Kem trị nám Linh Chi có tốt không? Giá bán như thế nào?

1. Thông tin chung về kem Linh Chi vàng trị nám

Kem trị nám Linh Chi được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm cùng tên, với tên gọi đầy đủ là kem trị nám Linh Chi Thúy Nga. Sản phẩm được ra mắt trên thị trường với quảng cáo là dòng kem trị nám chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho mọi loại da.

Bao bì kem trị nám Linh Chi Thúy Nga

Dòng kem trị nám da này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên bao gồm tinh chất hồng sâm, mật ong và nghệ tây, cùng Vaseline, Titanium Dioxide, Salicylic Acid,…Tất cả đều hoạt động dưới cơ chế ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn và sự sản sinh của hắc sắc tố Melanin-nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám, tàn nhang và sạm màu trên làn da của chúng ta.

– Công dụng của kem trị nám Linh Chi

Theo như chúng tôi tìm hiểu, một số công dụng mà nhà sản xuất khuyến cáo đến tay người tiêu dùng về kem trị nám Linh Chi như sau:

+ Hỗ trợ làm mờ và xóa tan vết nám, tàn nhang, thâm mụn, đồi mồi,…

+ Cân bằng độ ẩm trên da và giúp se khít lỗ chân lông.

+ Tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác động của các tia UVA/UVB gây hại cho da.

+ Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng mịn và đều màu.

+ Thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, giúp da sáng hồng rực rỡ.

– Cách sử dụng kem Linh Chi

Sau khi rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt, bạn lau khô, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên mặt một lớp mỏng. Massage và vỗ nhẹ khoảng 5 phút cho tinh chất trong kem thẩm thấu vào trong da. Dùng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Thoa kem 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối

Sản phẩm được giới thiệu là an toàn và lành tính cho da, thích hợp với nhiều loại da và không hề bắt nắng. Tuy nhiên để quá trình điều trị nám hiệu quả hơn, bạn không nên để làn da của mình tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tốt hơn hết bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng và che chắn cho da trước khi ra ngoài.

– Kem Linh Chi vàng Thúy Nga giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên một số trang thương mại điện tử, kem trị nám Linh Chi Thúy Nga được bán với giá 245.000 VNĐ/lọ 40g. Ngoài ra, dòng kem này còn có phiên bản 12g với giá 102.000 VNĐ/lọ cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể mua sản phẩm tại các trang thương mại trực tuyến hoặc tại các cơ sở phân phối sản phẩm này.

2. Kem Linh Chi Thúy Nga có tốt không?

Là một dòng kem trị nám có xuất xứ trong nước, chắc hẳn không ít người tiêu dùng đặt ra câu hỏi kem trị nám Linh Chi liệu có tốt không? Bởi tâm lí “sính ngoại” nên những sản phẩm trong nước thường không được đánh giá cao về chất lượng. Với kem trị nám Linh Chi Thúy Nga thì sao?

Trên một diễn đàn làm đẹp, thành viên Diễm My để lại phản hồi về chất lượng của sản phẩm như sau: “Mình dùng kem trị nám Linh Chi theo lời giới thiệu của một người bạn. Ban đầu mình khá đắn đo về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, đến nay mình đã dùng được 6 tuần và thấy tình trạng da nám có tiến triển tốt hơn, các vết nám lớn hai bên má có phần mờ đi, da cũng sáng hơn. Nhưng không biết là sau khi ngưng dùng kem, da có bị đen đi hay bắt nắng không nhỉ?”

Kem trị nám Linh Chi có tốt không?

Thành viên meoconbenho cũng nhận xét vê sản phẩm như sau: “Mình đã sử dụng kem linh chi vàng Thúy Nga thấy rấ hiệu quả. Sau khoảng 1 tháng sử dụng nám da mờ đinh trông tháy, da cũng mịn màng hơn.”

Một thành viên khác thì lại cho rằng: “Mình đã dùng qua dòng kem này nhưng thấy không mấy hiệu quả. Cũng tại mình không chú ý chăm sóc da, không dùng đều đặn nên hầu như vết nám không có dấu hiệu mờ đi.”

Vậy là để trả lời cho câu hỏi kem trị nám Linh Chi có tốt không phụ thuộc hoàn toàn vào trải nghiệm của từng người bởi mỗi người đều khác nhau ở cơ địa, mức độ bị nám cũng như cách chăm sóc. Hơn nữa, để điều trị nám không những cần lựa chọn loại kem điều trị phù hợp mà còn cần chăm sóc cơ thể bằng cách bổ sung thêm dưỡng chất và uống đủ nước mỗi ngày.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được về sản phẩm kem trị nám Linh Chi. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với làn da của mình.

Ngoài ra để giúp tăng cường hiệu quả kem trị nám các bạn có thể bổ sung thêm viên uống trị nám từ bên trong cơ thể để nhanh chóng đẩy lùi các tế bào gây nám. Nếu bạn không biết nên lựa chọn viên uống, thực phẩm chức năng chữa nám nào hiệu quả thì hãy tham khảo bài viết sau đây.

Xem ngay: Khám phá 3 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay chị em cần biết

Minh Thúy (TH)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo