3 loại mầm đậu nành Úc tốt nhất hiện nay dành cho chị em bị nám và tàn nhang

(Nguyên Thị Lanh, 40 tuổi, Vĩnh Phúc)

Cảm ơn chị Lanh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục! Để giúp bạn giải đáp thắc mắc này, dưới đây là một vài thông tin mà chúng tôi đã thu nhận lại từ nhà sản xuất, mời bạn tham khảo.

3 loại mầm đậu nành Úc tốt nhất hiện nay.

Một số loại mầm đậu nành ÚC tốt cho da và sức khỏe đang nhận được sự quan tâm nhất định của người dùng hiện nay gồm:

1. Mầm đậu nành Úc Lecithin Healthy Care

# Thành phần và công dụng

Theo thông tin cung cấp của nhà sản xuất, mầm đậu nành của Úc Lecithin Healthy Care là một loại thực phẩm chức năng được chiết xuất 100% từ hạt mầm đậu nành giúp bổ sung chất Lecithin cho cơ thể.

Tinh chất mầm đậu nành úc Lecithin Healthy có tốt không

Tinh chất mầm đậu nành úc Lecithin Healthy tốt cho sức khỏe

Lecithin là chất cần thiết cho cơ thể để đào thải độc tố ở gan, bảo vệ hệ động mạch và tim. Ngoài ra chất này đóng vai trò quan trọng trong việc giảm các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ. Đồng thời giúp làm đẹp da như: giảm mụn, nám tàn nhang, giảm nếp nhăn, làm căng da,…

Lecithin có từ nhiều nguồn gốc khác nhau, tuy nhiên lượng Lecithin ở mầm đậu nành được đánh giá là có hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên để cung cấp bằng đường ăn thì chúng ta phải sử dụng lượng thức ăn từ hạt đậu rất nhiều, do vậy hãng sản xuất Healthy Care ở Úc đã tinh chế ra tinh chất mầm đậu nành Lecithin dạng viên nang, mỗi viên chứa 1200mg chất Lecithin lý tưởng cho người sử dụng.

Một số công dụng của sản phẩm này có thể kể tới là:

– Giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện tình trạng thiếu hụt estrogen gây ra tình trạng khô âm đạo, giảm ham muốn, bốc hỏa, mất ngủ,…

– Giảm cholesterol, ngăn ngừa các chứng bệnh tim mạch, hạn chế tình trạng rụng tóc.

– Cải thiện hệ tim mạch, chức năng gan và thận.

– Tăng cường sức khỏe toàn diện cho người sử dụng.

– Chống lại quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, đồng thời giảm nám da, tàn nhang, giúp da đàn hồi, căng mịn.

# Đối tượng nên sử dụng mầm đậu nành là ai? 

Mầm đậu nành của Úc Lecithin Healthy Care sản xuất dành riêng cho các đối tượng như:

– Phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý, giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo.

– Phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố dẫn tới sạm nám, tàn nhang trên da mặt.

– Nữ giới giai đoạn mãn kinh có các triệu chứng như sạm da, da nhăn, sắc mặt không tươi, bốc hỏa, mất ngủ,…

– Nữ giới da bị khô, mọc mụn, xuất hiện nám và tàn nhang.

– Người bị tăng mỡ máu, cơ thể béo phì.

– Bệnh nhân tiểu đường.

# Mầm đậu nành này uống lúc nào và như thế nào?

Mỗi ngày sử dụng 1 – 3 viên, có thể uống cùng với bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

# Mầm đậu nành Lecithin Healthy Care có giá bao nhiêu?

Hiện nay mầm đậu nành Lecithin Healthy Care có giá khoảng 299.000 VNĐ/ hộp gồm 100 viên. Các bạn có thể mua sản phẩm tại các hiệu thuốc phân phối sản phẩm.

2. Mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg

Mầm đậu nành Swisse Lecithin được sản xuất tại hãng Swisse tại Úc.

# Thành phần và công dụng

Theo thông tin của nhà sản xuất, sản phẩm được chiết xuất từ mầm đậu nành Lecithin nguyên sơ và được sản xuất bằng công nghệ cao nhất và đảm bảo mang lại nhiều lợi ích trong việc nhũ tương hóa chất béo, rất tốt cho cơ thể.

Mầm đậu nành của Úc Swisse Lecithin 1200mg

Bao bì sản phẩm mầu đậu nành Lecithin

Một số công dụng của sản phẩm như: 

Lecithin là một dạng phospholipid và là thành phần béo được sản sinh ở trong cơ thể và cũng có thể tìm thấy ở các nguồn dinh dưỡng tự nhiên khác đặc biệt là hạt đậu nành. Dưỡng chất này rất quan trọng trong chuyển hóa, phân hủy mỡ từ đó ngăn ngừa dấu hiệu sỏi mật, thu nhỏ kích thước sỏi mật. Ngoài ra, dưỡng chất này còn có tác dụng điều hòa cholesterol rất hiệu quả.

– Vì trong mầm đậu nành có chất isoflavone cao, do vậy sản phẩm giúp cân bằng bằng nội tiết tố, giải quyết các về đề ở phụ nữ như: khô âm đạo, giảm ham muốn, bốc hỏa, loãng xương, da mặt sạm nám, hạn chế lão hóa da.

– Các dưỡng chất trong mầm đậu nành Úc này có khả năng kích thích vòng 1 an toàn và hiệu quả.

– Ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, hệ thần kinh, gan.

# Cách sử dụng

Để duy trì sức khỏe và làm đẹp, các bạn sử dụng 1 viên/ngày với một cốc nước 250ml, uống trước hoặc sau bữa ăn.

# Giá bán

Hiện nay sản phẩm mầm đậu nành của Úc Lecithin có giá khoảng 600.000VNĐ/hộp gồm 150 viên.

3. Mầm đậu nành Thompson’s

Mầm đậu nành Thompson’s là một sản phẩm của hãng Thompson’s tại Úc.

# Thành phần và công dụng

Sản phẩm được nhà cung cấp giới thiệu là chiết xuất từ dầu đậu nành không bão hòa và khẳng định đây là nguồn cung cấp dưỡng chất Lecithin tốt nhất.

Mầm đậu nành Úc loại nào tốt nhất

Bao bì sản phẩm mầm đậu nành ucsn Thompson’s

Một số công dụng của sản phẩm được giới thiệu như sau:

– Mầm Đậu Nành Thompson’s Lecithin giúp bổ sung hàm lượng Choline dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Choline (cô-lin) có vai trò rất lớn trong việc duy trì hoạt động của não bộ bình thường. Ngoài ra, dưỡng chất này còn rất quan trọng để bảo vệ chức năng thần kinh và sự tương tác màng tế bào.

– Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất và có lợi trong việc nhũ tương hóa chất béo, các loại dầu trong hệ thống tiêu hóa, có tác dụng hỗ trợ gan trong quá trình chuyển hóa của chất béo chế độ ăn uống.

– Hỗ trợ rất hiệu quả trong quá trình điều trị xơ vữa động mạch (atherosclerosis), bệnh tim mạch (heart disease) và hyperlipidaemia.

– Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng giải quyết các vấn đề như giảm ham muốn ở nam nữ, các dấu hiệu tiền mãn kinh, da khô, nám da, tàn nhang, bốc hỏa,…

# Cách sử dụng

Để duy trì sức khỏe và làm đẹp, các bạn uống 1 viên/ngày.

# Giá bán

Hiện nay mầm đậu nành Úc Thompson’s có giá khoảng 850.000VNĐ/hộp gồm 200 viên

2. Mầm đậu nành Úc có tốt không?

Có nhiều bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tritannhangnada.com rằng mầm đậu nành của Úc Lecithin Healthy Care có giúp làm mờ nám và tàn nhang được không? Để có câu trả lời khách quan nhất, chúng tôi đã tiến hành khảo sát người tiêu dùng và nhận lại như sau:

Chị Thu Bích, 35 tuổi ở Lào Cai cho biết: “Mình đã sử dụng mầm đậu nành Úc Lecithin Healthy Care, tuy nhiên thấy công dụng nổi trội nhất là cải thiện nội tiết tố và tình cảm vợ chồng từ đó tốt hơn, còn về làm đẹp như trị nám, tàn nhang thì không thấy có tác dụng”

Chị Tô Giang, 42 tuổi, ở Bắc Giang cũng nhận xét: “Mình dùng mầm đậu nành Úc Lecithin Healthy Care thấy cơ thể cải thiện rất rõ ràng về chức năng sinh lý tuy nhiên về công dụng làm đẹp thì chỉ thấy da căng mịn, sáng hồng nhưng nám và tàn nhang vẫn vậy”

Chị Hường, 38 tuổi ở Bình Phước cũng nhận định: “Trước đây mình sử dụng mầm đậu nành Úc Lecithin Healthy Care nhằm để cải thiện tình trạng các triệu chứng mãn kinh thì thấy có hiệu quả tốt, cũng thấy nám và tàn nhang mờ đi, da sáng hơn”

Tinh chất mầm đậu nành úc Lecithin Healthy hiệu quả như thế nào

Tinh chất mầm đậu nành úc Lecithin Healthy tốt không?

Qua những nhận xét của người sử dụng để thấy rằng hiệu quả người dùng đánh giá cao về hiệu quả cải thiện sức khỏe, sinh lý của sản phẩm hơn và về trị nám tàn nhang. Một mặt là do yếu tố cơ địa tác động tới hiệu quả sử dụng, mặt khác sản phẩm phần lớn là tác động vào nội tiết từ đó hỗ trợ để giúp cải thiện làn da bị sạm nám, tàn nhang chứ không thể đặc trị như các sản phẩm đặc trị nám và tàn nhang.

Chị Lanh nên sử dụng mầm đậu nành Úc (bất kỳ loại nào) trong thời gian dài để giúp cân bằng nội tiết cơ thể, hỗ trợ quá trình làm mờ nám, tàn nhang. Tuy nhiên, để đẩy lùi nám, tàn nhang tận gốc chị nên dùng các biện pháp mạnh hơn.

Hiện nay với công nghệ laser hiện đại, chỉ trong khoảng thời gian ngắn sẽ giúp loại bỏ các vấn đề về da triệt để, đặc biệt là nám, tàn nhang. Để hiểu chi tiết về phương pháp làm đẹp này, chị hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay: Chữa trị nám da bằng tia laser có hiệu quả không?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo