Kem Ngọc Sâm đông y trị mụn, nám, tàn nhang có tốt không và giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem trị nám Medi White có hiệu quả không và giá bao nhiêu?

>> Kem trị nám Bạch Liên có tốt không? Giá bán như thể nào?

1. Thông tin chung về kem Ngọc Sâm đông y

Kem Ngọc Sâm là một sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược đông y của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Ngọc Linh sản Xuất. Người đầu tiên đã đưa sản phẩm tới thị trường là chị Phương Linh (giám đốc của công ty), bởi vậy mà sản phẩm còn được nhiều người gọi với cái tên là kem dưỡng da Ngọc Sâm Phương Linh. Một số thông tin cụ thể về sản phẩm mà chúng tôi đã thu thập được từ nhà sản xuất như sau:

# Thành phần và công dụng

Theo thông tin của nhà sản xuất, đông y Ngọc Sâm được bào chế từ các nguyên liệu chính là Nhân Sâm và 12 loại thảo dược qúy như: Dịch chiết hạt cau, bạch linh, xạ đen, cam thảo, tam thất, mật ong, bột nghệ,…

Kem ngọc sâm giúp trị nám da hiệu quả

Bao bì sản phâm kem đông y trị nám tàn nhang Ngọc Sâm

Một số công dụng của sản phẩm được đưa đến người dùng như sau:

– Các tinh chất Nhân Sâm trong loại kem này có khả năng giúp da đào thải độc tố, từ đó giảm tình trạng viêm do mụn, chữa nám da mặt. Đồng thời giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông, điều trị mụn đầu đen, mụn ẩn khắp mặt.

– Dịch chiết hạt cau trong kem Ngọc Sâm đóng vai trò như một loại kháng sinh tự nhiên có tác dụng giảm sưng từ đó trị mụn nhọt, tăng sức đề kháng cho da.

– Dưỡng linh chi và cam thảo của kem Ngọc Sâm đông y còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, nhuận sắc và ức chế các sắc tố melanin, chống lão hóa, tăng cường khả năng liên kết collagen từ đó giúp da mềm mịn, nhuận sắc, trẻ hóa làn da.

– Ngoài ra các thành phần khác như mật ong, phấn hoa, tinh chất xạ đen,… giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và chăm sóc da luôn sáng khỏe, chống lại các tác nhân gây hại, điều trị nám da, từ đó giúp da mềm mịn sáng khỏe tự nhiên.

# Cách sử dụng thảo dược đông y Ngọc Sâm

Kem Ngọc Sâm gồm 2 sản phẩm là thuốc dạng dung dịch nước để thoa da mặt và bột dùng đắp mặt nạ. Để chữa bệnh nám da, tàn nhang và mụn trên da mặt, các bạn sử dụng kem Ngọc Sâm theo hướng dẫn sau đây:

  • Thuốc nước bôi: Các bạn sử dụng 2 lần/ngày (sáng và tối sau khi đã làm sạch da mặt). Các bạn dùng lượng kem vừa đủ thoa lên da mặt kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng.
  • Bột đắp mặt nạ: Các bạn đắp mặt nạ mỗi tuần khoảng 2 lần vào buổi tối.

Sử dụng kem ngọc sâm như thế nào

Sử dụng kem ông y trị nám tàn nhang ngọc sâm mỗi ngày giúp da sáng mịn

Theo thông tin của nhà cung cấp, khi người dùng sử dụng kem đông y Ngọc Sâm trị mụn, chữa nám da hay tàn nhang sẽ phải trải qua nhiều giai đoạn.

Trong những tuần đầu sử dụng kem, người dùng sẽ thấy da mặt mẩn đỏ, dày bì đây chính là dấu hiệu của việc da hấp thụ thuốc và đang trong quá trình đào thải độc tố. Sau khoảng vài ngày các lớp da chết trên da sẽ được bong ra và thay vào đó là sự tái tạo làn da mới.

Kiên trì khoảng thời gian từ 1 – 3 tháng các bạn sẽ thấy và da mặt sẽ có những cải thiện nhất định.

Lưu ý:

– Trong quá trình sử dụng bộ sản phẩm Ngọc Sâm đông y các bạn không dùng lẫn với mỹ phẩm làm đẹp khác.

– Không được trang điểm và hạn chế các đồ ăn cay nóng.

# Kem Ngọc Sâm trị mụn, nám giá bao nhiêu?

Hiện nay kem Ngọc Sâm trị mụn, nám, tàn nhang có giá khoảng 500.000VNĐ/bộ nhỏ và khoảng 700.000VNĐ/bộ lớn.

Các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về sản phẩm tại cơ sở sản xuất sản phẩm ở địa chỉ tại thôn Xuân Quang, xã Yên Thọ, TX Đông Triều, Quảng Ninh.

2. Kem đông y Ngọc Sâm trị nám tàn nhang có tốt không?

Kem Ngọc Sâm trị nám tàn nhang và mụn có hiệu quả không là thắc mắc của nhiều độc giả đã gửi câu hỏi về chuyên mục tritannhangnamda.com. Để giúp độc giả giải đáp được thắc mắc này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận lại được nhiều phản hồi như sau:

Thành viên Leesandy0 cho rằng việc sử dụng kem Ngọc Sâm đã mang lại cho bạn nhiều kết quả tốt để cải thiện tình trạng mụn và thâm sạm nám. Tuy nhiên, sử dụng kem Ngọc Sâm cũng mang lại cho bạn một nhược điểm là da yến hơn, mỏng hơn do vậy dễ bị sưng phù, đỏ ứng khi ra ngoài nắng.

Kem ngọc sâm có tốt không

Đánh giá của người dùng về sản phẩm kem Ngọc Sâm đông y

Thành viên caongochamy cũng đưa ra nhận xét là sau khi dùng kem Ngọc Sâm bạn thấy da ngứa, đau rát, đỏ ứng và da mỏng hơn rất nhiều còn tình trạng nám, mụn thì vẫn vậy không thay đổi.

Thành viên SAHN9x cho biết bạn đã sử dụng kem Ngọc sâm và thấy chỉ sung đỏ trong 5 ngày đầu sau đó bong da chết 1 lần rồi từ đó không thấy da mẩn đỏ hay bong tróc gì nữa. TUy nhiên mụn và tình trạng sạm đen không cải thiện một chút nào.

Qua những phản hồi của người dùng để thấy rằng mỗi người sử dụng đều có cảm nhận khác nhau về sản phẩm vì phụ thuộc vào từng yếu tố cơ địa mà thuốc phát huy công dụng ở những mức khác nhau. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt nhất, ngoài việc sử dụng kem đông y Ngọc Sâm đúng cách, các bạn cần kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng và bảo vệ da cẩn thận.

Để có khẳng định chắc chắn nhất về hiệu quả của sản phẩm, chúng tôi mong rằng sẽ nhận lại được nhiều đánh giá của độc giả ở bình luận dưới bài viết này.

3. Kem ngọc sâm có phải kem trộn không?

Về thông tin kem trị nám Ngọc Sâm có phải là kem trộn không hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức từ cơ quan chức năng. Tuy nhiên, gần đây, nhiều khách hàng phản ánh sản phẩm không tốt như chất lượng quảng cáo.

 Kem Ngọc Sâm có phải kem trộn không

Hiện Nay chưa có thông tin xác định kem Ngọc sâm có phải kem trộn không

Vào tháng 5/2017, báo Doanh Nghiệp Việt Nam phản ánh một số sản phẩm của Công ty Ngọc Linh không có số đăng ký thuốc và giấy phép lưu hành mỹ phẩm. Vì thế, người dùng nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này.

Hiện nay, Việt Nam đã tuy ra thị trường mỹ phẩm nhiều sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn với làn da. Trong tình trạng bạn các bạn sử dụng kem Ngọc Sâm để trị nám da, mụn nhưng không hiệu quả các bạn có thể tham khảo sang sản phẩm kem Sáng Hồng Nhất Nhất. Chi tiết về loại kem làm đẹp này, các bạn hãy đọc ở bài viết dưới đây.

Bạn đừng bỏ lỡ: 

Kem Bạch Sâm K16 trị nám da, tàn nhang có tốt không và giá bao nhiêu?

Kem trị nám Linh Sâm thể nặng có tốt không và giá bao nhiêu?

N.N (th)

ArrayArray

Bình luận

  1. tran thi loan says: Trả lời

    lieu co that su tot nhu tren binh luon ko

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo