Kem trị nám Caudalie có hiệu quả không? Giá cả như thế nào?

Nên Đọc:

>> Kem trị nám tàn nhang Lancome của Pháp tốt không, giá bao nhiêu?

>> Kem trị nám L’oreal có tốt không và giá bao nhiêu?

1. Thông tin chung về kem Caudalie

Kem trị nám Caudalie với tên đầy đủ là Serum Caudalie Vinoperfect Serum Anti Tache là dòng sản phẩm trị nám đến từ thương hiệu Caudalie của Pháp. Thương hiệu này được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên và dòng kem trị nám da của thương hiệu này cũng không phải ngoại lệ.

Sản phẩm kem trị nám Caudalie của Pháp

Bao bì kem trị nám Caudalie

– Thành phần trong kem Caudalie

Lấy cảm hứng từ thành phần từ thiên nhiên, kem trị nám Caudalie có chứa tinh chất tự nhiên có trong nhựa trái nho – đây chính là đặc trưng làm nên thương hiệu Caudalie. Với tác dụng làm đều màu da và ngăn chặn các hắc sắc tố gây nám trên bề mặt da.

Cùng với đó là những thành phần có lợi cho quá trình điều trị nám tàn nhang như tinh chất trà xanh, tinh chất hoa cúc, Glycerin, Squalane, Fragrance, Carbomer,…có nguồn gốc thực vật.

Điểm nhấn mạnh khi nhà sản xuất ra mắt kem Caudalie trên thị trường chắc hẳn là độ lành tính của sản phẩm. Thương hiệu Caudalie cam kết rằng sản phẩm không sử dụng chất bảo quản gây hại cho da thường có trong các loại mỹ phẩm như Paraben, Sulphates, Phlthatlaes.

– Công dụng của kem trị nám Caudalie

Được giới thiệu là hiệu quả gấp 62 lần Vitamin C, 13 lần Arbutin và gấp 4 lần Axit Kojic, kem trị nám Caudalie có những công dụng như sau:

+ Hỗ trợ làm giảm và mờ nám, tàn nhang và những khuyết điểm trên da trong thời gian ngắn.

+ Chống lại các gốc lão hóa tự do.

+ Chống oxy hóa da.

+ Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng sáng và đều màu.

Kem Caudalie được khuyến cáo phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng và an toàn khi sử dụng nó hàng ngày.

– Hướng dẫn sử dụng kem Caudalie

Trước hết bạn làm sạch da với sữa rửa mặt và thoa toner để làm sạch sâu. Sau đó, lấy 1 lượng kem bằng hạt đỗ thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong vài phút và vỗ nhẹ để dưỡng chất trong kem thẩm thấu vào da.

Cách sử dụng kem trị nám Caudalie

Cho một lượng kem bằng hạt đỗ ra tay rồi thoa lên mặt

Để quá trình điều trị với kem trị nám Caudalie hiệu quả và nhanh chóng hơn, nhà sản xuất khuyên người tiêu dùng nên kết hợp dòng serum này với các sản phẩm dưỡng da khác, bởi kem trị nám Caudalie không có tác dụng bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ môi trường.

– Kem trị nám Caudalie có giá bao nhiêu?

Theo như tìm hiểu của chúng tôi, kem trị nám Caudalie được bày bán trên thị trường với giá dao động từ 900.000 VNĐ – 990.000 VNĐ/lọ 30ml. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các trang thương mại điện tử trực tuyến hoặc tại các cơ sở phân phối sản phẩm này.

2. Kem trị nám Caudalie có tốt không?

Ra mắt trên thị trường khá lâu cùng với lời quảng cáo về hiệu quả điều trị nám tàn nhang từ 4-6 tuần, liệu kem trị nám Caudalie có tốt không, có đáng với số tiền khá lớn mà người tiêu dùng đã bỏ ra để mua nó hay không?

Theo tìm hiểu từ một diễn đàn làm đẹp, thành viên Vi Vi để lại bình luận về sản phẩm như sau: “Mình dùng kem Caudalie và cảm nhận là khá thích, cấp ẩm cũng ổn. Mình dùng đến tuần thứ 3 thấy da trắng lên trông thấy, tuy nhiên để nói về hiệu quả điều trị nám thì chưa kỳ vọng nhiều. Nhưng mình cảm nhận em này dùng khá ổn. Mình sẽ tiếp tục dùng và theo dõi xem có khả năng điều trị nám tận gốc hay không.”

Phản hồi từ người dùng kem trị nám Caudalie khá tốt

Hiệu quả điều trị nám của kem Caudalie được nhiều người đánh giá cáo

Một thành viên khác cũng có chia sẻ: “Mình bị nám đã lâu và sau khi được bạn bè giới thiệu, mình biết đến và thử nghiệm kem trị nám Caudalie. Mình cũng hiểu điều trị nám là cả một quá trình nên không hy vọng nhiều. Dùng kem này thì có vẻ là da mịn hơn, nhưng nám vẫn còn đó, nói thật chỉ dùng lại ở mức da sáng lên một chút. Có lẽ do da mình không hợp với dòng mỹ phẩm của Pháp chăng?”

Bạn thấy đấy, để trả lời cho câu hỏi kem trị nám Caudalie có tốt không, có điều trị nám hiệu quả không vẫn phải do mỗi người dùng trải nghiệm. Bởi hiệu quả điều trị của sản phẩm phụ thuộc nhiều vào cơ địa, mức độ bị nám cũng như cách chăm sóc của mỗi người.

Có người hợp với sản phẩm này, có người lại không. Tốt hơn hết, bạn hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi áp dụng mỹ phẩm điều trị nám để có liệu trình điều trị an toàn và phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được về kem Caudalie. Hy vọng có thể giúp bạn trong việc đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho làn da của mình. Tuy nhiên để tăng cường hiệu quả chữa trị nám da các bạn nên kết hợp với việc bổ dung những dưỡng chất cho cơ thể từ bên trong.

Đọc ngay: 

Serum trị nám Caudalie có tốt không và giá ban bao nhiêu?

Kem trị nám Vichy của Pháp có tốt không và giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo