Kem trị nám Jollie D Spa trị nám có tốt không? Giá cả thế nào?

1. Thông tin chung về kem trị nám tàn nhang Jollie D Spa

Kem trị nám, tàn nhang đến từ thương hiệu Jollie D Spa của Việt Nam có tên đầy đủ là kem đặc trị nám ESHETIQUE MÉLAMAS thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Jollie D Việt Nam.

kem jollie d spa tốt không

Bao bì kem trị nám Jollie D Spa

Dòng kem này ra được giới thiệu đến tay người tiêu dùng với công thức chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm như: Huyết yến đảo Honshu Nhật Bản, tế bào gốc nhân sâm hoang dã và những loại thảo dược quý hiếm khác được điều chế trong phòng thí nghiệm riêng.

Hiểu rõ cơ chế hình thành và sản sinh hắc sắc tố Melanin gây ra bệnh nám da và tàn nhang trên da, nhà sản xuất hứa hẹn dòng kem trị nám của mình có khả năng bảo vệ và tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng từ sâu bên trong mà không gây bong tróc hay đau rát cho người tiêu dùng.

– Công dụng của kem trị nám Jollie D Spa

Cùng với lời quảng cáo cải thiện nám sau 2 – 6 tuần điều trị, sản phẩm này có những công dụng được nhà sản xuất khuyến cáo như sau:

+ Hỗ trợ điều trị nám do nắng, nám nội tiết, nám do lạm dụng mỹ phẩm, các vết thâm mụn và tàn nhàng,…

+ Nuôi dưỡng tế bào da, giúp da đều màu và trắng mịn tự nhiên.

+ Tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời và bụi bẩn từ môi trường.

+ Ngăn ngừa lão hóa, cấp ẩm và làm mềm da giúp duy trì làn da khỏe đẹp.

Sản phẩm cũng được khuyến cáo là phù hợp và lành tính tuyết đối với mọi loại da.

– Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Jollie D Spa

Bước đầu tiên, bạn làm sạch da với sữa rữa mặt và dùng toner để làm sạch sâu. Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên 5 điểm trên mặt rồi tiến hành massage nhẹ nhàng để các tinh chất trong kem thẩm thấu sâu vào bên trong da. Sử dụng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ hàng ngày.

kem jollie d spa trị nám tàn nhang

Bôi kem lên 5 điểm trên mặt và massage

Một mẹo nhỏ mà Jollie D Spa mách nhỏ với các chị em là hãy dùng kem chống nắng mỗi ngày và nhớ che chắn cho làn da trước khi ra ngoài. Đặc biệt, trong thời gian dùng kem nên hạn chế makeup để kem được phát huy hiệu quả nhanh chóng và tốt nhất.

– Kem trị nám Jollie D Spa giá bao nhiêu?

Theo chúng tôi tìm hiểu, kem trị nám ESTHETIQUE MÉLAMAS của Jollie D Spa được bán trực tuyến trên website chính thức jolliedspa.vn của công ty với giá bán 1.300.000 VNĐ/lọ 30gr. Khách hàng có thể mua trực tuyến hoặc mua sản phẩm tại các cơ sở phân phối sản phẩm này.

2. Kem trị nám Jollie D Spa có tốt không?

Với giá bán như vậy và lời quảng cáo cải thiện nám chỉ sau 2-6 tuần điều trị, liệu sự thật kem trị nám Jollie D Spa có tốt và hiệu quả như vậy không?

Có thể nói, câu trả lời phụ thuộc vào trải nghiệm của mỗi người. Trên một diễn đàn làm đẹp, thành viên Thanh Thanh chia sẻ về dòng sản phẩm này như sau: “Tôi bị nám đã lâu và đang thử dùng sản phẩm này theo lời giới thiệu của một người bạn. Hiện tại sau 4 tuần sử dụng, cảm giác da sáng và đều màu hơn, nám cũng đỡ được phần nào. Tôi vẫn đang kiên trì dùng và kết hợp chăm sóc da cũng như bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể, mong xóa bay được những vết tàn nhang xấu xí trên da mặt.”

kem jollie d spa hiệu quả không

Kem trị nám Jollie D Spa có hiệu quả không?

Một thành viên khác sau khi sử dụng dòng kem trị nám này cũng đã để lại phản hồi: “Mình thấy đây là thương hiệu của Việt Nam nên có hơi do dự khi dùng, nhưng đến nay dùng thấy khá ổn. Da cũng mịn hơn nhưng để nói về mức độ điều trị nám thì mình thấy chưa hiệu quả lắm. Mình đi khám thì được bác sĩ cho biết mình bị nám nội tiết sau tuổi 30 nên cần phải điều trị từ bên trong mới mong giảm thiểu nám.”

Như vậy, để trả lời cho câu hỏi kem trị nám Jollie D Spa có tốt không còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa, tình trạng bị nám và cách chăm sóc của mỗi người. Bên cạnh việc lựa chọn kem trị nám phù hợp với làn da của mình, bạn nên điều trị nám từ bên trong bằng cách bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và uống đủ nước mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được về kem trị nám Jollie D Spa, hy vọng có thể giúp bạn trong quá trình điều trị nám tàn nhang cho làn da của mình. Tuy nhiên để giúp kem trị nám phát huy công dụng tốt nhất các bạn nên kết hợp với bên trong cơ thể bằng việc bổ sung những vitamin tốt cho da mặt. Dưới đây là chi tiết các loại vitanin tốt cho quá trình điều trị nám hiệu quả nhất, chị em hãy tham khảo.

Xem ngay: Các loại vitamin tốt cho da bị nám và tàn nhang bạn có biết không?

Minh Thúy (TH)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo