Kem trị nám Laneige của Hàn Quốc có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Review kem Cloud 9 trị nám tàn nhang, làm trắng da hiệu quả không?

>> Kem Cailina trị nám tàn nhang của Hàn Quốc có những loại nào giá bao nhiêu?

1. Kem trị nám Laneige xanh

Dòng kem trị nám Laneige xanh gồm 2 loại là kem dùng ban ngày và kem dùng ban đêm.  Thường xuyên sử dụng bộ đôi trị nám này sẽ giúp bạn loại bỏ những đốm nám, tàn nhang, dưỡng da sáng hồng, giúp làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

  • Thành phần kem trị nám Hàn Quốc Laneige xanh

Theo thông tin của nhà sản xuất kem trị nám Hàn Quốc Laneige xanh được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Glycerol momonnostearate, vitamin E, tinh chất lúa mạch, cải xoong, hoa cúc, gel lô hội , enzyme…

Kem trị nám laneige hàn quốc giúp da sáng mịn tươi trẻ

Kem trị nám laneige xanh Hàn Quốc giúp dưỡng da cả ban ngày và ban đêm

  • Công dụng của kem trị nám Laneige xanh

Kem trị nám Laneige xanh ban ngày giúp cung cấp nhiều dưỡng chất, tái sinh tế bào da, phục hồi làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. Nhờ những dưỡng chất của Glycerol momonnostearate sẽ thẩm thấu nhanh vào tế bào da, loại bỏ độc tố, ức chế sắc tố melanin từ đó cải thiện vùng da bị xỉn màu, làm mờ nám, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng cân bằng PH, giữ ẩm, ngăn ngừa sự tác động của tia cực tím.

Kem trị nám Hàn Quốc Laneige xanh ban đêm sẽ cung cấp cho làn da nhiều dưỡng chất để thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng tế bào hiệu quả ngay cả khi bạn ngủ. Với các thành phần tự nhiên từ vitamin có trong kem sẽ giúp loại bỏ sắc tố nằm sâu dưới tế bào da, chống oxy hóa để làm mờ các đốm nám, tàn nhang, bảo vệ da sáng khỏe và sắc chắc. Đặc biệt kem trị nám Laneige này còn có thể kích thích quá trình sản sinh collagen, tăng cường da căng mịn, sáng bóng. Bộ sản phẩm thích hợp để sử dụng cho mọi loại da.

  • Cách sử dụng kem chữa nám Lanegie xanh

Để mang lại hiệu quả trị nám, tàn nhang, làm da sáng hồng, các bạn nên kết hợp dùng kem trị nám Laneige xanh ban ngày và ban đêm.

Buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi đã rửa sạch mặt và bước hoa hồng, bạn dùng lượng kem trị nám Laneige xanh vừa phải thoa lên da,rồi massage nhẹ nhàng.

Ban ngày khi ngủ dậy, cũng tương tự, sau khi rửa mặt bạn dùng kem trị nám Laneige xanh ban ngày để tăng hiệu hiệu quả làm đẹp da.

2. Kem trị nám Laneige hồng

Đây cũng là bộ sản phẩm dưỡng da, trị nám tàn nhang của Hàn Quốc được nhiều người yêu thích. Cũng giống như kem trị nám Laneige xanh, kem trị nám Laneige hồng cũng có 2 sản phẩm riêng biệt dùng cho ban ngày và ban đêm.

  • Thành phần kem chữa nám da tàn nhang Laneige hồng

Bộ mỹ phẩm kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Laneíge được sản xuất từ các thành phần có nguồn gốc thực vật chứa hàm  lượng lớn các Vitamin làm trắng da như: Glycerol momonnostearate, kim sa, vitaminE, tinh chất lúa mạch, hoa cúc, lô hội, enzyme,…

Kem trị nám laneige hồng hàn quốc xóa mờ nám, tàn nhang hiệu quả

Bộ kem Laneige hồng ban ngày và ban đêpm giúp xóa mờ nám, tàn nhang trên da mặt

  • Công dụng của bộ kem Laneige hồng Hàn Quốc

Kem trị nám Laneige hồng ban ngày có khả năng tái sinh, phục hồi da bị tổn thương nhờ vào các vitamin có trong kem. Với thành phần Glycerol momonnostearate sẽ thẩm thấu vào sâu tế bào da, ngăn chặn sự tích tụ sắc sắc tố đen, dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn. Ngoài ra, kem trị nám ban ngày Laneige này còn có tác dụng ngăn chặn các chất độc từ môi trường hay các tia cực tím tác động làm hại da. Thường xuyên sử dụng kem trị nám này có giúp chống nếp nhăn, làm da căng mịn.

Kem trị nám màu hồng Laneige ban đêm sẽ cung cấp cho làn da nhiều chất dinh dưỡng thẩm thấu nhanh vào da để nuôi dưỡng tế bào hiệu quả vào ban đêm. Với hàm lượng lớn Protein kết hợp với các tinh chất thiên nhiên từ lô hội, lúa mạch, cải xoong sẽ làm cho các sắc tố đen nằm sâu dưới tế bào da tự oxy hóa đồng thời kích thích liên kết cá sợ collagen, làm cải thiện vùng da xỉn màu, mang lại làn da sáng hồng, tươi trẻ.

Bột sản phẩm Laneige màu hồng này có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả với những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

  • Cách dùng kem trị nám Laneige hồng

Các bạn sử dụng kết hợp bộ này để mang lại hiệu quả trị nám, dưỡng da đạt hiệu quả tối đa nhất. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ dùng lượng vừa đủ để massage da mặt tương tự như sản phẩm trên.

3. Một số thắc mắc về kem trị nám Laneige Hàn Quốc

Một vài câu hỏi về dòng kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Laneige như giá, nơi bán và review sẽ được giải đáp dưới đây:

# Kem trị nám Laneige giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, giá của bộ kem Laneige Hàn Quốc này như sau:

  • Bộ kem trị nám ban ngày và ban đêm Laneige xanh được bán với giá dao động từ 520.000 – 600.000 VVĐ/bộ.
  • Bộ kem trị nám ban ngày và ban đêm Laneige hồng được bán với giá dao động từ 550.000 – 650.000 VVĐ/bộ.

# Kem trị nám Laneige mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Thương hiệu mỹ phẩm Laneige nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà ở Việt Nam đây là hãng mỹ phẩm được nhiều chị em quan tâm. Tại Việt Nam thương hiệu Laneige được phân phối chính thức tại công ty TNHH AMOREPACIFIC.

Địa chỉ tại: Lầu 4A, Tòa nhà Vincom, 72  Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Để đảm bảo hàng chính hãng, các bạn có thể mua sản phẩm tại một số Showroom phân phối chính thức như:

  • Số 61 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 180 Phố Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng trệt Lotte Hà Nội, 54 Liễu Giai, Quận Bà Đình, Hà Nội.
  • Tầng trệt TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số 214 Nguyễn Trãi, Quận 1, Hồ Chí Minh.

# Kem trị nám Laneige có tốt không?

Hiện nay tại thị trường việt Nam dòng kem trị nám Laneige không chỉ xuất hiện tại các showroom cửa hàng chính hãng mà còn được bán nhiều tại các cửa hàng mỹ phẩm nhỏ để thấy rằng sự bao phủ của nó rất rộng. Vậy, hiệu quả của sản phẩm tốt như lời quảng cáo của nhà sản xuất.

Dưới đây là những cảm nhận của người dùng về sản phẩm trị nám da mặt này:

Bạn Autumn_hn82 (thành viên Webtretho) chia sẻ rằng: “Em mới mua lọ kem dưỡng da ba đêm của Laneige (lọ thấp thấp màu xanh), lần đầu em bôi thì thấy rất mát, nhẹ dịu rất dễ chịu và thẩm thấu cũng rất nhanh nên da không bị bóng. Nhưng các lần sau em bôi thì thấy nặng mặt và bóng nhẫy (không thấm nhanh như lần đầu tiên). Em đang phân vân quá, không biết có nên bôi tiếp nữa không? Mà bỏ đi thì xót ruột quá. Hic hic”

Kem trị nám laneige hàn quốc tốt không

Đánh giá của người dùng về kem trị nám Laneige Hàn Quốc

Bạn Vithao (Thành viên Webtretho) cảm nhận về bộ kem trị nám da mặt này như sau: “Mình dùng kem dưỡng da ban đêm Laneige thấy rất thích, khi bôi lên thấy da rất mềm mại, không bị dính bếp. Tuy nhiên, kem trị nám ban ngày Laneige mình không ưng lắm, khi sử dụng thấy hơi nhờn dính.”

Bạn thuythao (thành viên Webtretho) cũng bình luận rằng: “Mình đã sử dụng kem trị nám Laneige xanh thấy rất thích. Sử dụng được 3 tháng thấy làn da mịn hơn, các đốm nám tàn nhang cũng mờ đi trông thấy.”

Như vậy để thấy rằng, mặc dù kem trị nám Laneige Hàn Quốc được sản xuất với nhiều thành phần có lợi cho da mặt, tuy nhiên hiệu quả lại phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa. Chính vì vậy, có người khi sử dụng sẽ thấy làn da bị nám, xỉn màu cải thiện tốt nhưng không ít chị em mặc dù kiên trì sử dụng song lại không đạt được hiệu quả làm đẹp như mong muốn.

Kem trị nám Laneige là một trong những mỹ phẩm làm đẹp da nổi tiếng ở Hàn Quốc. Với những thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính đây thực sự là một sản phẩm tin cậy để giúp bạn chăm sóc làn da. Tuy nhiên, để giúp kem phát huy tác dụng tốt nhất, các bạn nên sử dụng kem kết hợp với quá trình bảo vệ, tránh tiếp xúc với ánh nắng và chăm sóc da từ bên trong cơ thể.

Xem ngay:

ArrayArray

Bình luận

  1. Minh khương says: Trả lời

    Mình muốn mua thì làm tnao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo