Công thức mặt nạ thuốc bắc giúp đánh bay vết nám dù cứng đầu nhất

Công thức làm mặt nạ thuốc bắc đơn giản

công thức mặt nạ thuốc bắc

Tìm hiểu ngay các công thức dưỡng da từ mặt nạ thuốc bắc sau đây

  • Thuốc bắc kết hợp với sữa chua không đường

Với công thức làm mặt nạ trị nám từ thuốc bắc kết hợp với sữa chua không đường sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng tươi trẻ. Bạn chỉ cần mua thuốc bắc đã được tán thành bột mịn ở hiệu thuốc Đông Y, sau đó thực hiện theo cách sau:

Hãy lấy 2 thìa thuốc bắc cho vào chén, sau đó cho thêm một lượng sữa chua không đường vào trộn đều lên, để các nguyên liệu hoàn quyện vào với nhau, bạn sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến hãy đi rửa mặt thật sạch, rồi thoa hỗn hợp đều lên làn da, sau đó bạn hãy nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 20 phút để cho các dưỡng chất  được thẩm thấu sâu vào trong da, rồi đi rửa lại mặt thật sạch với nước.

  • Thuốc bắc kết hợp với sữa non

Những dưỡng chất tuyệt vời có trong thuốc bắc và sữa non sẽ giúp cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng cho làn da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới tươi trẻ, tẩy tế bào chết, loại bỏ các sắc tố gây sạm, nám da từ đó mang đến cho bạn một làn da mịn màng tươi trẻ.

công thức mặt nạ thuốc bắc dưỡng da

Chỉ với công thức làm mặt nạ thuốc bắc kết hợp với sữa non bạn sẽ có được một làn da như ý muốn, với cách làm đơn giản, dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian và công sức. Bạn chỉ cần lấy thuốc bắc cho vào một cái chén nhỏ, sau đó cho thêm sữa non vào trộn đều lên để cho các nguyên liệu được hòa quyện với nhau.

Sau đó đi rửa mặt cho sạch, rồi thoa hỗn hợp bột thuốc bắc và sữa non lên làn da, để trong vòng 20- 30 phút để cho các dưỡng chất có trong sữa non và thuốc bắc được ngấm sâu vào trong làn da. Cuối cùng rửa lại mặt thật sạch với nước.

  • Thuốc bắc kết hợp với mật ong

Mật ong một món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng cho con người, trong mật ong có chứa các chất dinh dưỡng vô cùng phong phú dồi dào nên có công dụng rất tốt cho sức khỏe và trở thành bí quyết làm đẹp cho chị em. Khi kết hợp thuốc bắc và mật ong sẽ mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ, trắng sáng.

Với công thức này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 nguyên liệu gồm có bột thuốc bắc và mật ong, với cách thực hiện như sau: Lấy 2 thìa bột thuốc bắc cho vào một cái chén nhỏ, sau đó cho thêm mật ong vào chén trộn đều lên, để cho bột thuốc bắc được hòa quyện với mật ong, ta sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt.

công thức mặt nạ thuốc bắc mật ong

Lấy hỗn hợp mật ong với bột thuốc bắc đắp lên da, để trong vòng 20 phút nhằm mục đích cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong làn da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Sau đó bạn đi rửa lại mặt sao cho sạch. Kiên trì chỉ sau một thời gian ngắn bạn áp dụng công thức đắp mặt nạ thuốc bắc với mật ong, sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ nét, trắng sáng hơn, mịn màng hơn rất nhiều.

Chú ý khi đắp mặt nạ thuốc bắc làm đẹp da

Trong quá trình đắp mặt nạ, bạn cũng cần đặc biệt chú ý, chỉ thực hiện 2- 3 lần/ tuần, tuyệt đối không được lạm dụng sử dụng quá nhiều vì sẽ gây ra hiện tượng da bị tổn thương, bào mòn thậm chí là kích ứng.

Cần lựa chọn loại thuốc bắc có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, chỉ được dùng khi có chỉ định của lương y để tránh gây ra tác dụng phụ hoặc lựa chọn nhầm loại thuốc bắc.

Hãy kết hợp xông hơi làn da trước khi đắp mặt nạ để việc làm đẹp diễn ra hiệu quả hơn.

Vừa rồi là một số những công thức mặt nạ thuốc bắc và chú ý cần nhớ, hãy thực hiện ngay hôm nay để có được làn da đẹp hoàn hảo nhé!

>>> ĐIỀU CHỊ EM NÊN BIẾT: Các vị thuốc bắc làm trắng da đẹp an toàn mà ai cũng tấm tắc khen ngợi

Hà Vân (Tổng hợp)
 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo