tay quảng cáo là hàng chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên độc giả cần cân nhắc kỹ, nên chọn mua ở cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc các trung tâm thương mại, siêu thị lớn để tránh mua hàng kém chất lượng làm tổn thương nghiêm trọng tới da mặt.

2. Review kem Cloud 9 có tốt không?

Sau khi tiến hành khảo sát ý kiến người dùng trên trang webtretho và đã thu nhận lại nhiều ý kiến về sản phẩm như sau:

Thành viên Rosehan đã nhận xét như sau: “Khi bôi lên da cảm nhận đầu tiên là rất mát và dưỡng ẩm nhiều. Da em thuộc da dầu nên lúc đầu rất lo, sợ da sẽ đổ dầu và bí, nhưng may quá, sau mấy phút thì kem thẩm thấu vào da hết, không hề nhờn dính gì cả. Thoa xong thì thấy da căng mịn lên ý. Giờ đi làm em cũng chỉ cần bôi kem chống nắng và em cloud này, thoa thêm chút son gió phớt hồng là xinh tươi tự nhiên khỏi cần son phấn nặng mặt.”

Kem cloud 9 có tốt không

Đánh giá của người dùng về kem Cloud 9

Thành viên thuvan2906 cũng nhận xét: “Em đã sử dụng kem CLoud 9 được gần 2 tháng nay. Em cảm thấy dùng rất thích. Lúc đầu bôi vào cảm nhận là man mát và dưỡng nhiều. Bôi vào thấy da mặt như có một lớp trang điểm nhẹ, do vậy nhìn trắng sáng hơn.”

Thành viên heoxinh151 cũng nhận xét: “Mình cũng đã xài thử thấy cũng tốt lắm. Da mặt dùng khoảng vài ngày là căng và khả năng giữ nước thích lắm”

Qua những nhận xét trên có thể thấy rằng, có rất nhiều phản hồi tốt kem Cloud 9, tuy nhiên phần lớn đều là thiên về công dụng làm trắng da, đều màu da. Do vậy nếu bạn muốn lựa chọn cho mình loại kem đặc trị nám da, tàn nhang thì nên cân nhắc kỹ. Tốt nhất các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để có được tư vấn phù hợp về tình trạng da mặt bạn.

Hàn Quốc là một đất nước nổi tiếng với nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp, ngoài kem CLoud 9 còn có rất nhiều kem chăm sóc da khác bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình loại kem phù hợp nhất. Dưới đây là tổng hợp các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay, các bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem ngay:

Kem trị nám Domina Cream có tốt như lời đồn và giá bao nhiêu?

Các loại kem Beaumore tốt không và giá bao nhiêu?

N.N (TH)

Bình luận

  1. Ngoc lai says: Trả lời

    Minh muon mua cloud9 o dau duoc ak

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo