Loại kem trị sạm da nào đang được nhiều chị em tin dùng?

Ưu và nhược điểm của các loại kem trị sạm da trên thị trường

 Tìm hiểu về loại kem trị sạm da

  • Ưu điểm của các loại mỹ phẩm trị sạm da:

+ Hiệu quả nhanh chóng

+ Tiện lợi trong quá trình sử dụng

+ Tiện mang theo

+ Dễ mua

  • Nhược điểm:

Bên cạnh các ưu điểm mà chúng ta vừa kể ra ở trên thì còn có nhiều nhược điểm khác mà chị em cần nắm được về các loại kem trị bệnh sạm da hiện nay.

Nhược điểm thứ nhất đó là việc tìm mua sản phẩm trị sạm da có vẻ dễ dàng nhưng sản phẩm có chuẩn chính hãng hay không thì điều này không phải đơn giản. Trên thị trường có vô số các loại mỹ phẩm được làm giả làm nhái cực kỳ tinh vi mà đôi khi chúng ta khó có thể phát hiện ra. Vì vậy chị em cần tìm đến các loại sản phẩm có thương hiệu, tìm mua ở địa chỉ uy tín như trung tâm thương mại hoặc order về từ nước ngoài. Chú ý khi nhận sản phẩm kem phải có đầy đủ nhãn mãn, ngày sử dụng, tem vạch rõ ràng.

Ngoài ra bạn còn cần phải chú ý lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp với làn da để chắc chắn không bị dị ứng vì thành phần có trong kem.

Tốt nhất mọi người nên nhờ sự tư vấn của chuyên gia da liễu để có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất nhé.

Kem trị sạm da nổi tiếng được ưa chuộng

Mọi người có thể tham khảo một vài loại kem trị nám sạm da sau đây, đây đều là những sản phẩm có thương hiệu trên thị trường tuy nhiên khi mua bạn vẫn cần chú ý về địa chỉ bán để đảm bảo nhận được sản phẩm chính hãng nhé.

1/ Kem trị sạm da tàn nhang nám White Doctors Melasma Clearr

kem trị sạm da White Doctors Melasma Clearr

Đây là loại kem điều trị sạm da khá nổi tiếng và được hầu hết các chị em tin dùng. Mỹ phẩm này là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như vitamin E, B3, tinh cất collagen… có tác dụng làm mờ vết sạm, tàn nhang và cả nám da. Kiên trì sử dụng bạn sẽ có được làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Chú ý: khi sử dụng loại kem chữa da bị sạm đen này bạn nên bôi ban đêm, còn ban ngày thì nên dùng kem chống nắng nhé.

2/ Kem trị sạm Vichy Bi-White Med Deep Whitening Spot Intervention

Đây là sản phẩm nổi tiếng của Pháp với tác dụng trị nám sạm, giúp da trắng sáng đều màu. Thành phần chính của loai kem này đó là LHA.

Cách dùng: dùng buổi tối sau bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt.

3/ Kem Sakura Spot Care & Whitening Day Cream SPF 50++

 kem trị sạm da sakura

Kem trị sạm da của Nhật 

Có lẽ chẳng ai lạ gì loại mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản này, sản phẩm này được hầu hết các chị em phụ nữ châu Á tin tưởng và sử dụng.

Tác dụng: ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng, bảo vệ làn da khỏi các tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời, làm mờ các vết sạm da, thâm da.

Thành phần của kem sakura đều là các thảo dược tự nhiên tiêu biểu như rễ cây Hoàng Cầm, chiết xuất vỏ quýt, lá anh đào, hoa hồng…

Tuy nhiên loại kem trị sạm da này có giá khá cao so với 2 loại mà chúng ta vừa tìm hiểu ở bên trên, vì thế không phải chị em nào cũng có thể sở hữu.

Trên đây là một vài những điều cần biết khi lựa chọn mỹ phẩm kem trị sạm da mà nhiều người cần nắm được. Bạn hãy lựa chọn cho mình một loại phù hợp nhất với làn da, tham khảo các địa chỉ uy tín phân phối để có thể nhận lại sản phẩm chất lượng nhất, hiệu quả mang lại là tốt nhất nhé. Chúc chị em luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.

Đừng bỏ qua: Rửa mặt bằng kem đánh răng có tốt không? Có trị sạm da không?

V.A (T/h)

Bình luận

  1. Le thu huyen says: Trả lời

    Kem tri sam da cua nhat mua o dau

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo