Kem Miracle của Thái Lan loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

(Nguyễn Thị Yến – Bắc Giang)

Nên Đọc:

>> Kem trị nám tàn nhang Rebirth giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân

>> Kem trị nám Nutriwhite có tốt không?

Cảm ơn bạn Yến đã gửi câu hỏi về chuyên mục! Những thông tin về kem Miracle dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc.

1. Các loại kem Miracle Thái Lan đang được ưa chuộng

Kem Miracle Thái Lan trong thời gian gần đây nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Trong đó phải kể tới là 3 sản phẩm dưới đây. Một số loại kem Miracle dưỡng trắng da, xóa mờ nám và tàn nhang như:

  • Kem Miracle whitening Cream dưỡng trắng da ban đêm

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại dành riêng cho da mặt. Bộ sản phẩm gồm 2 lọ dùng cho ban ngày và ban đêm.

Các thành phần của kem dưỡng trắng da kem Miracle Whitening Face Cream đều đảm bảo an toàn với da như:

Alpha Arbutin có khả năng kìm hãm sự phát triển của các enzyme Trysosinase – đây là yếu tố dẫn tới các nám và tàn nhang trên da mặt.

kem Miracle dưỡng trắng da ban đêm

Kem Miracle ban đêm giúp tái tạo, dưỡng trắng da mềm mịn

Tinh chất chiết xuất từ đu đủ, tinh dầu nghệ, nước cây phỉ,… có tác dụng trung hòa gốc tự do, giảm sắc tố melanin làm mờ sạm da. Các dưỡng chất này, còn giúp lấy đi những lớp tế bào chết nhanh chóng mà không khiến da bị kích ứng hay bào mòn. Thêm vào đó là thành phần lactoferrin sẽ chống lại sự thâm nhập của các vi khuẩn, giúp cân bằng, ngừa mụn hiệu quả.

Trong kem Miracle Thái Lan này còn chứa nhiều Sodium Hyaluronate cùng nhiều dưỡng chất khác có khả năng dưỡng da sáng mịn, mềm mại, làm bật tone màu, mờ nám, tàn nhang.

Kem Miracle Whitening Night cream với nhiều dưỡng chất, có khả năng giúp tế bào da tổn thương nhanh chóng phục hồi, sáng khỏe.

Cách sử dụng: Mỗi ngày các bạn thoa kem một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá bán: Hiện nay, kem dưỡng Miracle whitening Cream ban đêm có giá khoảng 250.000VNĐ/sản phẩm.

  • Kem dưỡng trắng da Miracle Whitening Care ban ngày

Một ưu điểm vượt trội của Miracle Whitening Day Care là có chất chống nắng, chỉ số chống nắng lên tới SPF 600 PA ++ bảo vệ da trước sự thâm nhập và gây hại của tia cực tím UVA/UVB, ngăn ngừa tình trạng da bị cháy nắng.

Sản phẩm không chứa thành phần khử dầu, do vậy sẽ không gây bít tắc lỗ chân lông khiến da bị viêm hay mọc mụn như những sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, kem Miracle dưỡng da ban ngày còn chứa nhiều thành phần Sodium Hyaluronate giúp thẩm thấu nhanh vào bề mặt da, chống oxy hóa tế bào, tái tạo nhanh tế bào tổn thương, giúp chăm sóc da toàn diện.

kem Miracle dưỡng trắng da ban ngày giúp da sáng mịn

Kem Miracle dưỡng trắng da ban ngày giúp da sáng mịn

Cách sử dụng: Mỗi ngày các bạn chỉ sử dụng kem Miracle dưỡng da ban ngày 1 lần vào buổi sáng để giúp chăm sóc da hiệu quả.

Giá của sản phẩm: Hiện nay, kem dưỡng trắng da MCL Miracle Whitening Day Cream Thái Lan có giá khoảng 250.000VNĐ/sản phẩm.

  • Kem Miracle White Care trị nám tàn nhang

Đây là một trong những sản phẩm của thương hiệu Miracle Thái Lan nhận được nhiều sự ưu ái của người dùng.

Công dụng của sản phẩm được nhà sản xuất hứa hẹn khi mang tới người dùng là có khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng, làm đẹp da hiệu quả. Kem Miracle White Care có khả năng chống lão hóa, làm chậm các dấu hiệu da chảy xệ, nhăn nheo. Chất kem mềm mịn, tác động sâu vào lớp biểu bì tiêu diệt các chân nám tàn nhang và đốm nâu đạt hiệu quả lên tới 70%, từ đó da cũng căng mịn, sáng hồng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, kem Miracle White Care chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và chống lão hóa, giúp làn da muột mềm mướt, căng mịn,

Kiên trì sử dụng sau khoảng 3 tháng sẽ thấy làn da sẽ cải thiện rõ rệt.

kem Miracle trị nám tàn nhang dưỡng trắng da

Kem Miracle White Care giúp xóa mờ nám, tàn nhang nhanh chóng

Cách sử dụng: Với sản phẩm kem Miracle trị nám, tàn nhang này, các bạn nên thoa kem đều đặn 2 lần/ngày.

Giá bán: Hiện nay, kem trị nám Miracle White Care có giá khoảng 295.000VNĐ/sản phẩm.

2. Review kem Miracle có tốt không?

Trong thời gian gần đây không ít bạn đã gửi câu hỏi “kem miracle white có tốt không?”. Mặc dù kem trị nám Miracle White Care được quảng cáo với nhiều công dụng làm trắng da, trị nám tàn nhang hiệu quả. Vậy thực sản phẩm có tốt như lời giới thiệu của nhà cung cấp.

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận lại được nhiều phản hồi như sau:

Bạn LyLii1993 đã từng sử dụng loại kem trị nám da, tàn nhang và chia sẻ rằng: “Mình đã từng sử dụng kem trị nám Miracle Thái Lan, thấy hiệu quả rất tốt. Sau thời gian 3 tháng sử dụng làn da của mình đã sáng mịn hơn rất nhiều.”

Bạnh Hoaithuongvo cũng chia sẻ về cảm nhận sau khi dùng kem trị nám Miracle Thái Lan như sau:

“Em đang dùng kem Miracle, được khoảng hơn 2 tháng rồi. Cảm giác đầu tiên khi dùng sản phẩm là thấy da mặt tự nhiên, không bị bết dính và bóng dầu như kem face khác. Sau khi sử dụng được một thời gian, da em cũng đỡ mụn và nám tàn nhang hơn rất nhiều. Ngoài ra, em cũng kết hợp với các loại mặt nạ, toner thiên nhiên.”

Kem trị nám Miracle White Care có tốt không

Đánh giá của người dùng về kem trị nám Miracle White Care có tốt không

Song cũng không ít bạn lại cảm thấy không hài lòng về hiệu quả của sản phẩm, tiêu biểu là  thành viên Acge bình luận rằng: “Em được người bạn giới thiệu dùng kem Miracle White Care, tuy nhiên chỉ sau mấy ngày, làn da của em bị dị ứng, xuất hiện nhiều mụn nên em ngưng sử dụng luôn.”

Như vậy có thể thấy, mỗi người dùng lại có những cảm nhận khác nhau về kem Miracle. Mặc dù các thành phần để bào chế ra kem dưỡng da, trị nám này đều được kiểm soát sát sao. Tuy nhiên, hiệu quả của kem Miracle có tốt hay không cò tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Ngoài ra, các bạn cũng lưu ý một nguyên nhân không nhỏ của việc sử dụng kem Miracle dẫn tới da bị dị ứng là do sử dụng phải kem Miracle là kem trộn, không có nguồn gốc rõ ràng. Do vậy để an toàn cho làn da, các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về địa chỉ mua hàng.

Hiện nay tại Việt Nam chưa có cơ sở phân phối chính thức của mỹ phẩm Miracle Thái Lan. Do vậy, các các bạn nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay uy tín hoặc các Trung tâm thương mại,..

 Xem ngay:

Kem trị nám Ohui có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem trị nám Linh Hương có tốt không? Giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo