Kem trị nám Innisfree có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin chung về kem trị nám Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, được thành lập từ năm 2000. Vào năm 2015, thương hiệu này cho ra mắt sản phẩm kem trị nám Innisfree Whitening Pore Cream được bào chế từ các thành phần tự nhiên, cam kết an toàn với làn da của người tiêu dùng.

kem trị nám Innisfree

Bao bì kem trị nám Innisfree

Kem trị nám Innisfree là sự kết hợp nhiều tinh chất từ thiên nhiên, bao gồm: Chiết xuất nước quýt ép tươi từ Jeju với tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và kháng khuẩn; tinh chất trà xanh có tác dụng chống lão hóa; Arbutin 2% giúp ức chế sản sinh hắc sắc tố Melanin – đây là nguyên nhân chính gây tàn nhang, nám da, và một số những thành phần tốt cho da khác.

– Công dụng của kem trị nám Innisfree

Dòng kem này được giới thiệu đến tay người tiêu dùng với những công dụng sau:

+ Hỗ trợ làm mờ các vết thâm, sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi,…

+ Cấp nước và dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng da đều màu và trắng sáng.

+ Ức chế sự sản sinh và phát triển của hắc sắc tố Melanin.

+ Giúp se khít lỗ chân lông.

+ Tạo hàng rào bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường gây ảnh hưởng đến làn da.

– Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Innisfree

Để sử dụng kem trị nám Innisfree hiệu quả và đúng cách, các bạn thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt. Dùng toner hoặc lotion để làm sạch sâu làn da. Bước làm sạch da là bước rất quan trọng, quyết định hiệu quả điều trị của kem.

Bước 2: Lấy ra tay một lượng kem nhỏ vừa đủ, thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng, vừa để khóa ẩm vừa giúp các tinh chất trị nám trong kem thấm đều lên da. Hãy nhớ đừng thoa kem quá dày vì sẽ gây nên tình trạng lỗ chân lông bị tắc và dầu thừa trên da.

Lưu ý, bạn nên thoa kem 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Buổi sáng, sau khi sử dụng kem trị nám Innisfree, bạn nhớ thoa thêm một lớp kem chống nắng sau khoảng 10 phút trước khi ra ngoài.

Cách sử dụng kem trị nám Innisfree

Thoa một lớp kem mỏng lên da 2 lần/ngày

– Kem trị nám Innisfree giá bao nhiêu?

Theo như chúng tôi tìm hiểu, giá bán của kem trị nám Innisfree trên thị trường hiện nay dao động từ 500.000 VNĐ – 580.000 VNĐ /lọ 50ml. Khách hàng có thể mua tại các website bán hàng trực tuyến hoặc tại các showroom chính hãng của sản phẩm này tại TP.HCM theo các địa chỉ sau:

  • Số 257 đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
  • Số 41 – 43 L1 – 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Số 40 – 42 đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1

2. Kem trị nám Innisfree có tốt không?

Như các bạn đã thấy, kem trị nám Innisfree có giá bán khá cao, cùng với những lời quảng cáo của nhà sản xuất, liệu rằng hiệu quả điều trị của sản phẩm này có xứng đáng với giá tiền mà người tiêu dùng bỏ ra mua hay không?

kem trị nám Innisfree giá bao nhiêu

Kem trị nám Innisfree có tốt không?

Trên một diễn đàn làm đẹp, thành viên Kim Thoa để lại bình luận cho dòng kem này: “Tôi là tín đồ trung thành của mỹ phẩm Hàn Quốc và đã dùng kem trị nám Innisfree được 2 tháng rồi. Da tôi từ trước đến nay đều hợp với mỹ phẩm Hàn Quốc nên dùng kem này cảm giác rất thích. Không những vết nám được mờ đi phần nào mà da còn trông sáng hơn.”

Nhưng không phải làn da của ai cũng “hợp” với mỹ phẩm Hàn Quốc nói chung và kem trị nám Innisfree nói riêng như bạn Kim Thoa. Một thành viên khác chia sẻ: “Mình được một người bạn giới thiệu dùng kem trị nám Innisfree. Mình dùng thử đã 2 tháng nay. Quả thật da có mịn hơn, cảm giác được cung cấp độ ẩm nhưng nám thì vẫn còn đó, hầu như không đỡ được là bao. Có lẽ do mình bị nám lâu năm nên việc điều trị trong thời gian ngắn là rất khó.”

Quả thật để đánh giá kem trị nám Innisfree có tốt hay không cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa hay mức độ bị nám của mỗi người, có người hợp, lại có người không. Để hiệu quả và an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

Qua đó để thấy rằng kem trị nám Innisfree có phù hợp với cơ địa thì mới mang lại hiệu quả tốt. Tuy nhiên một yếu tố nữa để giúp kem phát huy công dụng tối đa là sự kết hợp ở bên trong cơ thể. Để giúp chữa nám da từ sâu bên trong các bạn có thể kết hợp với chế độ dinh dưỡng hoặc bổ sung các vitamin cũng là một giải pháp được đánh giá cao.

Xem ngay: Các loại vitamin tốt cho da bị nám và tàn nhang bạn có biết không?

Minh Thúy (TH)

Bình luận

  1. Nguyen Thi Kim Chi says: Trả lời

    Cho minh hoi chai toner la chai nao trong bo tri nam cua innisfree vay? 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo